♫.1

137 20 2
                                    

Biển đưa anh đến vào một ngày cuối hạ, nắng rải xuống mái tóc anh một màu ấm áp đến xiêu lòng. Mang đến cho em một cỗ rạo rực lan man, châm chọc trái tim em ngứa ran cả một mảng.

Biển đưa em đến với anh, dạt dào theo từng câu yêu thương nương theo từng cơn gió, vùi anh vào một đợt sóng tình miên man đến ngây dại.

"Tóc Cá bị gió thổi loạn hết cả rồi kìa, lại đây Quý chỉnh lại cho."

"Quý tắt văn đi, Quý nói vậy chỉ là muốn hôn em thôi phải không. Em đi guốc trong bụng Quý rồi."

Bị Cá bắt thóp Quý cũng chỉ cười xòa lên đầy dễ thương rồi cuối cùng cũng vươn tay kéo em bồ đang ngồi trên vạt chiếu sát lại gần mình hơn. Đặt lên trán em một nụ hôn...nhẹ nhàng, day dứt...

"Sao Cá lại thích biển?"

"..."

Ừ nhỉ, sao em lại thích biển?

"Quý trả lời giúp em đi. Em mệt quá."

"Hay Cá là Cá nên Cá thích biển."

"Có lẽ là thế đấy."

Vì sao em thích biển?

Và vì sao em thích anh?

Anh thường hỏi em vì sao em thích biển. Lúc đó em chỉ xuề xòa trả lời "chính vì là không ghét nên em mới thích." Nhưng Lai Bâng hỏi em.

"Vì sao em thích biển?"

"Vì nơi đó có anh."

Vì biển hòa cùng thân xác anh làm một, tồn tại chập chờn ở thế giới bao la. Biển là nơi duy nhất, chôn vùi đôi ta trong những kỉ niệm đã từng là mật ngọt. Sóng biển dữ dội hòa anh làm một với biển xanh, nắng biển ru tình mang câu tương tư em đi gửi gắm.

Anh ơi em thích biển vì nơi đó có anh. Em thích biển vì biển đưa em đến với anh, đưa em và anh vào cơn say của vị tình. Em thích biển vì biển là nơi cuối cùng anh vẫn còn ở đó...ở đó cùng những kỉ niệm vùi chết em vào biển đen của tuyệt vọng.

_meow.

[SGP] - BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ