.
lại một ngày mới thức dậy không có hoàng nam bên cạnh. mai việt tiếp tục đem hai con mắt thâm đen đi chào hỏi mọi người.
hôm nay không có lịch tập nên buổi trưa trở nên thoáng hẳn. thế là anh thái lại kéo cả team đi đến phòng gym quen thuộc. thường ngày là thứ bảy mới đi cơ, nhưng hôm nay anh thái bảo có hứng nên muốn rèn luyện đàn con của mình cho khoẻ ra. mai việt tất nhiên cũng phải đi, nhưng cậu muốn ngủ bù một tí nữa cơ!
khởi động làm nóng người, rồi lên sàn tập với anh thái, hết thảy đều bình thường không thể bình thường hơn. chỉ là hôm nay mai việt như thiếu sức sống.
mọi ngày thì chắc chắn mai việt sẽ bay lại khu tập cơ tay chứ không phải xà quần ở đây với papa thái đâu, vì hoàng nam hay tập mấy bài tập đó lắm. mai việt thề là thứ ngon nhất trên đời chính là body của lê hoàng nam a.k.a voltak. vì bản chất style đường phố nên anh trông vô cùng to lớn, bụi bặm. body của anh tuy không thuộc dạng hầm hố, nổi từng múi to rõ ràng nhưng vô cùng săn chắc, thuộc dạng tuy thô nhưng lại rất gọn. đặc biệt là bắp tay, mai việt có thể dành cả cuộc đời mình để hoàng nam kẹp cổ bằng hai cánh tay ấy cũng được, dù đi đây đó rất nhiều nhưng da hoàng nam lại rất trắng, vừa trắng lại vừa thơm như miếng đậu hủ. mỗi lần anh tập cơ tay thì mai việt có thể thấp thoáng thấy đường bờ ngực rắn chắc đến phát mê của anh. từng giọt mồ hôi chảy dọc từ cổ xuống phía dưới như muốn cuốn trôi đi lí trí trong đầu cậu vậy. thi thoảng nhân lúc anh lơ là mai việt không ít lần được sơ múi, kết quả là anh vẫn phát hiện và cậu bị ăn mắng. dẫu vậy mai việt vẫn không bỏ cái tật muốn sờ mó anh trong phòng tập.
ngặt nỗi bây giờ hoàng nam đang giận nên cậu đâu có dám sáp lại. lỡ táy máy tay chân có khi bị ăn vài cục tạ vào mặt thì khổ.
thái minh nâng tay chặn vài cú nhẹ tênh của cậu, thấy mai việt lơ là như thế thì bắt đầu chán. thế là bỏ cậu sang một bên đi tìm đứa con khác chơi cùng.
mai việt thấy thái minh đi sang chỗ khác thì cũng đi nghỉ ngơi. ngồi bệch xuống nốc một hơi nước, cậu quen thuộc mà lia mắt sang bóng người đang ngồi trên máy tập cơ tay. ôi trời, người gì mà ngon vãi thế?
đây không phải lần đầu mai việt ngắm nhìn bộ dạng tiêu tốn sức lực của hoàng nam, nhưng vẫn như ngày đầu, cậu không thể rời mắt khỏi anh dù chỉ là một giây. càng nhìn lại càng thấy đẹp.
__hoàng nam vừa tập xong bài tập, vuốt đi mấy sợi tóc dính bết trên trán, anh dùng khăn lau sơ qua rồi di chuyển sang ghế ngồi nghỉ. đang ngồi ngẩn ngơ nhìn mọi người tập thì nhiệt độ lạnh lẽo bất ngờ xuất hiện bên má phải, theo phản xạ, hoàng nam giật mình xoay người sang. thì ra là mai việt, cậu đưa cho anh một chai nước suối lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
mikelodic x voltak | seven
Fanfiction- mai việt dỗi hoàng nam 12 tiếng, hoàng nam dỗi mai việt 7 ngày.