oops..

2.3K 130 10
                                    

"sunghoon! mau ra mở cửa cho bố mày!"

giọng nói của hắn nói lớn từ đầu dây bên kia.

sunghoon của chúng ta đây sau khi nghe xong thì liền không khỏi bực mình vì cậu đang xem dở pỏn vừa mới bật đây xong,chưa kịp vào cao trào đã bị tên jongseong kia phá.

cậu đã phải miễn cưỡng lắm mới bước xuống giường để đi mở cửa cho hắn,đúng là phiền phức.

cạch

"đụ mẹ khuya rồi gọi đéo gì?"

sunghoon với bộ mặt nhăn nhó nhìn thẳng vào tên đang đứng trước mặt mình cười hề hề. nhưng cậu hơi khựng lại một chút.. hắn mặc áo ba lỗ màu trắng,bên ngoài chỉ khoác vội cái áo khoác mỏng,mặc quần thun dài,nhưng điểm khiến sunghoon chú ý là hắn vẫn còn mồ hôi nhễ nhại,ướt thấm vào áo khiến cậu có thể nhìn rõ mồn một cơ bụng săn chắc kia.

"sang chơi thôi,vừa mới tập tí gym"

hắn nói xong thì không khách sáo mà xông thẳng vào nhà trước sự ngỡ ngàng của sunghoon.

park jongseong chễm trệ nằm ườn lên sofa nhà sunghoon một cách thoải mái mà không coi chủ nhà ra gì.

cậu bất lực nhìn hắn,tay chống bên hông nhìn hắn với ánh mắt không thể nào phán xét hơn.

"phá sản hả? nhà mày đâu không ở?"

"không thích,thích ở đây"

jongseong thản nhiên trả lời,xong thì lại quay sang nhìn sunghoon từ trên xuống.cậu đang chỉ mặc mỗi cái quần đùi thun,áo thì không mặc mà vứt lên sofa đây,có cả quần lót nữa cơ,là jongseong đá trúng.

"đang thả rông hả?"

"ừ. n-sao?"

"chim mày cửng lên kìa. thấy tao nên nứng à?"

thấy hắn nói thế thì sunghoon liền cúi xuống nhìn vào thằng đệ của mình.ôi vãi lồn thật,ban nãy xem phim còn chưa lên mà không biết từ bao giờ lại cửng lên là như nào? tuy cậu có thích jongseong thì cũng không ngờ thích đến thế này.

trong lúc sunghoon đang mãi bận đắm chìm trong suy nghĩ thì jongseong đã đứng trước mặt cậu từ lúc nào không hay,lại còn giở giọng không biết là đùa hay thật.

"tao giúp cho nhé?"

má ơi coi điệu cười kìa trời,gian đéo tả được. nếu là người khác thì bây giờ sunghoon đã sồn sồn lên chửi xong đuổi ra khỏi nhà rồi,thế quái nào tới thằng âm binh này thì lại ngại đến đỏ hết cả mặt.

"g-gì chứ!? mày điên hả???"

sunghoon lắp bắp nhìn jongseong mà không thể tin được,không phải thằng này thẳng à!?

"không phải mày thấy tao xong mới cứng như này hả?"

hắn lưu manh đưa đầu gối cạ cạ vào chỗ đó,tay thì vòng qua eo cậu mà mân mê.

cậu bây giờ thật sự bây giờ muốn phát điên mẹ rồi,thằng jongseong này cạ vào làm cậu nứng đéo chịu được...

sunghoon mặt đỏ như quả cà chua,hơi thở đang dần dần trở nên có phần nặng nề,dù trong nhà vẫn đang mở máy lạnh nhưng cậu lại cảm thấy nóng đến đổ từng giọt mồ hôi hột ở trên trán.

jayhoon • đừng để bạn vào nhà lúc nửa đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ