Poseidon : 15t ( lớp 9 )
Kojiro : 26tHôm nay Poseidon có vẻ BUỒN ĐỜI hơn ngày thường? Từ lúc ra chơi vào cứ ủ rũ hay nói thằng ra là trưng cái bản mặt cá chết cả ngày, lúc về làm cho các anh em của mình lo lắm. Thậm chí Adamas còn tự suy diễn ra cảnh thằng em của mình bị một đám báo đời nào đó trêu chọc nhưng thôi rồi anh ơi, nó có mà đi chọc người ta chứ ai dám động đến một cọng tóc của thằng em anh. Phải đến khi Hades đến an ủi và hỏi lý do thì mới được biết.
* Tua thời gian lại giờ ra chơi, khi Poseidon đang ung dung ngồi dưới hàng ghế chờ người thương đi dạy dỗ đám học sinh lười biếng của mình thì lại nhận được một câu xanh rờn từ phía Kojiro ( Crush kiêm giáo viên thể dục của cậu )
- Dạo này trông Poseidon có vẻ mập mạp hồng hào ra he?
Hades nghe xong cảm thấy nó khá là bình thường thậm chí là tốt vì thằng em mình mấy nay nó chịu ăn chịu uống nên mới lên được tý cân. Nhưng Poseidon không mảy may quan tâm đến Hades mà kể tiếp rằng khi cậu vào đến lớp có hỏi đứa bạn thân nhất của mình là Thor ( một cậu chàng đối với mấy chuyện tình yêu này còn mờ nhạt hơn cả Poseidon ) rằng:
- Nếu một người nói tao mập mạp thì nó có nghĩa là gì?
- Hừm. . . Có lẽ ý người đó nói mày mập như heo và tao nghĩ còn có ý xúc phạm trong câu nói, mà mắc gì hỏi tao ng- mày bị cái dell gì vậy?
Nghe chưa hết câu trả lời của Thor, mặt mày Poseidon liền biến sắc. Da cậu được mọi người ca tụng là có nước da trắng như tuyết nhưng giờ đây nó chẳng khác mẹ gì quỷ dạ xoa, mặt mũi bơ phờ từ lúc đó đến tận bây giờ. Nghe xong hết câu chuyện anh cả nhà này chỉ biết cố nhịn cười mà ra kể cho hai thằng em của mình. Xu cái hai đứa đó không thể làm được như anh nên tối đó cả ba người bị Poseidon từ mặt.
Phải đến sáng hôm sau khi đang trong giờ thể dục, do Kojiro cho mọi người được nghỉ giải lao 10' nên Poseidon mới có không gian riêng tư để nói chuyện với anh. Cũng giống Hades, nghe xong cũng muốn nhịn để thằng bé khỏi buồn, sau một hồi đấu tranh nội tại thì anh cũng lấy lại bình tĩnh mà giải thích lại cho học sinh mình hiểu ý câu nói hôm qua. Nghe xong tuy mặt mày không biến sắc nhưng bên trong lại vui mừng như muốn gào thét, cũng không quên đi tìm Thor mà bóp cổ nó do dám nói năng tầm bậy. Tội Thor. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Posekoji🌊⚔️
FanfictionTổng hợp các ngoại truyện [ ngắn, dài ] - Posekoji🌊⚔️ AI KO THCH ĐỪNG ĐỌC!