Văn Toàn chạy vào phòng, cái căn phòng mà đã chứa đựng bao nhiêu kỷ niệm của anh và cậu trong đây nói thật cậu đã rất lâu rồi chưa vào căn phòng này bao ký ức lại ùa về khiến cậu như muốn sụp đổ tại đây vậy. Cậu ngồi một chỗ vào khóc trong sự thầm lặng chẳng phát ra tiếng nấc nào vì sợ anh đó sẽ nghe thấy. Cậu vừa khóc vừa nói trong lòng mình rằng:
" em thương anh lắm... T- tại sao anh không cảm nhận được? Hay anh cảm thấy em thật kinh tởm? "
" s-sao em có thể quên được những ngày tháng ngây ngô kia chứ ? Sao em có thể quên. Anh là đồ tồi Quế Ngọc Hải anh đã có bạn gái mà chẳng nói câu nào làm em si mê anh càng lúc càng nhiều "
" em có thể phát điên lên vì nhớ anh... Nhưng tại sao? "
Cậu Vừa khóc vừa tuổi thân đến mệt lả người mới thôi cậu chạy vào nhà Vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo lại rồi chuẩn bị đi về trọ của mình. Văn toàn là một người hòa đồng, sống một mình nên không cần căn hộ cao sang đều mà Văn Toàn ước mơ cho mình có một tương lai với căn nhà vừa đủ ấm no cuộc sống và hai trái tim vàng luôn ở bên cạch nhau nhưng đều này không thể sảy ra thật sự thật !
" Toàn em bị sao vậy lúc nãy đag ăn thì bỏ vào nhà, bây giờ thì ngồi như người mất hồn vậy? "
" d-dạ em không sao. Chỉ là em hơi mệt một xíu thôi "
" hồi nãy ba có bảo hai đứa mình sống chung căn nhà của tôi, vì ba không muốn em phải giống một mình rất nguy hiểm "
" Nhưng còn bạn gái của anh thì sao ? Em ở chung thì hơi ngại đấy "
" cô ấy đi sang nói ngoài định cư rồi, mùa xuân năm tới cô ấy sẽ về đây kết hôn với tôi "
Nghe xong câu đó như có một cái gì đó đang đâm sâu vào trong tim cậu vậy đấy nghe mà thật nhót tim biết bao.
" thế cũng được "
" tôi đưa em về trọ lấy đồ và từ nay dọn về biệt thự của tôi ở "
" Vâng "
Tới nơi thì anh và cậu xuống xe để dọn đồ tiếp cho nhanh cũng mất không lâu đã xong nên hai người chạy về biệt thự của anh và dọn đồ toàn vào trong.
" nó to quá thật sự em không nghĩ đến là mình có thể sống trong đây "
" thích thì cứ thoải mái "
" nãy giờ cũng mệt rồi anh mau tắm trước đi "
" vậy tôi tắm đây "
Anh tắm xong tới lượt cậu hai con người này đã úp mì ăn co nhanh vì cũng đã hơi trễ nên lười nấu ăn. Hai người cũng rất vui vẻ cười cười nói nói cho nhà có thêm không khí vui tươi một tí vì căn biệt thự sang trọng này rất đơn giản, đơn giản tới mức nhàm chán không có gì hay để chơi cả.
" đây em rửa bát cho "
" để tôi rửa hôm nay em đã vất vả rồi "
" Em rửa được "
Hai người tranh nhau một hồi thì cùng rửa bát vừa rửa vừa đùa như đôi tình nhân vậy đấy. Không khé người khác lại nhầm, tâm trạng cậu lúc này đã ổn hơn nhưng trong đầu biết mình chẳng được như này bao lâu nữa đâu..
BẠN ĐANG ĐỌC
đóa hoa hồng đã chịu nhiều tổn thương: 0309
Random-truyện không có thật, do nhà sáng tác tự nghĩ sẽ có phần sai chính tả và lỗi mong mọi người sẽ góp ý thêm...