- THỬ THÁCH " 1 ngày Kojiro lơ Poseidon! "
- Trước khi vào truyện tui xin gt trước để mn đỡ bỡ ngỡ!
Bối cảnh : hiện đại
Sasaki Kojiro - sinh viên năm cuối đại học! Cùng lớp + phòng ktx với Poseidon.
Poseidon - sinh viên năm cuối đại học! Cùng lớp + phòng ktx với Sasaki Kojiro
Bắt đầu. . . Lười quớ:_)
Hôm nay là 1 sáng thứ 2 đầu tuần, khi các e năm nhất háo hức bắt đầu 1 ngày mới, các đàn anh đàn chị năm cuối mệt mỏi cố lết cái xác đến trường như 1 cực hình thì Kojiro, 1 anh chàng BÌNH THƯờNG theo đúng nghĩa đen đang trong cơn lo sợ tột cùng vì bản thân vừa nhận đc thử thách của con tác giả là phải lơ thằng bồ ( bí mật ) của mik suốt 24h liền! Còn chưa nói đến nết chả cục súc hở a lm j trái ý lại mặt mũi cau như khỉ nên hiện tại a đang cố gắng tránh mặt Poseidon nhất có thể.
- Cho ai chx hiểu thì cu Pói đã tỏ tình với Kojiro vào năm 2, tuy cũng có cảm tình với cậu bạn hoàn hảo về mọi mặt này nhưng bản thân lại tự thấy ko xứng nên định từ chối thì bị 1 ánh mắt sắt lẹm làm cho hú vía.
1 là chấp nhận dòng đời đưa đẩy 2 thì sống với danh phận Thúy Kiều. . .
- Chẳng còn đường lui nữa a đành đồng ý nhưng thoát đc nạn này lại nạn khác ập tới, bâyh mà chuyện mik zới hắn lộ ra ngoài thì mik chắc chắn sẽ thành mục tiêu của mấy đứa fan girl Poseidon. Nên phải xin hắn đừng quá lộ liễu khi ở trong trường, may là hắn đồng ý!
Đang hồi tưởng thì chợt 1 dòng tin nhắn reo lên trong đt a, vừa nghe tiếng tn là thấy có điềm r. . .
" Poseidon : Gặp ở chỗ cũ "
Chỉ 1 dòng tn vỏn vẹn 4 chữ cũng đủ hiểu hắn kêu a đến bên gốc cây sau trường rồi ( hỉu nhau zữ ). Nơi đó hoang vắng thêm tin đồn có ma nên rất ít hay nói thẳng ra ứ có ai dám đến đây. . . Nhưng nơi mà mn ko ai dám đến lại là chỗ cả 2 thường tình tứ ( chỉ ôm hoặc hôn thôi ) mới hay! Con ma đc đồn ở đó cho dù đáng sợ ra sao thì ngày nào cũng đc phát cẩu lương miễn phí tới mức nó ngán ngẩm mà xách vali vượt qua thung lũng luôn r. Anh và hắn thường ở đó cỡ 5 - 10' trước khi chuông reo vào lớp và tất nhiên phải vờ như ko có j mới đc.
. . . Nhưng hôm nay khác:) a quyết định. . . Kệ lun cái tn mà đi thẳng vào lớp mặc cho kẻ đứng đấy đợi a suốt 15' đồng hồ vẫn chx thấy đến. Khi chuông reo vào hc đc 1 lúc thì hắn vào lớp trước con mắt bất ngờ của mn vì từ trước đến h hắn chx từng đi trễ thế ( do ở sau trường đợi a ). Vừa vào thì khí chất ngút ngàn vẫn thế, nhưng khi đặt cặp đào săn chắc lên ghế của mik ( Pói và Kọ ngồi chung ở bàn cuối ) thì 1 tràn sát khí lẫn gân xanh trên tay lẫn mặt hắn nỗi lên như muốn ăn tươi nuốt sống a. Tay thì mò xuống nhéo mạnh vào đùi khiến a có đau cũng ứ la lên đc. Bâyh hắn chỉ muốn đè a xuống mà " hành hạ " tới khi cơn giận nguôi ngoai nhưng khổ cái đây đâu phải ktx mà muốn lm j lm?
Ngồi trong lớp mà tất cả sinh viên lẫn giảng viên đều muốn toát mồ hôi hột do không khí lớp học hôm nay có phần ngột ngạt + căng thẳng ( của Poseidon ) do suốt mấy tiếng trời học muốn lòi con mắt a lại chẳng nói với hắn lấy 1 lời, sáng h toàn tiết toán ( môn Pói giỏi, Kọ dở ) a cũng chẳng hỏi bài hắn? Đến bước đường cùng khi giảng viên gọi a đứng dậy trả lời 1 câu trên bảng a cũng ngậm ngùi bảo " ko học bài nên lm bài ko đc " mà ko chịu nhờ sự giúp đỡ của hắn. . . Bấy nhiêu đó cũng đủ khiến cho con ák wỷ fi fai trong ng trổi dậy. Qua những tiết học căng thẳng thì cuối cùng cũng tới h nghỉ trưa, mn nhanh chóng đi giải lao bằng những món tráng miệng có trong căn tin or bà tám cùng đám bạn? thì a chỉ bt ngồi im trong lớp mà đáng ra lúc này cả a và hắn đều phải mua đồ ăn và đi đến nói gốc cây anh đào sau trường để nhâm nhi mới phải? Đó là khi ko phải thực hiện cái thử thách chết tiệt này của con tác giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Posekoji🌊⚔️
FanfictionTổng hợp các ngoại truyện [ ngắn, dài ] - Posekoji🌊⚔️ AI KO THCH ĐỪNG ĐỌC!