Couple : Phan Thi Phương Tùng x Nguyễn Tuấn Hưng
Warring : r18, tam quan lệch lạc, từ ngữ thô tục, có yếu tố nhạy cảm,...
Tag : r18, fakebody, gapsize ( 189 x 164 ) , gapage ( 37 x 17 ) , ấu dâm, cuntboy,...
———————————————————————
phương tùng nhâm nhi ly cacao nóng trong tay, nhàn nhã ngồi thưởng thức bộ phim gã mới tìm được. Bên cạnh còn dư một cốc cacao vẫn còn nóng hổi. Bánh cùng hoa quả tất thảy đều được bày biện gọn gàng như thể đây là buổi tối hẹn hò của một đôi tình nhân. Nhưng phương tùng tính đến nay vẫn cô đơn lẻ bóng, chỉ có mới đây tìm được em nhỏ xinh yêu nhà bên thôi.
bên ngoài trời mưa tầm tã, mây đen che kịt cả vùng trời. Không ngoài dự đoán ngay sau đó là tiếng chuông cửa vang lên ba hồi. Phương tùng nở nụ cười tự mãn, không giữ được bình tĩnh mà bước thật nhanh ra ngoài cửa...
tuấn hưng và người anh hơn mình 22 tuổi lại xảy ra cãi vã. Cả hai là anh em cùng mẹ khác cha, nhưng dòng đời xô đẩy cuối cùng vẫn đưa tự long thành người giám hộ cho tuấn hưng. Người anh trai trưởng thành có hơi nóng tính lại va phải cậu em bướng bỉnh hay hờn dỗi. Việc cãi nhau giờ cũng chẳng có gì xa lạ. Lần này cũng vậy, mà quy mô trận cãi nhau lại to đến mức tuấn hưng quyết bỏ nhà đi.
nhưng có lẽ do ông trời muốn giữ cậu lại nên đã làm trời mưa, nhưng giờ giận anh quá chưa về được. Tuấn hưng đành mặt dày chạy sang bên nhà chú hàng xóm kém anh trai của cậu 2 tuổi.
cánh cửa mở ra mang theo ánh sáng chiếu lên con người nhỏ bé kia. Làn da trắng vì lạnh mà trở nên tái đi, mái tóc ướt sũng với phần mái dán sát vào khuôn mặt thanh tú của chàng thiếu niên nhỏ tuổi. Như bông hoa được thấm đẫm sương mai mà lớn lên đẹp một cách diễm lệ.
" hưng hả em? Muộn rồi sao còn sang đây, cả người còn ướt hết thế này "
tuấn hưng diện trên mình chiếc áo sơ mi trắng, dán sát vào cơ thể của cậu, bao gồm cả vòng eo nhỏ nhắn cùng đầu vú trắng hồng không khỏi khiến lão già dê nào đó ngắm nhìn một cách say mê.
phương tùng cười nhẹ vươn bàn tay to lớn kia đặt ở ngang eo chàng trai nhỏ, dìu cậu vào nhà. Mà tuấn hưng con người vừa có trận battle với người anh già nhà mình thì hai mắt hẵng còn đỏ hoe. Tóc ướt sũng người cũng ướt càng làm cậu trông còn đánh thương hơn là khi vẫn còn sụt sùi nấc nhẹ. Đó giờ từ bé đến lớn cậu với anh trai luôn ở trong cái thế người tiến kẻ lùi. Cậu dỗi thì anh nhượng bộ mà cậu sai thì anh lại quát cậu. Anh em cứ thế mãi đến hôm nay Tuấn hưng mới là lần hiếm hoi dám cãi lại anh. Nhưng tâm trạng cậu thì vẫn còn chưa bình tĩnh lại được.
cậu cúi mặt tiếng cảm ơn lí nhí, mãi mới nói được ra nhưng chính chủ được cảm ơn vẫn bắt trọn được khoảnh khắc ấy. Gã cười cười rồi nói không có gì cho qua chuyện. Vốn gã đã sớm nghe được tiếng cãi nhau phát ra từ nhà bên, đừng trách gã sân si nhiều chuyện, trái tim của gã vẫn đang bên đấy thì bảo gã không quan tâm sao được. Mà nói đi cũng phải nói lại, với cái âm lượng mà chỉ cần một tiếng là cả khu có thể thỏa tim của tự long thì không quan tâm lại không yên tâm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
babydoll.
Fanfiction"Call me babydoll Come break down these walls Don't leave me alone..." lowercase; r16,18, atvncg. Vui lòng không reup, không mang các cho chính chủ. Vui vẻ hoan hỉ vì tác phẩm nhằm mục đích giải trí không đem vào đời thật. Xin cảm ơn mọi người và...