24

30 2 0
                                    


Là 《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xem ảnh thể, thuần Hồng Tsukishiro yyds!

Cụ thể gỡ mìn thấy đệ nhất thiên, nhất định phải xem nga.

hệ thống [ toàn kênh thông cáo ]: Các vị người dự thi, thỉnh chú ý, nhân đột phát mãnh liệt thế giới rung chuyển, thỉnh các vị với trong vòng 3 ngày thoát ly cốt truyện, đoạn tuyệt cùng sở hữu nguyên tác nhân vật hết thảy liên hệ!

lặp lại bá báo: Các vị người dự thi thỉnh chú ý......

hệ thống [ toàn kênh thông cáo l: Thế giới rung chuyển liên tục thời gian không biết, thỉnh các vị chờ đến thế giới ổn định sau lại một lần nữa tham dự cốt truyện.

"Thế giới rung chuyển? Ta nhớ rõ chúng ta đi vào nơi này sau, Tsukishiro cũng là như thế này nói đi?" Furuya Rei hơi hơi ngưng trọng biểu tình, "Nơi này có liên hệ sao?"

Tsukishiro Hayashi vuốt ve ngón tay, hồi tưởng một chút hệ thống ở cái này trong không gian đủ loại hành vi, chậm rãi đáp lại nói: "Khả năng có. Bất quá nếu ta đoán không sai nói, lúc này đây rung chuyển, hẳn là bởi vì thế giới thăng duy."

Mọi người nháy mắt nghĩ tới phía trước nhắc tới thế giới tiến hóa, cứ việc đã thấy quá nhiều như vậy không thể tưởng tượng sự tình, nhưng là đương này một chuyện thật bày biện đến trước mắt thời điểm, vẫn như cũ sẽ cảm thấy khó có thể tin.

Thế giới thăng duy...... Có bao nhiêu người có thể biết được, thậm chí là chứng kiến chuyện này đâu? Tsukishiro từ trước đến nay không nói không có nắm chắc sự tình, nếu hắn nói như vậy, vậy đại khái suất xác thật như thế.

Hệ thống ra tới mạo phao, khẩu khí cũng không có phía trước cố tình giả vờ ngưng trọng: "Thật đáng tiếc, ta vốn là tưởng cho ngài một kinh hỉ a."

Hệ thống phi thường nhân cách hoá tiếc nuối thở dài.

Tsukishiro Hayashi trên mặt mang lên ôn hòa lại bao dung ý cười: "Như thế nào sẽ, chuyện này vốn dĩ chính là kinh hỉ, ta thật cao hứng nga."

Hệ thống nhanh chóng thi pháp đánh gãy Tsukishiro Hayashi kế tiếp thẳng cầu, nó còn không nghĩ trở thành cái thứ nhất bởi vì ký chủ thẳng cầu dẫn tới cpu quá tải mà về hưu thống, nó không cần ——

"Ta cho rằng ngài đồng kỳ sẽ đem chú ý điểm đặt ở ' đoạn tuyệt cùng nguyên tác nhân vật liên hệ ' thượng?"

"Bởi vì không cần phải, đều đi qua."

Bởi vì đây là không thể nghịch, không thể kháng cự, cho nên ở Tsukishiro Hayashi làm ra cơ hồ là lựa chọn tốt nhất lúc sau, bọn họ như thế nào sẽ lại lắm miệng nói cái gì đâu?

Tuy nói người với người chi gian không có khả năng có chân chính đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nhưng là đơn giản đổi vị tự hỏi vẫn là có thể làm được. Nếu là bọn họ gặp được như vậy sự, sẽ như thế nào làm đâu?

—— cùng Tsukishiro Hayashi giống nhau lựa chọn.

Cho nên bọn họ còn sẽ nói thêm cái gì sao?

Đương nhiên sẽ không.

Hệ thống yêu cầu người dự thi trong vòng 3 ngày xuống sân khấu. Chẳng qua ở nhìn đến Tsukishiro Hayashi kia mộc mạc xuống sân khấu phương thức thời điểm, hệ thống muốn nói lại thôi.

hệ thống: Chính là nói, không ít người dự thi đều tính toán toàn bộ đại......

Ở Tsukishiro Hayashi thu được Aomori Mukaiki tin nhắn lúc sau, Tsukishiro Hayashi ngộ.

Ở đây những người khác cũng ngộ.

Hagiwara Kenji xoa xoa mặt, ý đồ đem chính mình tinh thần nhắc tới tới: "Vì cái gì ta một chút đều không kinh ngạc đâu."

"Ngươi không phải một người." Matsuda Jinpei vỗ vỗ Hagiwara Kenji bả vai.

Nói như thế nào đâu, ở trải qua phía trước sự tình lúc sau, vài người đã khắc sâu ý thức được này đó người xuyên việt cộng đồng đặc thù.

Thờ ơ, tự mình chủ nghĩa, không từ thủ đoạn.

Cho nên người xuyên việt nhóm làm ra cái dạng gì sự tình, bọn họ đều sẽ không lại quá mức kinh ngạc, thậm chí bọn họ còn có thể lý tính mà từ người xuyên việt góc độ phân tích bọn họ này đó hành vi mục đích.

"Kết hợp chúng ta đã biết đến sự thật, Aomori Mukaiki là lựa chọn Tsukishiro làm ' diễn viên ' tới gia tăng ở truyện tranh ấn tượng đi?" Morofushi Hiromitsu đè nặng hỏa khí phân tích nói.

Không kinh ngạc không đại biểu không tức giận, vì diễn kịch cố tình chết ở người khác trước mắt, nếu Tsukishiro không phải người xuyên việt, không biết chân tướng, kia hắn nên có bao nhiêu khổ sở cùng tự trách?

Luôn miệng nói thích Tsukishiro, nhưng là lại cố ý hướng Tsukishiro trong lòng cắm đao?

Thôi bỏ đi, đừng xả đến Tsukishiro, Aomori Mukaiki rõ ràng ái chính là chính hắn.

Nếu thật là quan trọng người, như thế nào sẽ nhẫn tâm cố ý làm đối phương khổ sở đâu?

Hagiwara Kenji bất động thanh sắc mà nói sang chuyện khác: "Làm như vậy chỗ tốt là cho truyện tranh người đọc lưu lại ấn tượng khắc sâu. Nhưng nếu chỉ là này phân ấn tượng, không đủ để chống đỡ bắt được đệ nhất. Huống chi hắn không phải chết thật, kia nhất định sẽ ở hậu kỳ lại lần nữa xuất hiện."

Furuya Rei theo cái này ý nghĩ nói đi xuống: "Sau đó dựa theo người xuyên việt nhóm ý nghĩ, nổ mạnh sau bị tổ chức mang đi, bổn ứng lập với quang minh dưới cảnh sát bởi vì tổ chức trở thành trong bóng đêm trầm luân tội phạm, bổn hẳn là bạn bè hai người đao qua gặp nhau...... Thật đúng là cái kiếm nước mắt hảo kịch bản."

Date Wataru khó hiểu: "Chính là nói như vậy, Tsukishiro cùng Aomori Mukaiki chiếm suất diễn là không sai biệt lắm, thậm chí Tsukishiro nhân khí còn có thể càng cao một chút. Hơn nữa, bọn họ vì cái gì cảm thấy, Tsukishiro sẽ nhìn không ra này đó, chính mình hành vi sẽ không bại lộ? Chỉ cần bại lộ cái này tính toán, phía trước hắn nhân khí có bao nhiêu cao, phản phệ sẽ có nhiều trọng. Tuy rằng cũng có thể đạt được số ít người thích, nhưng kia hoàn toàn là mất nhiều hơn được."

Tsukishiro Hayashi giải thích nói: "Có thể là bọn họ đối nơi này có chút coi khinh đi. Tự cho là biết kịch bản, chính mình còn đến từ cao duy thế giới, đại khái liền đối nơi này người sinh ra coi khinh."

Liền điểm này mà nói, người xuyên việt nhóm là ngạo mạn.

Cảm thấy cảnh giáo tổ nhìn không ra bọn họ lòng mang mục đích tới gần, cảm thấy thế giới này người nhìn không ra chính mình tính kế, cảm thấy cốt truyện theo lý thường hẳn là hẳn là dựa theo biết được kịch bản chính mình phát triển.

Như vậy ngạo mạn giả chết vào ngạo mạn, thật là hết sức bình thường sự tình.

Matsuda Jinpei bấm tay khấu khấu ngồi ghế dựa, phát ra thanh thúy tiếng vang: "Chúng ta nơi này lý luận thượng chính là trinh thám mạn."

"Cho nên?" Tsukishiro Hayashi tò mò mà ló đầu ra.

Matsuda Jinpei ý vị không rõ mà cười một chút: "Cho nên, nếu vẫn luôn không xuất hiện còn hảo, nhưng là một khi xuất hiện ở bên ngoài, dám xuất hiện ở Conan trước mặt, vô luận là từ vận thế thượng vẫn là kia tiểu quỷ năng lực thượng, bị xốc ra gốc gác khả năng tính đều rất lớn."

Matsuda Jinpei giơ lên một ngón tay, đặt ở mấy người trước mắt quơ quơ: "Làm trinh thám, sao có thể sẽ không tìm tòi nghiên cứu trước mắt câu đố? Mà làm truyện tranh vai chính, lấy kia tiểu quỷ lòng hiếu kỳ cùng năng lực, sao có thể sẽ không cởi bỏ câu đố? Điểm này, cho dù là thế giới đều là đứng ở chúng ta bên này. Huống chi lấy Tsukishiro cái này tính tình, cũng sẽ không bỏ mặc."

"Tên kia thật đúng là đi rồi bước lạn cờ a."

Đột nhiên phát hiện chính mình đổi mới tần suất dần dần hướng tác giả tới gần hhh

Gần nhất sờ cá sờ đến quá nhiều dẫn tới có điểm lương tâm đau...... Quả nhiên là đạo đức cảm còn chờ hạ thấp a ( bushi )


Trang trước


©| Powered by

【 xem ảnh 】 mỏng anh mới nởDonde viven las historias. Descúbrelo ahora