Bago pa ako makarating ng bahay I saw a familiar face na nakasandal sa pader malapit Sa gate facing his black Ferrari Sports Car.He'wearing a V-neck white shirt and black pants with his hair colored with gray.May himala bang nangyari?. Ang akala ko nasa Japan pa sila.
"What are you doing here?It's already late" I said a very cold voice.We are not in good terms ngayon sabi ko nga.
"Ako ata ang dapat magtanong niyan Elyz.Bakit kayo magkasama?" Seryoso niyang tanong habang nakatitig sa akin
"Who?" Painossente kong tanong Kahit alam ko kung sino ang tinutukoy niya pero gusto kong marinig mula sa kanya.
"Si Adrian yung drummer ng Stellar."
" How did you know na magkasama kami?"
Inilabas niya yung cellphone niya at may ipinakita.Yung picture namin ni Adrian kanina.
May caption pa na "Adie and Reeses👦👩👥👥" Pinost nga talaga mga best sa Facebook.Flashback
"Reesh!?Picture tayo souvenirs lang" nakapout pa ang gwapo din pala ang loko.
"Sure Adie" nakangiting sabi ko
"Iuupload ko ito tapos itatag kita" sabi niya habang naglalakad kami papunta Sa mga sasakyan namin.
"Loko! Haha mahal ko pa buhay ko"
"Haha sira basta iuupload ko ito pag-uwi ko"
"Sige bahala ka. Inggat sa pagdridrive. Bye"
*end of flashback*
"Anong problema kung mag kasama kami?Wala naman kaming ginagawang masama" Pagtataray ko Sa kanya.Don't tell me lalagyan niya pa ng malisya yun.Kung siya nga sino-sinong babae ang inaccept niya at nagtatag ng mga picture may narinig ba siya Sa akin!?
"Malaki Elyz! I've been waiting for you here for almost 3hrs . After nanin makarating ng airport dumiretso ako dito para makita ka.Tapos makikita ko may kasama kang ibang lalaki!?"
Kinilig ako sa sinabi Niya at the same time nainis rin ako kaya sinagot ko siya"Is that really what you think about me? Ha! Chanyeol Park?You know what Yeol!?Buti nga naka-usap ko siya ee at least may napaglabasan ako ng sama ng loob ko sa'yo kasi honestly hindi ko na alam gagawin ko Sa relationship natin.Hindi ko na alam papaano ko pa kakayanin ito or should I say kung kaya ko pa Yung ganitong set-up natin .Kasi alam mo pakiramdam ko ako na lang ang may gustong mag work itong relasyon na ito.Napapagod na ako Yeol gusto ko ng sumuko na lang.Iniintindi naman kita sa lahat ng pagkakataon kapag nawawalan ka na ng oras sa akin sa relationship natin okay lang pero sumosobra na din .Minsan nga parang imaginary boyfriend na lang meron ako may mga oras na gusto kitang ipakilala sa mga ibang tao pero wala akong maiharap na boyfriend because your too busy with your group with your practice .Alam mo sana matuto kang pahalagahan ang mga taong nagpapahalaga sayo.Huwag mo ng antayin na ako mismo ang kusang sumuko Sa atin. Kahit ilang minuto lang na maramdaman ko uli na may boyfriend ako na mahal ako."patuloy pa rin sa pag agos ang mga luha ko.
Papasok na sana ako sa loob ng kotse ng bigla niya hinawakan ang kamay ko at hinatak pabalik sa mga bisig niya"I'm sorry babe.I didn't mean it.Sorry kung nasasaktan na pala kita hindi ko man lang alam.Ayokong mawala ka sa akin,ayokong sumuko ka sa relasyon natin promise after ng world tour babawi ako sayo I promise.I love you babe "
He cupped my face and start kissing me.Gustuhin ko manng pigilan ang sarili kong tumugon sa mga halik niya pero Hindi ko magawa.Parang there's a force inside my body na kusang tumutugon sa bawat halik niya.I really miss him.His messy hair, his scent,his lips,his voice especially his presence. How I miss my Chanyeol Park.
"You Promise Mr. Chanyeol Park?"seryosong tanong ko sa kanya
"I promise" sabay taas ng kanang kamay Niya.
BINABASA MO ANG
Hey! Playboy
FanfictionPark Chanyeol kilala siya bilang Exo's rapper/Happy virus/Derp King/the other half ng ChanBaek OTP. .Maraming babae ang nagkakandarapa sa kanya .Lahat sila gagawin ang lahat mapansin lang sila.Pero aakalain niyo bang aside from being a happy virus m...