Hôm nay Bùi Thế Anh giỏi lắm cơ, dậy từ sớm định bụng sẽ làm bữa sáng tình yêu cho em nhỏ Thanh Bảo nhưng mà loay hoay 30 phút trong vẫn là cái bánh mì khét và trứng cũng khét nốt hên cái là pha được ly sữa ngon.
Ngay cả mẹ gã cũng bất ngờ vì thằng con quý tử này, chả là bình thường có bao giờ dậy sớm đâu hôm nay lại còn làm bữa sáng mẹ gã thầm nghĩ con trai mình bị bệnh rồi. Nghĩ liền làm mẹ Bùi đi đến chỗ con trai đưa tay đặt lên trán gã rồi lại đặt tay còn lại lên trán mình.
" Ủa bình thường mà ta, đâu có bị sốt. "
" Mẹ làm gì vậy? "
Gã khó hiểu nhìn mẹ mình, trong đầu hiện lên những dấu hỏi chấm to đùng vì hành động lạ lùng của mẫu hậu đại nhân.
" Chỉ là hôm nay con dậy sớm lại còn làm bữa sáng nên mẹ nghĩ con không bình thường sợ con sốt hay đầu đập vào đâu nên có vấn đề. "
Thế Anh trố mắt nhìn mẹ mình lại không ngờ mẹ lại nghĩ con trai mình không bình thường, đưa tay chấm chấm nơi khóe mắt tựa như đang khóc vì đau lòng.
Mẹ Bùi nhìn con trai mình làm ra bộ dáng yếu ớt, đau lòng thì khinh bỉ ra mặt và mặc dù chưa ăn sáng nhưng lại muốn nôn tới nơi.
" Rốt cuộc hôm nay sao lại làm bữa sáng còn pha cả sữa nữa, con muốn hầu hạ bổn cung có phải không? "
" Thứ cho nhi thần nói thẳng bữa sáng cũng như cả sữa đều không phải dâng lên hầu hạ người mà là dành cho tiểu bảo bối của nhi thần! "
Mấy hôm nay mẹ gã xem phim cung đấu nên có lẽ lại nhập vai, gã lại không thể không đóng cùng vì lời của mẫu hậu đại nhân có thể không nghe không làm theo sao, cho dù là ba gã một khi mẹ muốn đóng ba Bùi cũng chỉ có thể thuận theo ý mà nhập vai cùng. Nghe người làm nói hôm qua vừa đóng người đẹp và quái vật.
Nghe con trai mình nói mẹ Bùi liền kéo tay gã lại hỏi chuyện.
" Tiểu bảo bối nào thế, sao mẹ không biết? "
" Bí mật. "
Thế Anh đưa tay làm kí hiệu bí mật. Mẹ Bùi làm sao có thể để yên như vậy được lại tiếp tục gặn hỏi.
" Nam hay nữ vậy có đẹp không có dễ thương không hai đứa đã yêu nhau chưa...? "
" Chưa yêu nhau, con vẫn đang theo đuổi người ta. "
Gã đã theo đuổi em gần một tháng trời rồi mà chẳng thấy động tĩnh gì nơi em cả nhưng mà em nhỏ dễ thương, đáng yêu thế kia gã sẽ không để em lọt vào tay người khác đâu. Dù bao lâu đi nữa gã vẫn sẽ theo đuổi em chỉ cần trong lòng em chưa có một dáng hình nào thì nghĩa là gã vẫn còn cơ hội.
Mẹ Bùi đánh vào vai gã lại lại không hài lòng về đứa con trai nhà mình.
" Sao mà kém thế? "
" Mẹ à!! "
Nghe mẫu hậu đại nhân chê mình, một kẻ badboy ăn chơi như Thế Anh phụng phịu không thôi. Từ đó đến giờ chưa có ai mà gã không tán tỉnh được nhưng mà có vẻ ông trời không muốn gã cứ chiếm được trái tim của con nhà người ta nữa nên phái em xuống. Tán tỉnh em còn chưa được mà cứ bị em tán đến tỉnh mới đau ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Chắc Là Thích [ Andree X Bray ]
Fanfiction" Yêu em đến mức thần hồn điên đảo là điều anh không thể lường trước được. " ...