Nandito ako ngayon sa locker room para kunin ang libro na gagamitin mamaya para sa lesson. Pagka-sara ko ng locker ko nakita ko naman si mikai na nakasandal sa gilid ng locker ko.
"Problema mo?" Tanong ko. Nilagpasan ko siya at nagsimula ng maglakad papunta sa room.
"Magiging classmate na natin si Chanyeol" mejo pasigaw na saad niya sakin kaya napatigil ako.
Si chanyeol na campus hearththrob na sobrang crush ko, magiging classmate namin?! Omg! Nagiba ba siya ng course niya?!
"Tara na pasok na tayo!" Ssobrang excited ko. Hinila ko na kaagad si mikai para makapasok na kami.
Ako nga pala si summer trinidad, 18 years old. Maganda, sexy, maputi, color brown ang buhok, mayaman. Pero hindi ko iniintindi ang itsura ko, kasi mas importante sakin ang pag aaral. Unicahijah ako, pero may dalawa akong lalaki na kapatid na mas matanda sakin. Syempre pag nagiisang babae, princess ang turing. Kaya mahal na mahal nila ako. Madami na ding nanligaw sakin pero binusted ko lang, depende nalang kung si chanyeol nanligaw sakin hihi.
Nandito na pala kami sa tapat ng room."Tara pasok na tayo" excited kong sabe kay mikai with matching giggle pa.
Simula na naman ng pag aaral ko. *sigh* fighting!
CHANYEOL's POV
"Kailan mo ba balak magpakasal apo ko?" Eto na naman kami ni lolo. Ang aga aga ganyan agad bungad nya.
Araw araw ko nalang bang sasabihin na ayoko pang magpakasal?! Nakakairita na to ha!
"Ayoko pa nga!" Sigaw ko sakanya.
"But you need to apo. Paano na ang company pag nawala ako?" Fuck that fucking company of him. -.- Ba't ba kasi iniwan pa kami ni daddy eh! Hindi ba nya alam kung gaano nakakainis tong niraranas ko lagi?!
"Bakit kailangan ko pang mag asawa?! Kaya ko naman i-handle yang kompanya mo!" Umupo ako sa dining table at kumain na.
"You're not mature enough to handle it. Look at you, happy go lucky ka. Wala kang pake sa perang hawak mo basta makapag gimik ka lang" sabi nya tsaka kumuha ng fresh milk sa ref at umupo sa harap ko. "At isa pa, gusto ko magka-apo sa tuhod bago ako mamatay" O.O seryoso ba siya sa sinasabi nya?!
"What?! No, lo! no way in hell I would do that!" Nakakainis naman!
Ayoko ngang mag handle ng kompanya nya, gusto pa nyang magka anak ako?! Dafuq. Go kill yourself old man -.-
"Basta kailangan mong magpakasal at magkaanak bago magbago ang isip ko."
"Bakit, anong gagawin mo?"
"Ipapa cancel ko lahat ng credit card mo, mababawasan ng 3k ang allowance mo everyday and last ipapamana ko ang kompanya sa pinsan mo" WHAT?! This is unbelievable!
BINABASA MO ANG
Married to Park Chanyeol [REVISED BISH]
Romance"Living with you under the same roof is like living in a hell with a fridge full of cold water" [CHANYEOL FF]