Phác Chí Thịnh đã xếp hàng tại địa điểm này suốt một tiếng rưỡi chiều nay rồi.
Đội ngũ bắt tay rất dài, ngoằn ngoèo phải vài hình chữ Z, mất nửa ngày mới đến khúc cua cuối cùng. Phác Chí Thịnh nhoài người ra khỏi hàng nhìn ngó một chút, chiều cao một mét tám cũng không đủ để cậu có thể nhìn thấy đỉnh tóc thần tượng nhà mình, chẳng sợ anh ấy đã nhuộm màu tóc hết sức bắt mắt.
Người quá nhiều nên chịu thôi, đây là buồn rầu của fan idol top đầu.
La Tại Dân bias của cậu hiện tại là top cứng nhân khí trong nhóm, số liệu bắt tay có tiếng là rất cao. Nghĩ tới đây, Phác Chí Thịnh liền đau đầu, lượng fan lớn thì chớ, càng giận là mỗi lần bắt tay La Tại Dân đều đáp lại rất dịu dàng—nên chẳng sợ bias không phải La Tại Dân thì lần đầu tiên đến sự kiện bắt tay đều sẽ xếp hàng một lần đội ngũ của La Tại Dân.
Những người có bias La Tại Dân như cậu sắp xếp hàng đợi không nổi nữa! Phác Chí Thịnh bất lực nhìn đầu người phía trước. Còn có người vì thần tượng quá nổi mà buồn rầu sao, quả thật là có, chỉ cần theo đuổi thần tượng ngoài đời vài lần là biết, sẽ đều vì xếp hàng mà ủ rủ thôi. Sự kiện bắt tay biến thành đại hội xếp hàng, fan nữ quá nhiều, cho dù bị chen cậu cũng ngại mà nói, đành đứng đó lướt điện thoại chơi game, đợi tất cả ứng dụng đều không tải ra tin tức mới nữa mới thôi. Hôm nay cũng như vậy, ins bias cũng không có gì mới, Phác Chí Thịnh mở app chính thức dành fan lên.
Đứng đầu diễn đàn là topic dành riêng cho việc thảo luận sự kiện bắt tay ngày hôm nay, chủ yếu nói trạng thái thành viên nào tốt, trạng thái thành viên nào không tốt, còn có ai chuẩn bị quà cho fan. Hôm nay các thành viên đều mặc đồ riêng, có thành viên còn gửi ảnh tự chụp lên phòng trò chuyện cá nhân. Phác Chí Thịnh không biết La Tại Dân hôm nay mặc quần áo gì: không nồng nhiệt giống như hoạt động ngoài đời, La Tại Dân bình thường không tích cực lắm với mấy hoạt động trực tuyến, sáng nay anh ấy chỉ gửi một câu trong phòng trò chuyện cá nhân "Mọi người hãy đón chờ ngày hôm nay nhé, Nana cũng rất mong đợi".
Để xem người khác nói thế nào. Nếu hôm nay Tại Dân tâm trạng tốt thì xếp hàng thêm vài vòng đi. Phác Chí Thịnh lật thêm vài trang nữa, quả nhiên có người repo ảnh bắt tay với La Tại Dân, còn kèm ảnh chụp đội ngũ bắt tay. Bởi vì đằng trước có fan ngồi nên hầu như không thể thấy được mặt của La Tại Dân, nhưng thành viên ngồi bên cạnh La Tại Dân thì được chụp hết sức rõ ràng, cậu ấy đang cúi đầu viết gì đó, nhìn rất vui vẻ, khóe miệng còn nhếch lên cao.
Chụp cũng quá là rõ.
Vì sao rõ ràng như vậy à, lý do có hơi xấu hổ, không phải điện thoại của fan xịn hay chụp bằng máy ảnh rồi tải lên, mà là "đội ngũ" trước mặt thành viên bên cạnh La Tại Dân không có một bóng người, không ai xếp hàng ngăn chặn nên đương nhiên bị chụp rất rõ ràng.
...Phác Chí Thịnh ngẩng đầu, liếc liếc "đội ngũ bắt tay" bên cạnh. Ừm, có thể xem như đội ngũ không khí, trực tiếp tiến về lối đi phía trước cũng được luôn. Thành viên ngồi ở cuối lối đi trông có vẻ khá nhàm chán, tựa hồ viết vẽ xong rồi, đang thừ người ngồi nhìn bảng tên trên bàn của chính mình, xem khẩu hình có vẻ đang đọc tên của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN/JICHEN - BIAS ĐẠI NHÂN
FanfictionTẠM DROP # idol Chung Thần Lạc x fan Phác Chí Thịnh # Bối cảnh: tương tự AKB48 # Tác giả: Saotome Maya # Độ dài: 18 chương