Chỉ cần anh thương em là đủ ❤

2 2 0
                                    

          Nhân một ngày đẹp trời nọ, cô gái nhỏ hỏi bạn trai của mình rằng: "Anh có bao giờ cảm thấy khó chịu khi thấy em đi cùng với một người con trai khác chưa?"
          Anh bạn trai quay lại nhìn người con gái ngồi cạnh mình ,mỉm cười đáp: "Có chứ, có ai mà không ghen khi người mình thương đi cùng thằng ất ơ nào khác đâu em?"
          Thế là cô gái nhỏ lại hỏi tiếp: "Vậy sao em lại không thấy anh ghen khi em đi cùng những người bạn khác giới của em? Hay là anh không thương em?"
          Anh bạn trai lắc đầu bật cười thật to rồi đưa tay lên xoa đầu cô bạn gái bé nhỏ của mình và giải thích: "Anh ghen chứ, chẳng phải lần đầu gặp mặt anh đã xém đánh bạn của em sao? Lúc đó, anh chưa biết họ là bạn em nên nếu em không cản, chắc chắn anh sẽ đánh thật. Nhưng bây giờ thì khác rồi."
          Cô gái nhỏ tò mò hỏi tiếp: "Thế bây giờ khác thế nào?"
          Chàng trai tiếp tục nói: "Bây giờ anh đã biết những người đó là bạn thân của em, là những người đã giúp đỡ em khi anh chưa xuất hiện trong cuộc đời em. Anh biết, nếu anh tỏ ra khó chịu hay ghen tuông, em là người đứng giữa sẽ khó xử. Anh không muốn vì anh mà em đánh mất những người bạn tốt, anh không muốn em vì anh mà đánh mất một chỗ dựa vững chắc để nếu lỡ sau này anh có làm tổn thương em sẽ không còn chỗ dựa vào. Anh muốn em hạnh phúc và quan trọng nhất là anh tin vào tình cảm của hai đứa mình. Nếu em đi với một người đàn ông nào khác mà anh không biết, chắc chắn anh sẽ ghen cho em coi. Đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, chỉ cần em biết anh thương em là đủ."
          Cô gái nhỏ mỉm cười ôm chặt lấy người yêu của mình. Lúc này, cô biết rằng mình đã chọn đúng người rồi.

Đoạn nhỏ ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ