cái gì mà sẽ còn gặp lại chứ? linh cảm của hắn ta chẳng đúng gì cả.
mặc dù trong lòng taerae vẫn mong ngóng người ta quay lại lần nữa thật đấy. từ thân hình tới khuôn mặt, giọng nói, hành động ấy, chính xác là gu của taerae 100%, à không, 1000% mới chuẩn nhỉ.
từ lần chia tay ngày hôm ấy, taerae không biết gì nhiều ngoài ngoại hình của cái tên kum junhyeon. và hương gỗ tuyết tùng thơm ngát man mát của mùa hạ ấy, cứ làm anh mơ mộng suốt. có lúc thức thâu đêm tựa lúc nào chẳng hay. gác tay lên trán mà đầu óc cứ suy nghĩ về hắn suốt.
đó chỉ là tâm trạng của anh sau vài ngày không gặp được hắn.
chiếc khăn vẫn được đặt ngay ngắn nơi đây, chờ đợi ngày chủ nhân của nó xuất hiện để anh mang trả lại. mà có đúng thật là mang trả không nhỉ, hay đó chỉ là một cái cớ chỉ để gặp mặt người ta một lần nữa.
hoặc là cũng có thể, hắn sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời anh lần nào nữa cả
mà thôi, bận lắm, dẹp đi mấy cái thứ tình cảm vớ vẩn này đi thôi.
anh để bản thân chìm đắm trong sự bận rộn từ công việc bán thời gian và cả việc học trên trường. kiến thức nặng nề hơn dần khiến taerae bị stress một thời gian. dần dà sự xuất hiện của người đó trong đầu anh ngày một ít đi.
được rồi, không thể phủ phận được rằng lúc mệt ngửi trộm mùi hương từ chiếc khăn kia khiến anh thoải mái hơn cả. nghe có vẻ hơi kì lạ, một hai lần thì không sao nhưng dần nó cũng trở thành thói quen của anh, mùi hương của hắn dường như xoa dịu trái tim đang mỏi mệt của taerae.
mùi hương ấy cũng đã dần phai đi theo ngày tháng, chiếc khăn choàng cũng đang mang dần mùi thơm đặc trưng của taerae.
anh thở dài, không biết người đó đang làm gì nhỉ?
mà taerae đang làm gì thế nhỉ?
a, mệt quá đi!
__
taerae hơi tò mò về người hàng xóm sống đối diện mình.
khi vừa mới chuyển đến, anh đã đi làm quen từng người trong toà nhà. tầng dưới anh là hai sinh viên trẻ một người trung quốc, một người là người hàn. tầng hai là sung hanbin cùng với zhang hao và một căn phòng trống, tầng cuối cùng là jiwoong ở và một bạn người canada gốc hàn thân thiện.
đối diện anh là ai nhỉ?
thứ thông tin ít ỏi anh biết được chính là người đó là em trai thân thiết với sung hanbin và kim jiwoong
lúc trước khi bắt đầu vào ở, anh có hai sự lựa chọn giữa phòng tầng bốn và phòng ở tầng hai. anh chọn tầng bốn vì nghĩ nơi cao nhất sẽ có thể tránh được những phiền phức không đáng có. yên tĩnh hơn và ít phải giao tiếp.
có thể tránh được những người ở tầng khác, nhưng đối với căn phòng đối diện, không ít thì nhiều cũng sẽ đụng mặt chào hỏi, hoặc khi anh khó khăn có thể nhờ vả chút ít.
anh mong sẽ là một người ít nói và tốt bụng.
__
như mọi ngày, khi cả dãy phố đã xuống đèn chìm vào không gian tĩnh lặng của buổi đêm, chỉ còn có phòng taerae vẫn đang sáng đèn. anh đang đau đầu giải quyết đống bài tập nâng cao về môn chuyên ngành về truyền thông anh đã chọn học lên thạc sỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
junrae| first glance
FanfictionYour eyes hold everything my soul thirsts for. warning: ooc, lowercase junhyeon top, taerae bot writer : dlinxman