One shot #1 (promises)

14 0 0
                                    


I have a fiancè , lagi syang nanjan para saken , mapa problema , saya at kung ano pang pangyayari sa aking buhay. Ang pangalan nya ay si ashion.

Pag nag cravings ako binibili nya ng walang anlinlangan. Pag namomoblema ako anjan sya para icomfort ako lalo na pag nag aaway ang parents ko.

Lagi nya din akong sinusundo sa school since di kame same school na pinapasukan. Dinadala nya ako sa favorite place namen pag nalulungkot ako.

"aya may problema na naman ba? Pwede nating pag usapan ng dahn dahan para di ka masaktanang green flag nya sobra na lalo pang nag pa inlove saken.

Not until dumating ang gbf nya galing france.....

Lagi nalang ako ang huli nyang chinachat minsan di nya pa sineseen ang mga chats ko.

               
                 lalove💝

            lalove pasundo naman ako
             gabi na wala nako masakya

Lalove💝:
Lalove sorry di kita masusundo
May sakit kase si nichole ngayon eh... Walang mag babantay

                      pano ako lalove?
                    nakakaatkot dito

Lalove💝:

Lalove pls, intindihin mo muna , may sakit si nichole and wala ang parents nya para mag alaga saknya...

                   lagi na lang ba sya
               uunahin mo ash?

Lalove💝:

PLS STOP BEING DRAMATIC
SOL!!! AND PLS UNDERSTAND NICOLE'S SITUATION!! WALA SYANG PARENTS TO COMFORT HER!! PAPSUNDO NA LNG MUNA KITA KAY JOSH!!

Nasasaktan nako... Sobra... Bakit lagi nalang sila ang iintindihin ko? Bakit pag dating saken di nila maintindihan ang pag hihirap ko?

Lagi na lang kame nag aaway pag dating kay nichole..... Lagi nya ring pinag lalaban si nichole na gbf nya lang... Habang ako na gf nya di nya na natutukan.... Ni di nya nga alam na nag hiwalay na ang parents ko last week... Pero bakit si nichole paden?

                      Haze😎

Haze:
Hey sol, are you okay?

  

   .                       oo naman okay
                         ako bakit hinde?

Haze:
Wag ka mag panggap , sa mga pinag dadaanan mo ngayon. Naghiwalay parents mo tpos ngayon break na kayo ni ash...

                     ha?! Anong break?!
                    di pa kame break...

Haze:
Ha? Eh sabi ni nichole tsaka ni ash nung nasa birthday party kame ni ace sila na daw at break na kayo...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 03, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ONE SHOTSWhere stories live. Discover now