1.

577 54 10
                                    

1.

kim doyoung mơ hồ chớp mắt, bản thân đang nằm trên một cái giường lớn, đối diện với trần nhà chạm khắc tinh xảo, nhưng rõ ràng đây không phải nhà cậu.

cậu nhìn sang bên cạnh, gần chiếc giường lớn được đặt một chiếc gương, tầm mắt mơ hồ quan sát chiếc gương có thể phản chiếu tất cả những hoạt động diễn ra trên giường.

cậu nghiêng đầu nghiền ngẫm, cảm giác loại sắp xếp này có chút quen thuộc, tầm mắt lại đảo xung quanh căn phòng một lượt.

sau đó lại dụi mắt, quan sát kĩ càng thêm một lần nữa.

khoé môi không kiềm chế được giật giật, đây không phải là căn phòng của phản diện mà cậu mô tả trong tiểu thuyết của bản thân hay sao?!

kim doyoung loạng choạng bước xuống giường, chỉ nhớ được duy nhất việc mình sau khi cãi nhau với bạn học thì đột nhiên trượt ngã xuống cầu thang.

sau khi thức dậy...

sau khi thức dậy thì đã có mặt ở đây?!

vẫn chưa chấp nhận được chuyện phi lý đang xảy ra, doyoung chậm chạp đi đến bàn trang điểm, hít thật sâu, kéo mở ngăn tủ phía dưới.

kim doyoung trợn mắt, nhìn khẩu súng lục nằm ngay ngắn trong cái hộp gỗ đỏ, cụp mắt xuống chửi thề.

"con mẹ nó."

vậy mà xuyên thành kẻ phản diện trong chính tiểu thuyết của mình thật rồi.

lại còn là kẻ phản diện điên hết thuốc chữa nữa.

2.

trong nguyên tác, kẻ phản diện luôn muốn quyến rũ nam chính, tranh quyền đoạt vị cùng với nữ chính, nhưng bởi vì tâm địa quá độc ác, nam chính kia không những không thèm để cậu vào mắt, sau khi kết hôn ngược lại còn luôn ghét bỏ cậu.

kẻ phản diện cũng vì nguyên nhân này mà ngày càng trở nên độc ác hơn, sau cùng vẫn chia rẽ được đôi uyên ương kia.
để bọn họ âm dương cách biệt, còn bản thân trở thành kẻ sống sót trong cốt truyện.

thế nên, kim doyoung ngủ một giấc dài liền xuyên thành kẻ phản diện rồi?!

kim doyoung hai mắt sáng bừng, vui vẻ cầm ly rượu được đặt sẵn trên bàn lên, nhấp môi.

"phản diện tuyệt vời, phản diện muôn năm! trở thành kẻ phản diện là nghề của tôi, mua ha ha ha ha ha ha ha."

kim doyoung đang tận hưởng thời khắc huy hoàng của bản thân, đột nhiên nhớ tới một tính cách đặc biệt đáng ghét của kẻ phản diện, tay liền run run.

sao bỗng nhiên cậu lại xuyên vào kẻ phản diện có tính cách yêu nghiệt nhất vậy?

thiết lập mà cậu ghét nhất, chính là cái dạng, ừm, không ngại câu dẫn đàn ông đó.

kim doyoung mím môi, hối hận cũng không thể thoát ra được, tự trấn tĩnh bản thân.

"được rồi, cũng chỉ là sống buông thả chút thôi mà."

những thứ không thể làm ở thế giới khác, cứ mặc kệ để bản thân sa ngã ở thế giới này đi.

trở thành kẻ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ