Cả ba Thanh Bảo, Thanh An và Quang Anh cứ suốt ngày bám dính lấy nhau cứ như keo con voi ấy càng kéo ra càng dính nhau chặt hơn điều này khiến cho Thế Anh và Đức Duy rất khó khăn trong việc theo đuổi của mình, Thế Anh mặt dày theo đuổi thì không cần phải bàn cãi nữa chỉ tội cho Đức Duy âm thầm theo đuổi cũng không xong với mấy chai keo 502 siêu dính người này. Đấy đấy nói có sai đâu lại bám lấy nhau nữa rồi.
" Thanh An mày đi đâu đấy??" - Thanh Bảo nhìn cậu đi đến cửa lớp tò mò hỏi.
" Tao xuống canteen mua tí đồ. " - Thanh An thành thật khai báo với cậu bạn chí cốt này.
" Tao đi nữa. "
" Tao nữa. "
Thanh Bảo và Quang Anh nhanh nhẹn xin đi theo, Thanh An không quay đầu lại trực tiếp gật đầu. Cả hai lon ton theo thằng bạn xuống canteen không cần biết là đi mua cái gì miễn đi cùng nhau là được, trên đường đi quậy phá cùng nhau nữa thì càng vui.
Đức Duy nhìn bóng lưng Quang Anh rời đi không một lời từ biệt, trái tim đau đớn không thôi đến một câu từ biệt cũng không dành cho cậu liền không phục càm ràm.
"Ba người này đi đâu cũng kè kè với nhau hết á!! "
Trung Hiếu nghe được cũng đồng cảm đi đến vỗ vỗ vai Đức Duy như an ủi. Tình cảnh của cả hai bây giờ chẳng khác nhau là mấy. Đối với Trung Hiếu bây giờ thì Thanh Bảo và Quang Anh chẳng khác gì bóng đèn, ngược lại với Đức Duy thì Thanh An và Thanh Bảo cũng là bóng đèn phải nói là chói muốn mù con mắt. Nhưng biết làm sao được người ta là bạn thân của nhau mà nói tách là tách được sao, chỉ đành nhìn em sánh vai với người khác mà chẳng phải mình.
Cả ba con người kia mua đồ xong lại chẳng chịu ngoan ngoãn quay lại lớp học lại cùng nhau chạy nhảy khắp khối này đến khối khác của trường, đi dọc hành lang này đến hành lang khác chào hết lớp này đến lớp khác. Bây giờ cả ba gần như là hot boy của trường nên đi đến đâu cũng được mọi người chào đón nhiệt tình.
" Chào các anh chị nha!!"
Thanh Bảo đi ngang lớp 12a10 chẳng ngớt mồm chào hỏi các đàn anh đàn chị trong lớp vì đi cầu thang cuối lên tầng nên lên đến liền đụng mặt ngay lớp 12a10. Quang Anh cũng chẳng chịu thua kém khi lễ phép với các anh chị có mặt trong lớp.
" Chào các anh chị ạ!! "
" Chào các em nhé. "
Cả lớp 12a10 như đồng thanh chào lại cả ba chưa bao giờ thấy lớp đoàn kết và hiểu ý nhau như hôm nay phải nói là quá tự hào về học sinh lớp mình, có hai cô nàng nhanh nhảo chạy ra túm tay cả ba lôi vào trong lớp vào đến trong lớp nhìn các anh chị nhìn mình như hổ rình mồi khiến cả ba chẳng hẹn mà nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt lo sợ nhìn xung quanh như con mồi sợ bị làm thịt.
Khoảng 15 phút sau cả ba được trả về với thế giới không ngừng hít lấy hít để bầu không khí trong lành và tự do. Thật ra trong 15 phút đồng hồ ngắn ngủi ấy ba người bị anh chị giành giật qua lại không thôi có lúc còn tưởng thân người bị xé làm đôi không ấy. Đàn anh đàn chị cứ như đàn hổ lao vào mà xâu xé cả ba người thì chụp ảnh làm kỉ niệm người thì ôm ấp thắm thiết tựa như bằng hữu trăm năm chưa gặp; người thì bẹo má, bắt tay nhưng nói đi cũng phải nói lại chẳng qua đó là do tình yêu thương của mọi người dành cho cả ba chứ chẳng phải ganh ghét gì đâu chưa kể còn được tặng rất nhiều quà nữa ban đầu cả ba khăng khăng không nhận nhưng anh chị nhiệt tình quá không nhận lại sợ anh chị buồn nên cả ba bây giờ ôm một đống quà nào là bánh, kẹo, gấu bông, trà sữa đồ ăn thức uống nhiều vô kể còn có rất nhiều đồ handmade nữa cơ. Quang Anh nhìn hai con người còn lại như hiểu ý đối phương liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Chắc Là Thích [ Andree X Bray ]
Fanfiction" Yêu em đến mức thần hồn điên đảo là điều anh không thể lường trước được. " ...