Couple : kiên ứng x cường seven.
Warring : r18+, OOC
Tag : BDSM, gapsize, public,...
------------------------
tuần trăng mật, khoảng thời gian mang hương vị ngọt ngào mà chẳng cặp đôi yêu nhau nào có thể bỏ lỡ. Nhất là với những đôi đã nên duyên nên nợ với nhau 1 đời thì lại càng không. Và còn khoảng thời gian nào đẹp hơn những ngày mới về chung một nhà, khi mà tình cảm vẫn còn hẵng thiết tha. Trước khi trực tiếp bước vào cánh cửa hôn nhân chẳng thể đoán trước được.
việt cường khẽ co chân, đưa đôi tay thon dài trắng ngần của mình, khẽ dụi đi cơn buồn ngủ còn đọng lại trên khóe mi. Ánh mắt khẽ quét qua toàn bố cục khung gian hiện giờ. Trời đã tối đen, nhưng anh và em chồng mới cưới vẫn đang lăn bánh trong đêm tối. Khiến anh có hơi bất an, dù anh hiện giờ chẳng còn thấy ánh đèn pha chiếu trên cung đường là bao, nhưng biết đâu được vì đó mới chỉ là hiện giờ mà thôi. Không chỉ vậy việt cường cũng lo cho tay lái của cả hành trình xuyên Việt sắp tới của đôi chồng chồng mới cưới nhà anh.
còn ứng duy kiên, em chồng nhỏ hơn anh 3 tuổi vẫn đang ung dung trên chiếc ghế lái, tay nắm chắc vô lăng, thẳng căng để làm điểm tựa cho "chàng cáo" của cậu ta an giấc. Trông kiên chẳng có chút mệt mỏi gì sau thời gian ngồi trên ghế lái và đặt kèm việt cường trong lòng. Nhưng còn cường thì khác, chẳng hiểu sao chiều anh lại nổi lên cái sự tùy hứng chẳng rõ nguồn cơn mà đòi nằng nặc cậu chồng vừa ôm mình vừa lái xe. Giờ thì anh hối hận thật rồi đấy, nghĩ đến sự mệt mỏi mà kiên cố kìm nén, dù chẳng biết có thật hay không những vẫn khiến cho thân người vai nóc nhà như anh đây thấy chưa xót.
nhưng chưa kịp để việt cường cất lên, duy kiên đã bắt được những cử chỉ nho nhỏ của anh lúc anh thức giấc. Tone giọng gã vốn đã khàn nhưng khi nói chuyện với anh, nghe nó lại mang một sự mềm mại, dịu dàng đến khó tả :
" cường dậy rồi ạ? Anh ngủ có ngon không? đi trên đường này có hơi sóc, chắc anh bị va vào đâu đó rồi tỉnh đúng không nào? "
" anh ngủ trong lòng kiên nên ngon lắm, chẳng bị sao cả đâu "
rồi đây, nụ cười híp mắt thương hiệu xinh ngoan yêu ngập tràn của việt cường lại một lần nữa đánh gục trái tim của ứng duy kiên. Gã thề nếu không phải đảm bảo luật an toàn giao thông gã sẽ đẩy anh tựa vào vô lăng để gã ngấu nghiến sự xinh yêu này. Nhưng với cương vị là một công dân 5 tốt gương mẫu và là em chồng chuẩn mực dành cho nguyễn việt cường thì gã chẳng thể làm theo ý mình. Chỉ biết nở nụ cười thơm nồng sự cưng chiều dành cho bé cáo trong lòng, nhưng chẳng ai biết rằng trong thâm tâm gã đã phải gào thét biết bao nhiêu để kìm hãm thú tính trong mình.
vì sự an toàn của anh yêu, nhịn lại nào.
việt cường cất lên tiếng khúc khích nhỏ nhẹ nhưng đầy sự tinh nghịch, nhìn cái phản ứng kia kìa có mắc cười không cơ chứ? Gã đàn ông to con kia đang cho ra cái biểu cảm đầu miễn cưỡng cùng nụ cười gượng gạo. Trông khó coi thật sự.
" kiên ơi " tiếng gọi ngọt như mía lùi của anh 7 đã thành công bẻ được thanh niên cứng họ ứng, làm gã phải giảm lực ở bàn đạp khiến cho con xe chiến của cả hai giảm tốc độ để gã có thời gian tâm tình cùng người thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
babydoll.
Fanfiction"Call me babydoll Come break down these walls Don't leave me alone..." lowercase; r16,18, atvncg. Vui lòng không reup, không mang các cho chính chủ. Vui vẻ hoan hỉ vì tác phẩm nhằm mục đích giải trí không đem vào đời thật. Xin cảm ơn mọi người và...