bất lực

2.9K 120 5
                                    

" Chồng ơi, Jiminie về rồi đây " - Jimin vừa đi làm về đứng trước cửa mở ra bước vào trong nhà.

Jungkook vừa nghe thấy liền phun ngụm nước mới hớp vào trong miệng. Chết thật, ngày nào về sớm thế này thì người vợ " đảm đang " này cũng vật anh ra rồi giở trò quyến rũ sau đó lại chơi nhau, Jimin có nhu cầu cao, thân là đàn ông của người ta cũng nên đáp ứng đủ, mặc dù sướng thì có sướng thật nhưng với tần suất cao thế này thì chim Jeon sẽ tung cánh mà bay đi xa mất.

Không, Jungkook quyết không để chuyện này xảy ra, nhanh trí chạy thẳng lên lầu trốn vào góc tường đằng sau cánh tủ trong phòng ngủ.

" Chồng yêu của em đâu rồi? " - Jimin nhíu mày khi không nghe thấy bất kì tiếng động nào hồi đáp lại.

Đi vào tháo đôi giày ra rồi cởi hẳn chiếc áo khoác nặng dày treo trên sào, đảo mắt ngó nghiêng khắp nơi rồi đi từng phòng tìm kiếm Jungkook, một lúc lâu sâu Jimin cũng đã đến phòng ngủ mở cửa ra quan sát, miệng vẫn kêu là tên anh. Jungkook nín thở im lặng sợ rằng cậu sẽ phát hiện ra còn Jimin thì phì cười khi thấy có vài cọng tóc nhô lên từ sau cái tủ, Jungkook quá cao, còn cái tủ thì quá thấp để che hết.

Nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi lấy từ trong túi mình ra một vỉ thuốc kích dục dạng kẹo, ngậm lấy một viên rồi bay thẳng vào bắt quả tang tiếng thở ra của Jungkook, đi thẳng vào trong nhìn anh thì tiếp tục cười khúc khích trước nét mặt ngạc nhiên của Jungkook.

" Em ngạc nhiên gì đấy? Sao lại trốn vào đây? "

" A-à thì em trốn tìm với hyung ấy " - Jungkook chột dạ trước Jimin.

" Lại đây hôn hyung nào " - Jimin dang hai tay ra.

Jungkook liền tiến lấy hai tay ôm sát người cậu vào trong, môi khẽ nhấn lên môi cậu rồi đưa lưỡi liếm láp xung quang sau đó lại rúc vào bên trong càn quét dịch vị ngọt ngào ấy. Hôm nay có vẻ như nước bọt Jimin ngọt hơn bình thường khiến anh mê say mút từng chút từng chút một, đến khi cảm thấy Jimin dường như không còn hơi để thở nữa thì mới dứt ra. Tay vừa định luồn vào bên trong áo thì liền bị cậu ngăn lại.

" Không được, hôm nay Jungkookie chắc có hơi mệt mà, hôn thôi, hyung đi tắm nhé " - Jimin nói rồi liền vẫy tay rồi bước thẳng vào nhà tắm.

Jungkook đứng đơ người ở đó, đùa chắc? Hôm nay Jimin khác lạ thế, hết yêu anh rồi hay sao mà nay thay đổi 180° thế chứ? Hay Jimin đọc được suy nghĩ của anh? Hàng nghìn câu hỏi chạy trong đầu Jungkook hồi lâu, gạt sang một bên rồi đi lại phía giường nằm xuống nghĩ rằng chắc do hôm nay cậu đi làm về mệt nên không muốn lắm, biết vậy nãy không trốn làm gì chi cho mệt.

Đang say mê cắm remote dò tìm vài bộ phim trên TV thì bổng nhiên thấy cánh cửa mở ra, một Jimin nóng bỏng trên người chỉ có mỗi cái khăn tắm trắng tinh quấn ngang ngực, bên dưới cặp đùi trắng nõn lộ ra giữa không khí, bờ mông thì lấp ló sau khăn tắm.

Chết tiệt.

Cả người Jungkook dần dần nóng lên không biết nguyên do, Jimin đưa tay lên môi hôn gió anh rồi còn nháy mắt, bộ dạng này có quá yêu nghiệt không đấy? Lần này thật nếu không đụ chết cậu thì chim Jeon sẽ cay lắm.

Nghĩ là làm, Jungkook tiến lại như con sư tử nhào tới con mồi ngon nghẻ, bế phốc cậu lên rồi quăng lên giường, lưng Jimin vừa tiếp xuống thì môi Jungkook đã di chuyển khắp nơi trên da thịt của cậu. Hung hăn liếm láp rồi cắn mút khiến cả người Jimin đỏ ửng cả lên, hai ngón tay luồn xuống dưới tách cách mông núng nính của cậu ra rồi đem nhấn vào bên trong.

" Mẹ nó, hyung nới lỏng sẵn cả luôn rồi à " - Jungkook tát lên mông anh một cái rõ to.

" Ưm.. đặc quyền cho trẻ đáng yêu " - Jimin cười khúc khích.

" Vậy nắm sấp lại nâng cao hông lên đi, em sẽ trả ơn cho hyung bằng cách chơi anh thật hăng say nhỉ? " - Jungkook vừa nói vừa vỗ vỗ lên mông Jimin.

Jimin ngoan ngoãn trở người rồi chống chân nâng cao hông mình lên, hai tay bạo dạn tách hai cánh mông ra rồi nhìn Jungkook với ánh mắt thách thức.

Xong, toàn bộ lý trí của Jungkook bị cuốn đi hết, hôm nay có lẽ cả hai sẽ chơi nhau đến hơi thở cuối cùng, lên thiên đường cùng nhau hoan lạc tới lúc đầu thai.

Jungkook mất bình tĩnh đẩy dương vật vào bên trong huyệt động một cách gấp gáp, nhẹ nhàng dập hông vài cái khởi động để chắc rằng Jimin đủ ổn thì bắt đầu đè lấy lưng cậu áp sát xuống dùng lực thúc mạnh vào bên trong.

Cái hông săn chắc luyện tập bao năm nay liên tục nắc nẻ vào bên trong miệng huyệt bị dập đến độ hơi sưng lên. Cả người Jimin như chẳng còn một chút sức lực nào vì khoái cảm không ngừng tấn công lấy đại não, hai cánh tay nhẹ chạm lấy bụng dưới anh như muốn ra tín hiệu chậm lại. Jungkook nhếch mép rồi nắm lấy hai cánh tay nghịch ngợm đó giật mạnh về sau đem Jimin áp sát hoàn toàn với anh.

" A ha.. ư ưm đ-đừng mà Jungkook hức.. s-sâu quá ư.. " - Jimin nức nở.

" Hình phạt của hyung khi dám thách thức em, baby " - Jungkook vỗ bôm bốp lên cặp môi tội nghiệp đem chúng đỏ ửng hết cả lên.

Thành ruột của Jimin bị tấn công dồn dập dần trở nên tê dại, hai chân chống lên run rẩy bởi xúc cảm, miệng há to hớp từng đoạn không khí như con cá mắc cạn, nước bọt tự động rỉ ra nhớp nháp cả gối.

Jungkook nắm lấy cắm Jimin kéo người cậu ngồi dậy, môi nhấn lên môi cậu mà hôn hít mê say, nuốt hết tiếng rên rỉ của anh vào trong, bên dưới vẫn nhịp nhàng ra vào như vũ bão khiến cái giường cũng lung lay mạnh.

Ôm chặt lấy thân người Jimin bằng hai tay, môi thì mút lấy môi của cậu, bên dưới chơi thật hăng say như những gì đã báo trước, cặp bông liên tục tưng lên mỗi khi anh dập hông. Đến khi Jimin bắn ra rơi vãi khắp nơi trên giường thì Jungkook cũng bắt đầu tăng tốc thả người cậu xuống, nắm chắc hông mà thúc, được hồi lâu sau thì rút ra bắn đầy trên lưng Jimin.

" Baby thật con mẹ nó dâm đãng ".

SEGG THE SERIES | 18+ | KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ