unbutton your shirt to feel your skin on mine (R18) - 01

165 26 4
                                    

enhypen đã có một sự khởi đầu cho tour diễn quốc tế trong 2 ngày concert tại seoul. tuy rằng sức lực bị bòn rút đến cạn kiệt, nhưng họ vẫn tận hưởng trọn vẹn từng giây phút khi được đứng trên sân khấu, cháy hết mình với đam mê trước những người vẫn luôn đồng hành cùng họ. và sau những giây phút bừng sáng ấy, giờ đây là lúc để họ trở về nghỉ ngơi để lấy lại sức lực và chuẩn bị thật kĩ càng hơn cho những lần biểu diễn sắp tới.

sunoo ngồi trên xe ô tô cùng với những thành viên khác trở về kí túc xá, ngón tay thon dài lướt nhẹ nhàng trên màn hình điện thoại. sunoo vẫn luôn thích dạo quanh một vòng trên những nền tảng sns sau mỗi lần họ biểu diễn như thế này, cậu cảm thấy rằng việc đọc bình luận và những bài đăng của người hâm mộ về màn trình diễn của họ cũng là một cách thư giãn thú vị. cậu đặc biệt thích theo dõi những hoạt động sôi nổi của engene ở trên x, bởi lẽ sunoo phát hiện ra rằng kĩ năng chụp ảnh của họ thật sự rất đáng ngạc nhiên. ánh mắt cậu dừng lại ở bức ảnh của bản thân được chụp khi bản thân đang trình diễn chaconne trong outfit màu đỏ xen lẫn những vết loang màu đen, vô cùng phù hợp với concept của tour diễn fate lần này. có một điều gì đó ở bộ trang phục này khiến sunoo cảm thấy khá thích thú, đây không phải lần đầu cậu được stylish chọn cho những trang phục khá gợi cảm như vậy. cổ áo được may giống như chi tiết của bộ sườn xám, ôm lấy chiếc cổ thon thả tinh tế của cậu, làm nổi bật lên nước da trắng nõn qua khe cắt ở trước ngực.

"không biết sunghoonie-hiong nghĩ sao khi mình mặc bộ đồ này nhỉ?"

một suy nghĩ chớp nhoáng chạy qua tâm trí lập tức khiến cho khuôn mặt của cậu trở nên nóng bừng, sắc hồng bắt đầu dàn trải trên gò má. sunoo khẽ chuyển ánh nhìn đến người vừa xuất hiện trong suy nghĩ của cậu, người mà vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ với lồng ngực khẽ phập phồng một cách bình thản. chỉ cần lén lút nhìn sunghoon như vậy thôi cũng khiến cho trái tim của sunoo thấp thỏm đứng ngồi không yên. thế nhưng, có lẽ sunghoon sẽ không bao giờ biết được điều đó.

nghĩ đến mối quan hệ rối bời giữa hai người, sunoo lại khẽ buông xuống một tiếng thở dài nặng nề. cậu đã ấp ủ thứ tình cảm này với anh đã hơn 2 năm nay, tuy nhiên chưa một lần dám bày tỏ với anh chuyện đó. làm sao mà cậu có thể cơ chứ? vượt trên cả mối quan hệ giữa anh em thân thiết hay chỉ đơn thuần bạn bè cùng nhóm, thế nhưng lại không đủ để chạm đến danh phận "người yêu"...

***

mối quan hệ này phát sinh vào lần đầu tiên khi họ cùng chia sẻ căn phòng khách sạn ở đức. ngày hôm đó sunghoon im lặng đến lạ thường, bản thân anh cũng không phải một người hoạt ngôn nhưng khi ở cạnh các thành viên trong nhóm sunghoon cũng chưa từng trầm lặng đến thế. sunoo có thể cảm nhận được rằng có lẽ anh có chuyện gì đó mà không thể chia sẻ với ai. cậu cũng không muốn tỏ ra là một người tọc mạch nên chỉ đơn giản cho anh không gian thoải mái để có thể được ở một mình. ngày hôm ấy, khi sunoo trở về phòng sau ghé chơi phòng của jungwon, sunghoon đang đăm chiêu nhìn ra phía ngoài cửa sổ bỗng nhẹ giọng gọi cậu lại gần. trái tim bé nhỏ của sunoo quá mềm yếu để có thể từ chối anh bất cứ điều gì, cậu nhẹ nhàng tiến lại gần, ngồi xuống bên cạnh anh trên chiếc giường phủ ga trắng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[hoonsun] in the cornerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ