# đã quên là ai ngờ xem tiểu kia Tsuki cùng Tsukishiro-chan, dù sao ta cũng muốn nhìn dứt khoát liền chính mình động thủ làm một thiên
# xích giang kia Tsuki cùng Tsukishiro Hayashi cb hướng
# Tsukishiro thời gian tuyến ở đệ nhị chương nhạc lúc sau, kia Tsuki thời gian tuyến ở 1.0 sau khi kết thúc đi trước 2.0 thế giới trên đường
[ kia Tsuki thị giác ]
Thời gian đi vào hệ thống bá báo thế giới rung chuyển thời khắc.
"Xem ra thời không xuyên qua vẫn là có điểm khó khăn a." Có thủy hồng sắc đôi mắt thanh niên tóc đen cười tủm tỉm hừ không biết tên tiểu điều, "Bất quá thế giới rung chuyển...... Có điểm ý tứ. Nếu tới cũng tới rồi, không bằng đi xem thế giới này Zero-kun bọn họ đi."
Rốt cuộc hắn mục tiêu là biển sao trời mênh mông sao ( bushi )
Xích giang kia Tsuki lặng yên không một tiếng động mà thu hoạch hắn sở yêu cầu tin tức. Ở cuối cùng, xích giang kia Tsuki thấy được cái kia hắn chưa từng gặp mặt đồng kỳ.
"Thật là kỳ quái." Xích giang kia Tsuki nhìn chằm chằm trên ảnh chụp ôn nhuận nam nhân, khó được cảm giác có chút tiếc hận, "Vì cái gì ta bên kia không có người như vậy đâu?"
Ở tìm cơ hội nhìn đến Tsukishiro Hayashi bản nhân thời điểm, xích giang kia Tsuki trong lòng tiếc nuối liền càng trọng.
Thật giống a. Ánh mắt đầu tiên, xích giang kia Tsuki liền không thể không cảm thán thế giới này Zero-kun ánh mắt.
Làm có Klein hồ siêu mẫu năng lực giả, chỉ cần kia Tsuki nguyện ý, hắn hoàn toàn có thể thu hoạch bất luận cái gì tin tức, lại kết hợp tới phía trước đối Tsukishiro Hayashi điều tra, kia Tsuki cơ hồ có thể phán định đối phương làm người.
Sạch sẽ, chính nghĩa, thông thấu, ôn nhu, nhưng lại không mất cường đại, không giống chính mình năm đó bắt chước Hiro-kun như vậy, đối phương là chân chân chính chính từ trong ra ngoài trong ngoài như một.
Luận xem người, kia Tsuki vẫn là tin tưởng chính mình năng lực, huống chi còn có nhãn quân phụ trợ.
A, từ từ, vị này Tsukishiro-kun nhãn?
Xích giang kia Tsuki chậm rãi chớp một chút mắt, lần đầu tiên có chút hoài nghi chính mình dị năng lực.
Tên họ: Tsukishiro Hayashi /???
Tuổi:?
Trận doanh: Thuần hồng
Thân phận: Ngươi song song thế giới chưa từng quen biết đồng kỳ / Sở Cảnh sát Đô thị treo cao "Ánh trăng" /???
Đánh giá: Đối với bạn bè tới nói, hắn là đáng giá sinh tử tương thác bạn thân; đối với bị bảo hộ người tới nói, hắn là chúa cứu thế; đối với ác nhân tới nói, hắn là kinh sợ thế giới ngầm ánh trăng; đối với thế giới này mà nói, đây là hắn thiên vị hài tử.
Thỉnh, hảo hảo yêu hắn.
Kia Tsuki đối này một đống nhãn có chút vô ngữ cứng họng. Đúng là bởi vì biết dị năng lực từ nào đó ý nghĩa đi lên nói là chính mình nội tâm ý tưởng, cho nên hắn mới đối này siêu quy cách khen ngợi cảm thấy giật mình.
Này thật là rất khó đến đánh giá, hoặc là nói, đây là kia Tsuki lần đầu tiên nhìn đến chính mình —— chính mình nhãn như vậy khen ngợi một người, quả thực là minh kỳ chạy nhanh tiến lên cùng nhân gia giao bằng hữu.
Xích giang kia Tsuki lược chột dạ mà chuyển khai đầu.
Cũng đừng vặn trình độ mà nói, hắn cùng nhà hắn cái kia nhát gan lão sư quả thực một mạch tương thừa, cho dù hiện tại có bằng hữu, đối với hoàn toàn không quen biết người, hắn vẫn là có chút do dự.
Năm đó mãng đi lên cùng Zero-kun bọn họ nhận thức là bởi vì chính mình cho rằng kia đều là trò chơi nhiệm vụ, hiện tại ngẫm lại, kỳ thật đều là chính mình nội tâm kỳ nguyện thôi. Ở không hề ký ức dưới tình huống, kia Tsuki có thể không chút nào biệt nữu mà giao phó chính mình thiệt tình, kia hiện tại......
Xích giang kia Tsuki nhìn chằm chằm nhãn nhìn vài giây, sau một lúc lâu, cho chính mình đánh cổ vũ.
Không sai, hắn chính là đệ tứ thiên tai ai! Chỉ là tưởng giao bằng hữu mà thôi, hẳn là, không khó...... Đi?
YOU ARE READING
【 xem ảnh 】 mỏng anh mới nở
Fanfictionlink truyện: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k ảnh thể của Ở kha học truyện tranh đoạt cao quang https://shuanghan13352.lofter.com/view