#Ngoại truyện-SE

369 19 0
                                    

° Cá
• Quý
< Bâng
> Khoa
× Red
Cá là bạn thân của Khoa
Quý là bạn thân của Bâng
!! SE, SE, SE!!
_______________________________________
Ngày em và cậu lần đầu nói chuyện với nhau là ngày em được Khoa rủ đi ăn cùng với Bâng và bạn của ảnh-Ngọc Quý, người anh khoá trên và cũng là người em thầm thích nhưng vẫn chưa có cơ hội làm quen.
< Đây là Quý, bạn của anh
• Phúc cho Quý làm quen nha hihi
° Dạ chào anh
> Nè mọi người ăn đi, đồ ăn nguội hết rồi đó.
...
Sau khi ăn no nê, em được Bâng nhờ chở Quý về. Cả hai vừa đi vừa tán gẫu
° Nhà Quý ở đâu á
• Quý ở chung cư xx
° Ồ nhà em cũng ở đó, Quý ở tầng nào nhỉ?
• Quý ở tầng 12, còn Phúc?
° Trùng hợp nhỉ, Phúc cũng ở tầng 12, vậy thì mình là hàng xóm nhỉ haha
• Trùng hợp thật nhỉ
° Quý cứ gọi em là Cá nhé
• À mà Cá cho Quý xin fb nhé, có gì mình liên lạc cho dễ
° Fb của em là Phúc Lương á, Quý gửi add đi tối về em acp

Nói chuyện được một lúc thì cũng tới nhà, cả hai tạm biệt nhau rồi ai về nhà nấy. Sau hôm đó thì mối quan hệ của cả hai cũng trở nên tốt hơn, hàng ngày em đều chở Quý đi học, đi chơi, mua đồ ăn đồ uống cho cậu. Cậu thì thỉnh thoảng nói vài câu thả thính, em thì ngu ngơ nghĩ đó là tình yêu mà ngày càng say đắm cậu.

• Cá nè, Cá đã thích ai bao giờ chưa?
° Ừm... Cá cũng đang thích một người á
• Vậy cảm giác khi thích người khác là gì nhỉ?
° Cá cũng không biết nói sao nữa, chắc là tim đập nhanh khi người ấy có những hành động quan tâm, thân mật với mình, hay là lúc nào cũng nghĩ đến người ấy nè, nhưng cũng có thể chỉ đơn giản là cảm thấy yên bình khi ở bên họ. Mà sao Quý hỏi vậy, Quý thích ai rồi hả?
• À không có gì đâu, mà Cá thích ai vậy, kể cho Quý nghe với được hong?
° Hì hì, người Cá thích ngốc lắm, em thích người ấy nhiều lắm nhưng họ không nhận ra. Người ấy dễ thương lắm, lúc nào cũng làm Cá tương tư về họ cả ngày luôn. Nhưng Cá vẫn chưa đủ can đảm để tỏ tình với người ấy, Cá sợ, sợ sẽ làm mất đi mối quan hệ của em với người ấy, sợ họ sẽ xa lánh rồi dần dần rời bỏ em.
• Sao Cá không thử một lần can đảm nói ra tình cảm của chính mình nhỉ, Quý nghĩ một người ấm áp như Cá thì ai cũng thích thôi.
° Haha Quý không hiểu được đâu, Quý ngốc lắm
• Nèeeeee, sao Cá chọc Quýy, có tin thầy trảm em hông?

Hai người cứ thế vừa đi vừa đùa giỡn, tiếng cười tràn ngập cả dãy hành lang lớp học.
--------------------------------------------------------
Đêm đó em nằm trằn trọc cả tối, suy nghĩ về những lời Quý nói chiều nay, nào là có nên tỏ tình không, nhỡ ảnh không thích mình thì sao, rồi nhỡ ảnh ghét mình. Hàng chục suy nghĩ cứ chen chúc nhau chạy qua trong đầu em, nhưng suy nghĩ mãi thì em cũng đã có quyết định rồi, đó là sẽ tỏ tình anh và ngày tổng kết cuối năm-ngày hôm sau, thà nói ra còn hơn cứ giữ mãi trong lòng.

Sáng hôm sau, em dậy thật sớm để chuẩn bị, chải chuốt các thứ, tiện thể mua thêm một bó bông hồng thật bự, dự định tỏ tình anh ở ngay giữa sân trường. Em vừa đi vừa hát, mơ về một viễn em và anh sẽ có thể trở thành người yêu nhau. Nhưng đời đâu như là mơ?

Em vừa bước chân đến cửa lớp thì đập vào mắt em là hình ảnh cậu đang ôm Red- tên trap boy nổi tiếng toàn trường. Em như mất đi lý trí, kéo cậu ra rồi tát cho Red một cái.

• Gì vậy Cá?? Em bị điên à, sao lại đánh người yêu anh?
° Bao nhiêu người không quen, sao anh lại quen cái tên trap boy này?
• Anh thích anh ấy, anh đã chờ đợi rất lâu để có thể quen được Red đó em có biết không?
° N-nhưng mà hắn không có gì tốt cả, thậm chí có thể làm hại anh đấy?
• Kệ anh đi Cá, đây đâu phải chuyện của em đâu.
°N-Nhưng... Em thích Quý...
• ... Quý xin lỗi
× Tránh ra đi nhóc, bớt lo chuyện bao đồng lại. Đi thôi em - nói rồi hắn kéo cậu đi ra khỏi lớp, bỏ lại em đang thẫn thờ ngồi bệch xuống đất. Ừ nhỉ? Em đâu phải là gì của người ta đâu mà có quyền ghen, chẳng qua là em đang tự ảo tưởng thôi.

Chiều hôm ấy mưa to, em đi một mình dưới mưa, vừa đi vừa nghĩ về chuyện của em và Quý.
Người ta gieo cho em vài câu nói vu vơ, vài sự quan tâm nhỏ nhặt, em lại ngu ngốc nghĩ đó là tình yêu.
Lúc đó, Quý xuất hiện với cây dù trong tay

° Cá cầm đi, coi chừng cảm lạnh đó

Em mỉm cười nhận lấy cây dù từ tay anh rồi quay đi, đây chắc là vài sự thương hại cuối cùng của anh dành cho em. Em thầm nghĩ
° Cảm ơn anh, cảm ơn vì đã giúp em có một khoảng thời gian vui vẻ, cảm ơn vì đã quan tâm em. Cuối cùng, cảm ơn vì đã giúp em cảm nhận được cảm giác thích một người là như thế nào.
---------------------------------------------
Sài Gòn hôm nay mưa dường như có ai bật khóc
Vì nhớ người nơi chốn nào
Chờ một ngày người ta trở về để nói lời hứa từ lâu mà ai nỡ quên
Chỉ cầu mong cho mưa ngừng rơi, mưa ngừng rơi anh sẽ quay về
Mà dường như khi mưa ngừng rơi, anh cũng tan mất
- Sài Gòn hôm nay mưa ( Jsol, Hoàng Duyên-
___________________________________________
Lần đầu viết SE, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho con tác giả niu bi này với ạ.

Hôm nay dka livestream mukbang bún đậu, trùng hợp Xiao đang thèm bún đậu nên quyết định viết truyện ngược dka huhu, xin lỗi dka nhiều lắm


SGP• Cá có yêu Quý không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ