Thiếc khối đã tắt, nó quay về màu đen vốn có của mình. Im lặng với những con số đang đếm ngược.
Khác với sự im lặng của thiếc khối, giang hồ lại không được êm đềm như vậy.
Sau những gì được chiếu trên kia, một làn sóng náo động khổng lồ lan ra khắp thiên hạ với tốc độ không tưởng.
Người người nhà nhà, từ những kẻ có võ công cao cường đến những dân thường chân yếu tay mềm, khắp nơi đều bàn tán về những thứ đã diễn ra.
Với con người ở thời cổ đại, những kẻ còn lạc hậu chưa một lần được tiếp xúc trực tiếp với những công nghệ tiên tiến như vậy.
Những thứ không giải thích được bằng bất kỳ cách nào sẽ thường được người ta quy về phía thần tiên và ma quỷ.
.
"Không ngờ có ngày ta lại được chứng kiến những chuyện vượt qua lẽ thường như này!"
"Ngươi có thấy không, mấy vị ở trên có vẻ rất thích Hoa Sơn Thần Long!"
"Thứ khiến ta bất ngờ chính là sự phản bội của Cửu Phái Nhất Bang kia kìa!"
"Đúng, đúng, đúng! Không ngờ họ có thể làm chuyện kinh khủng đến vậy với môn phái đã cứu lấy thiên hạ!"
"Thôi đi các ngươi! Không lẽ các ngươi định tin lời vô căn cứ trên mấy tấm thiếc khối không rõ nguồn gốc kia thật đấy à?!!"
"Ngươi mới nên thôi đi đấy! Đó là thứ ở trên trời ban xuống cho chúng ta xem. Ngươi lại ăn nói theo cái kiểu đó, coi chừng bị thiên lôi đánh đấy!"
"Đúng vậy! Không cần biết đó là của thần tiên trên trời hay quỷ thần từ dưới địa ngục đưa ra. Ít nhất ngươi nên xem lại lời ăn tiếng nói của mình, lạn hoạn coi chừng bị nguyền rủa như chơi!"
"Nhưng không biết bao giờ thứ đó mới tiếp tục nhỉ?"
"Ta thấy có mấy cái số trên thiếc khối đang đếm ngược. Có vẻ khi nó đếm hết số thì thiếc khối sẽ tiếp tục đó."
"Vậy sao? Thế thì may quá, thành thật mà nói ta cảm thấy rất mong chờ những chuyện tiếp theo."
"Ta cũng vậy!"
"Cả ta nữa!"
"..."
"..."
"..."
Nhất náo nhiệt thời điểm không gì hơn mới vừa tìm thấy một cái mới lạ sự vật, còn không có tận hứng liền đột nhiên im bặt, làm người chỉ có thể vò đầu bứt tai mà liều mạng tìm kiếm thông tin cùng chia sẽ các câu chuyện liên quan.
Đây là nhân chi thường tình.
.
.
.
Trong khi những thường dân đang say sưa bàn tán về câu chuyện đã được chiếu trên thiếc khối thì những con người của võ lâm cũng có một phen bàn tán sôi nổi không kém.
Họ là những người học võ, sống trong giang hồ nhưng họ cũng là con người.
Mặc dù những chuyện máu tanh dơ bẩn cũng đã từng nghe qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Reaction Hoa Sơn Tái Khởi ] Cuồng Khuyển Hoa Sơn
FanficSummary: Giới Võ Lâm xem ảnh thể về cuộc sống của Cuồng Khuyển nào đó ở Hoa Sơn. Tính chuyển Thanh Minh. CP: Chưa định, chắc là có hint :)). Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật. ••• Tác giả: Bông Cải Trắng. ••• Warning: Có chứa Spoiler nội dung tiểu thuyết...