||Chương chia làm 2 phần, trước là phần 1, đây là phần 2||
//Số từ 3880//
//R18, nắm sừng, nắm đuôi//
/Không giỏi miêu tả tiếng rên lắm, mấy ní bỏ qua cho tui nhé/
P/S: Fic dùng từ ngữ không phù cho đàn ông mang thai và trẻ em đang cho con bú, nếu cảm thấy khó chịu, không phù hợp thì hãy rời, không buông lời xà lơ.
(Tiện flex tí con Blade E1 4 trang k bảo hiểm)Au: Quá khứ/Kiếp trước.
Nhân vật xuất hiện: Jingliu, Baiheng, Jing Yuan, Yingxing, Dan Feng.
/Yingxing: Blade/
Sử dụng ngôi kể thứ ba.
Cách gọi tên nhân vật:
-Yingxing: Anh, hắn.
-Dan Feng: Người ấy, người, cậu.
Cách các nhân vật xưng hô với nhau:
-Huynh.
-------------------------------------------
...
Yingxing nhìn tuy chẳng buồn quan tâm, nhưng trong lòng cậu lại muốn được chung vui ở buổi yến tiệc cùng mọi người. Cậu thở dài một hơi rồi quay lại lò rèn, tiếp tục công việc của bản thân.
||-19:30-||
.
.Tiếng cười vui của mọi người xé tan bầu không khí im lặng.
-Thật tình, thằng nhóc Yingxing ấy lại đắm mình trong cái lò rèn ấy rồi sao? Dù có là dịp Tết như này mà vẫn chăm chú vào việc rèn đồ, đúng là Yingxing, haha.
Baiheng vừa cười khoái chí vừa cầm ly rượu, có vẻ cô đã hơi say xỉn rồi. Nhưng chẳng ai ngăn cản cô, vì có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với chuyện này.-Haiz, tên nhóc ấy... Quả là khó hiểu, cứ mặc sức bản thân để giải toả đam mê như thế, có ngày đi sớm thật.
Jingliu thở dài rồi đảo mắt qua bên lò rèn, nơi vẫn còn đang vang vọng tiếng ồn.-Đúng vậy nhỉ, nhưng trước giờ Yingxing vẫn như vậy, không có gì là lạ, đúng không Dan Feng?
Jing Yuan nhìn Dan Feng, nhưng anh chẳng đáp lại một câu, Jing Yuan chỉ biết thở dài rồi đặt lại tâm trí vào bàn ăn.Còn về phía Dan Feng, sau khi ngắm trăng một hồi lâu, cậu thở dài rồi xin phép rời yến tiệc trước.
-"Dan Feng... Tên Long Tôn này không thể sống thiếu Yingxing à, mỗi lần không có Yingxing thì nét mặt lại rũ rượi đến chán. Hay là lại thích thầm Yingxing rồi? Lạ thật đấy...(🤨🏳️🌈)"
Jingliu thầm nghĩ.
-----------------------------------
Dan Feng đi về phía lò rèn, cậu gõ cửa nhưng chẳng thấy ai đáp lại, mở cửa ra thì mới biết Yingxing đã rời đi từ lúc nào."Xong việc nhưng không ra nhập tiệc cùng mọi người, tên Yingxing này lại trốn đi đâu rồi, hay lại về phòng ngủ?"
Dan Feng đi về phía hành lang, tiến tới căn phòng của Yingxing, nơi đang lấp ló ánh đèn mờ.
-Yingxing, ta vào được không?
...
-Yingxing?
...
-Huynh ổn chứ?
...
Ba lời kêu không một lời đáp.
"Hay là huynh ấy mệt quá nên long thể không ổn, ngất đi rồi?"
"Hay là huynh ấy chết rồi(???????????)"
"..."
Một loạt câu hỏi và sự hoang mang đang dâng trào trong Dan Feng, cậu mở cửa xông vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenHeng-Ánh Tà Dương Soi Chiếu Hoa Bỉ Ngạn
Short Storymệt quá đéo viết nữa đm trường lôz trượt môn cho thi lại ăn lôz à đm trường bkhcm Only RenHeng no switch Lịch ra chuyện không xác định Toàn bộ fic không liên quan đến cốt truyện chính Có OOC(?), R16-R18 Không đục thuyền dưới mọi hình thức only re...