Chương 4: Nhật ký thời niên thiếu: Sau này anh nuôi em

405 20 0
                                    

Khi Laville 18 tuổi, hắn đã 20 tuổi, chính thức điều hành công ty Thiên Dực cũng đã được 2 năm.
Sau khi ra trường, Laville không tiếp tục lên cao học mà đã xin ngay vào làm ở công ty Thiên Dực vì cậu không muốn dựa dẫm quá nhiều vào gia đình.
Bằng chính năng lực của mình, Laville đã chính thức trở thành nhân viên của Thiên Dực mà không cần sự trợ giúp của ai (con chim đó không biết chuyện này).
Sau một tháng làm việc yên ổn tại công ty, thì Zata đã biết được việc cậu bây giờ là nhân viên phòng nhân sự của công ty mình nên đã cho người gọi cậu lên gặp hắn.
Trong Laville đang làm việc thì
"Cậu có phải là Laville không?" Người đàn ông vừa đi tới gần cậu vừa nói.
Laville nhìn người đàn ông đó biết ngay là thư ký của tổng giám đốc nên đứng dậy trả lời
"À vâng là tôi ạ. Ngài tìm tôi có việc gì căn dặn ạ?"
"Tổng giám đốc có việc muốn gọi cậu"
"À vâng tôi đi ngay"
Laville đang định đi thang dành cho nhân viên thì anh thư ký hắng giọng nói:
"Tổng giám đốc có dặn ngài đi thang máy dành riêng cho giám đốc lên gặp ngài ấy ạ"
"À tôi biết rồi" rồi Laville vào thang máy một mình, đi thẳng lên phòng giám đốc. Cậu gõ cửa, nói:
"Tôi là Laville, ngài cho gọi tôi"
"Vào đi"
Laville đẩy cửa bước vào thấy hắn đang nhìn vào chồng giấy trước mặt, kiểm tra kỹ lưỡng rồi sau đó ngước lên nhìn cậu. Laville tươi cười nhìn hắn hỏi:
"Ngài cho gọi tôi có việc gì không ạ?"
Zata mặt bình tĩnh nhìn cậu, rồi đưa một tờ giấy ra trước mặt cậu nói:
"Từ nay trở về sau cậu không cần làm việc ở đây nữa, cậu bị sa thải"
Laville nhìn hắn rồi nhìn tờ giấy hắn đưa, bình tĩnh nhìn hắn nói:
"Tôi đã làm gì sai sót sao ạ, nếu có xin ngài hãy nói rõ ràng để tôi sửa chữa"
Zata vẫn điềm tĩnh nói với cậu:
"Cậu không làm sai gì hết, chỉ là cậu bị sa thải thôi, mau ký vào đi, tiền bồi thường hợp đồng tôi sẽ trả, cậu...."
Laville cầm tờ giấy trên tay, nước mắt lưng tròng, chăm chú nhìn vào tờ giấy trên tay, môi mím chặt, rất đáng thương. Bé con khóc rồi.
Cậu đã nghĩ thì ra bản thân không làm gì sai vẫn bị người khá đuổi đi, khó khăn lắm cậu mới xin được gia đình cho tự lập, tưởng đâu yên bình giờ lại bị đuổi việc. Laville thấy oan ức, sóng mũi có chút cay cay, mắt cũng có chút cay.
Cậu ngoan ngoãn cúi xuống ký tên vào tờ giấy, xong định cúi chào rồi ra về trong hôm nay luôn.
Tên Zata đang nói bỗng thấy bảo bối của hắn rưng rưng nước mắt, môi mím lại có chút không cam, nhưng vẫn ngoan ngoãn ký vào tờ giấy. Hắn thấy bản thân đáng đánh, nói nặng lời như vậy, khiến vật nhỏ khóc, chết 10 lần không đủ chuộc tội mà.
Laville cúi chào rồi quay đi rất nhanh, gần tới cửa, một lực kéo từ phía sau kéo cậu lại, khóa tay cậu ở phía trước, ôm chặt cậu.
Laville cố vùng vẫy, né tránh, nhưng sức của cậu sao địch nổi hắn. Cậu chỉ cúi gầm mặt không để hắn thấy cậu khóc.
Laville "Giám đốc làm ơn anh bỏ tôi ra"
Zata "Laville, em..."
Laville "Tôi đã ký xong rồi, bây giờ nếu anh không buông tôi ra tôi sẽ báo cảnh sát"
Zata càng ôm chặt cậu trong lòng ngực. Nhìn khuôn mặt giận dữ, đang khóc đỏ bừng trước mặt hắn *dễ thương
Laville "Tôi nói a..."
Zata hôn xuống đôi môi đang mấp mái đóng mở sắp mắng người của cậu. Càng quét hết bên trong khoang miệng, lấy hết vị ngọt nơi đầu lưỡi nuốt hết mấy câu sắp mắng người của cậu vào trong bụng
"Ưm" Laville sau khi bất ngờ bị mất hết dưỡng khí, đầu óc có chút quay cuồng, cơ thể cậu như nhũn ra hay tay cũng không còn đủ lực để đẩy hắn ra.
Sau nụ hôn sâu, Zata luyến tiếc rời môi cậu, kéo ra một sợi chỉ bạc khiến hắn khá thỏa mãn.
Laville lúc này mới dần có chút tỉnh táo, thở hổn hển nhìn hắn
"Hộc...hộc...hộc...a..anh...anh dám...tôi..."
Zata nhìn cậu mặt mày đỏ ngay vì hôn, trông đáng yêu chết mất, sao cậu dễ đỏ mặt thế chứ, trong đầu hắn nghĩ không biết lúc l.àm, mặt cậu sẽ như thế nào. Nhưng ngay sau đó hắn vội vứt cái suy nghĩ đen tối đó ra sau đầu vì giữ vợ quan trọng hơn.
Zata "Tôi nói em bị sa thải ở công ty nhưng tôi để em làm một chức vụ khác mà"
Laville nhìn hắn khó hiểu, Zata hôn lên mắt cậu, liếm đi nước mắt trên đuôi mắt.
Zata nói tiếp "một chức vụ cực kỳ quan trọng, phải tăng ca vào buổi tối, không được nghỉ phép"
Laville hơi cau mày nhìn hắn "anh muốn bốc lột sức lao động tôi sao?"
Zata phì cười vì sao trong chuyện này nhóc con nhà hắn lại ngốc như thế chứ
"Đúng vậy, tôi là muốn bốc lột sức lao động của em đấy, không cho phép em nghỉ ngơi đâu. Vợ ơi, sau này em làm vợ tôi nhé."
Laville đỏ mặt ngượng ngùng, sao tên này mặt dày thế chứ "a...ai thèm làm vợ anh chứ...tôi...tôi..."
Zata gian xảo nhìn cậu lắp bắp vì ngượng nói "không phải khi nãy em đã ký rồi sao? Giấy đăng ký kết hôn đó"
Laville kiên quyết phủ nhận "khi nãy tôi đọc rõ ràng là đơn hủy hợp đồng kia mà"
Zata nhìn cậu, rồi đem tờ đơn cậu vừa ký, xé ra bên dưới một tờ giấy đăng ký kết hôn.
Zata nở một cười chiến thắng "Bây giờ em hết đường chối cãi rồi phải không?"
Laville từ ngơ ngác đến ngỡ ngàng nhìn hắn "anh, anh dám lừa tôi"
Zata "không lừa em, để em ko có chủ, đi ra ngoài lúc nào cũng bị dòm ngó, có phải em muốn tôi tức chết không?"
Laville "tức chết anh đi. Đưa tờ giấy cho tôi."
Laville lùn hơn Zata một cái đầu nên phải chồm lên người hắn mới lấy được tờ giấy. Ai dè đâu vừa mới chồm lên, hắn đã bế cả người cậu lên đi về phía bàn làm việc.
Laville vùng vẫy " anh, anh muốn làm gì? Thả tôi xuống"
Zata nhìn cậu cười nói " em nghĩ tôi muốn làm gì em"
Laville có chút sợ hãi, hơi rùng mình "anh, anh bỏ tôi xuống"
Zata kề vào tai cậu nói " ngoan, đừng động, yên một chút rồi tôi thả em xuống"
Laville không vùng vẫy nữa, im lặng để hắn bế đến bàn làm việc. Hăn để cậu ngồi lên đùi mình. Đưa tay kéo đống giấy tờ tới trước mặt cậu, rồi nói:
"Hôm nay nếu em ký xong chồng giấy tờ này, tôi sẽ thả em về"
Laville nhìn chồng giấy tờ, gật đầu lia lịa.
Zata "ngoan. Ký giấy tờ này trước. Đây là đất đai tôi sở hữu, nhà, xe, mấy cái cửa hàng, resort....ký tên em vào hết cho tôi"
Laville đành ngồi cặm cụi ký đống giấy tờ chất bằng đầu kia còn hắn thì thỏa mãn ngồi ôm cậu, dụi dụi vào gáy và tóc cậu hít hít.
"Vợ thật thơm a~~"
Zata "Laville"
Laville đang ký tên, "hửm?" một tiếng rồi không nói nữa. Zata nhẹ nhàng hôn lên tai cậu thì thầm:
"Sau này tôi nuôi em"

P/s: Thật ra Zata muốn cho Laville một cuộc sống đầy đủ, cậu chỉ cần làm chim hoàng yến tự do bay nhảy, tự do phát triển trong bức tường thành kiên cố của hắn. Bởi vì hắn chỉ cần có cậu. Chỉ cần nơi nào có cậu, nơi đó chính là nhà của hắn.
Zata

[Zata×Laville] Nhật ký simp vợ của ZataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ