Bối cảnh hiện đại - Ooc nặng:_)
Poseidon - hắn , gã
Sasaki Kojiro - anh-Bây giờ đang là chiều muộn, hầu hết tất cả các sinh viên trong ngôi trường đại học anh theo đã trở về nhà cùng với gia đình mik, cũng muốn như họ. . . Nhưng kẻ đang hãm hiếp anh lại ko cho phép. . . Poseidon, hắn vừa là giảng viên vừa là chủ nhân của anh.
-Anh đc sinh ra bởi 1 cô hầu gái lm vc cho căn biệt thự của hắn sau lần đi đường bị *u d*m hãm hiếp. Khi đc sinh ra thì hắn cũng đã ngót ngét vào cấp 2? Hmm chắc cũng hơn anh ít nhất cả chục tuổi! Anh chỉ đơn giản là trong căn phòng dành cho ng hầu của mẹ mà sống qua ngày, ko đc đi hc cũng rất ít khi đc tiếp xúc với bạn bè cùng lứa bảo gồm cả cậu chủ Poseidon. Nhưng vào cái ngày định mệnh ấy đã dường như thay đổi cả cuộc đời anh theo chiều hướng tồi tệ hơn. . .
-Đó là khi hắn hc đến năm cuối cấp 2, ở độ tuổi mà có thể nói là nhu cầu t*nh d*c khá cao. Hắn đã bị 1 bạn nữ thch thầm hắn chuốc thuốc kích thích vào nc khi ko để ý, nhưng xu cho cổ cái là loại thuốc ấy phát huy tác dụng khá lâu nên trong cả buổi học ấy hắn vẫn tỏ ra bth. . . Tuy nhiên trong quá trình đc tài xế riêng đưa về nó lại là chuyện khác, thuốc bắt đầu phát huy hiệu lực của mik 1 cách quá độ mixi:) khiến cho cả ng hắn ngày càng nóng lên và hơi thở cũng có phần dốc. Cảm giác " con cá nhỏ " của mik cứ khó chịu mà lâu lâu lại cương lên càng lm cho tình trạng lúc này éo ổn tý nào. . .
-Vừa về đến nhà thì đã ngay lập tức chạy ngay lên phòng để tránh ko ai thấy tình trạng của mik lúc này nhưng hắn lại ko để ý rằng trong nhà hoàn toàn ko có bất kì ai cả. . . Ngoại trừ anh, anh khi đấy khoản chừng gần 5 tuổi gì đó và hiện đang lén lút vào phòng hắn chs do nhà đâu có ai đâu? Nhưng thôi r anh tôi. . . Anh có thể nói là gián tiếp hiến thân cho satan khi có 1 con quỷ dữ đang trong cơn nuwsng hùng hồn đi về phía mik.
-Mở cửa phòng, hắn đã thấy 1 thằng nhóc đang nằm ngủ phè ra trên chiếc giường dài gần 2m của mik, nó có 1 mái tóc đen nhánh đc buột cao kiểu đuôi ngựa và phần mái chẻ đôi. Trên ng chỉ mặc duy nhất 1 chiếc áo sơ mi mỏng dài đến đầu gối, khá nhỏ con do anh bị thiếu chất nên tay chân có phần hơi gầy. Hắn chỉ nhớ mang máng anh là con của 1 bà hầu gái nào đó trong biệt thự thôi. Có điều vào tình cảnh này hắn chỉ muốn ném anh ra khỏi phòng và la cho anh 1 trận vì chỉ là mọi rợ thấp kém lại dám tự tiện vào phòng còn leo lên giường hắn, bộ đây là nhà hoang chết chủ à?! . . . Nhưng thật bâyh đôi đồng tử xanh như đại dương tĩnh lặng của hắn chỉ chú ý đến 1 thứ. . . Đó là bờ môi hồng căng mọng của anh, nó cứ kích thích hắn thế nào ấy huống hồ hắn h đây còn đang trong cơn nuwsng mấy kiểm soát nữa. Nhìn xuống lại thấy cặp đùi trắng hồng lại càng kích thích,mất ý thức hắn ko muốn đuổi anh đi nữa mà leo lên giường nằm cạnh anh. Bất giác lại dùng bàn tay như đc đúc từ tượng ko có lấy 1 miếng chai sạn mà nhào nặng má anh, tay kia ko tự chủ kéo anh vào lòng hắn. H đây trong anh thật nhỏ bé, nghĩ mọi chuyện sẽ cứ như vậy cho đến khi anh tỉnh giấc thì chợt bàn tay đang nựng ( nhéo ) má anh bắt đầu lần mò xuống bụng rồi cứ như vậy đến bộ phận nhạy cảm của anh.
Hmm~. . . Ah~. .
-Mặc dù đang trong giấc nồng nhưng khi vừa cảm nhận đc có thứ j đó đang sờ mó phần dưới của mik anh liền phản ứng lại bằng cách phát ra những tiếng rên khá nhỏ nhưng cũng đủ lm cho cơn nuwsng của kẻ trước mik lên 1 tầm cao mới. Ứ chịu đựng nữa! Hắn bắt đầu vén chiếc áo sơ mi ra để lộ hết phần nam tính của anh. Ko dừng lại ở đó, hắn còn ko bt thương hoa tiếc ngọc mà cho 2 ngón tay thô ráp đút vào cửa hậu nhỏ bé của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Posekoji🌊⚔️
FanfictionTổng hợp các ngoại truyện [ ngắn, dài ] - Posekoji🌊⚔️ AI KO THCH ĐỪNG ĐỌC!