Giang hồ mấy năm gần đây thật bình yên, điều đó khiến cho Chính phái vô cùng nhẹ nhàng. Còn Tà phái thì không, đặc biệt người đó còn là kẻ ham thích sự hỗn loạn như Trường Nhất Tiếu.
Hắn cảm thấy nhàm chán vô cùng, việc phải chờ đợi thêm vài ba năm cho kế hoạch của bản thân khiến hắn vô cùng chán nản. Mặc dù điều đó là sự bắt buộc.
Trường Nhất Tiếu chán chường nằm trên tấm phản lớn đầy sang trọng. Trong khi Hỗ Gia Danh bên cạnh hắn đang liên tục báo cáo nhưng Trường Nhất Tiếu chả nghe vô.
Đột nhiên một thiếc khối màu đen hình vuông xuất hiện ngay giữ đại sảnh làm hắn giật mình.
Thứ này đột ngột hiện ra mà không báo trước, Hỗ Gia Danh lập tức đứng trước chắn cho Trường Nhất Tiếu theo bản năng.
Trong khi không khí đang căng thẳng, thiếc khối bổng sáng lên.
Trường Nhất Tiếu dù đang nằm trên phản nhưng hắn vẫn có thể thấy rõ mồn một những chữ được viết trên nó.
【 Hoa Sơn Tái Khởi. 】
Hoa Sơn? Thiên hạ đệ nhất môn phái Hoa Sơn đó sao?
"Ha ha ha ha... Thú vị rồi đây..." Trường Nhất Tiếu cười phá lên trong thích thú. Hắn có thể ngửi được mùi của sự hỗn loạn.
Hỗ Gia Danh đang đứng trước Trường Nhất Tiếu, giật mình vì nghe thấy tiếng cười của hắn. Sau đó y nhanh chóng lui lại vì thấy biểu hiện của của Trường Nhất Tiếu.
Hắn bây giờ giống như một đứa trẻ đang chán chường bổng tìm được một món đồ chơi thú vị.
"Bổn quân rất mong chờ đó, mong rằng cái thiếc khối không làm bổn quân thất vọng, ha ha ha..."
.
.
.
Pháp Chỉnh nhìn chằm chằm vào tấm thiếc khối. Miệng không ngừng niệm Phật.
"A Di Đà Phật. A Di Đà Phật."
"Phương trượng, những tấm thiếc khối đó thật kì lạ. Đệ đã cho một số đệ tử kiểm tra thử, nhưng khi định chạm vào thì tay của các đệ tử đã xuyên qua tấm thiếc khối đó, cho dù có vận nội công thì kết quả cũng y như thế. Những thứ này giống như ảo ảnh vậy ạ." Pháp Giới đứng bên cạnh thông báo về những tấm thiếc khối đen.
Pháp Chỉnh nghe thấy thì im lặng. Về cơ bản, những thứ này vượt qua tầm hiểu biết của ông ta.
Chúng đột nhiên xuất hiện mà lại còn ở khắp mọi nơi. Đây không phải thứ có thể dùng lý lẽ hay một cái gì khác để giải thích được.
Nếu có, thì chắc đó là hai từ.
Phép màu.
Chỉ có thứ đó mới có thể giải thích mọi thứ đang diễn ra bây giờ mà thôi.
Có một dòng chữ hiện lên trên thiếc khối.
Khi nhìn thấy nó, Pháp Chỉnh vô thức lẩm bẩm:
"Hoa Sơn? Có vẻ sắp có sóng gió nổi lên rồi đây."
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Reaction Hoa Sơn Tái Khởi ] Cuồng Khuyển Hoa Sơn
ФанфикSummary: Giới Võ Lâm xem ảnh thể về cuộc sống của Cuồng Khuyển nào đó ở Hoa Sơn. Tính chuyển Thanh Minh. CP: Chưa định, chắc là có hint :)). Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật. ••• Tác giả: Bông Cải Trắng. ••• Warning: Có chứa Spoiler nội dung tiểu thuyết...