1.
kim doyoung nhìn bộ lễ phục được đem đến phòng riêng của mình, phút chốc rơi vào trầm mặc.
cảnh vật giống y hệt trong bộ truyện cậu viết, không có khả năng cậu nhớ sai tình tiết được.
thế nhưng sự xuất hiện của bộ lễ phục này cùng thái độ sai lệch đến kì lạ của jung jaehyun khiến cậu cảm thấy tự nghi ngờ chính bản thân.
ánh trăng sáng trong lòng jung jaehyun đang ở nơi nào rồi?
2.
trước khi diễn ra lễ cưới còn phải tổ chức thêm vô số những buổi tiệc khác, kim doyoung từ sáng đến tối bị người đến đo đạc quần áo người đi đo ni đóng giầy, bị xoay còn hơn chong chóng, thật sự rất phiền phức.
theo tính cách nhân vật thì thời điểm này phản diện đang trăm phương ngàn kế để có thể chuốc thuốc nam chính rồi thành công trèo lên giường hắn. sau đó dù có bị hắn ghét bỏ thì cũng phải miễn cưỡng đồng ý danh chính ngôn thuận bước chân vào nhà hắn.
cái đáng nói ở đây là suốt thời gian làm vợ chồng với nhau nam chính vẫn thường xuyên bên ngoài ngoại tình với mối tình đầu của hắn!
kim doyoung nghĩ đến cảnh mình đã hao hơi tổn sức lại còn bị cắm trên đầu mấy cái sừng, thật phí công, thế thì thà huỷ hôn ngay từ đầu.
ngẫm đi nghĩ lại, kim doyoung lại tự tát mình mấy cái, cái kịch bản rách thế này mà cũng dám viết hả?!
nhưng với tiến triển của câu chuyện hiện tại, rõ ràng hắn lại chính là người nhanh chóng muốn cử hành hôn lễ hơn bất cứ ai. đến việc đo nhẫn kim doyoung còn phải miễn cưỡng chìa tay ra, thế nên rốt cuộc là chuyện gì đang diễn ra vậy?
3.
mười hai giờ đêm, quán bar xa hoa bậc nhất lại đón tiếp vị khách quen thuộc.
kim doyoung khoác lên chiếc áo lụa satin mỏng màu trắng, phần ngực khoét sâu và thắt eo, tôn lên vừa đủ đường cong trên người. trên tay vẫn lắc lư ly rượu, thả cơ thể lắc lư theo điệu nhạc, ánh đèn vũ trường lập loè xanh đỏ, phát hiện người bạn thân vốn thích nhảy nhót của mình đứng bên cạnh đã xanh mặt, cậu nhíu mày, "taeyong, làm sao thế?"
taeyong chỉ tay về khoảng không sau lưng cậu, cả mặt như thể gặp phải ma, hoảng hốt thốt lên, "v-vị hôn phu của cậu!"
kim doyoung vẫn đang đắm chìm vào thế giới riêng, nghe bạn mình nhắc đến người không nên nhắc, khó chịu tặc lưỡi, "vị hôn phu cái gì mà vị hôn phu! không phải đang là lúc vui vẻ sao, nhắc đến hắn ta làm gì."
thế là lại tiếp tục nhắm mắt, đong đưa cơ thể theo tiếng nhạc ồn ào.
không quá năm giây sau, cơ thể cậu đụng phải cơ ngực rắn chắc của người phía sau.
kim doyoung cáu bẳn muốn quay lại mắng tên không có mắt kia, phát hiện ra tên kia ấy vậy mà lại chính là vị hôn phu cao cao tại thượng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
trở thành kẻ phản diện
Fanfictionthức dậy, tôi bỗng xuyên thành kẻ phản diện trong tiểu thuyết mình viết.