monday - thứ hai
.
hoàng nam khoanh tay đứng nhìn đám mây đen đang ngồi trên giường, nếu anh mà không mở lời bắt chuyện thì chắc chắn sẽ có tia sét phát ra từ đám mây đó cho coi. thầm thở dài, đây là lần thứ mấy trong tháng rồi nhỉ? hoàng nam nhớ không rõ.
dỗ cục mây đen kia thì không có vấn đề gì, nhưng liệu anh có đang quá dễ dãi với cậu không? hoàng nam không nhận mình khó tính nhưng cái tính cầu toàn, nghiêm túc trong mọi việc, cộng với vẻ mặt dù đang thư giãn cũng khiến người đối diện căng thẳng đã vô tình biến anh thành một người khó tính lúc nào không hay.
nhưng không phải cái gì cũng có ngoại lệ sao?
mây đen không chỉ văng tục, chửi thề mà còn hút thuốc, rượu bia như bạn. đôi khi còn bừa bộn, tùy ý số một. nhưng chính tình yêu đã tha hoá, hoàng nam sẵn sàng chấp nhận bất cứ cái tính kì cục nào của cậu. thành ra lúc nào nửa kia dỗi anh cũng xuống nước vừa dỗ vừa xin lỗi các thứ.
"trần mai việt của lê hoàng nam ơi, lại giận dỗi cái gì thế kia?"
mà cái con người sắp tạo ra bão tố kia nghe tiếng anh liền ngẩn đầu dậy, mặt cau có trông có vẻ bực bội lắm. nhìn cái kiểu bĩu môi hờn dỗi đó không dễ thương như mấy em gái mà lại khiến hoàng nam muốn cười thêm.
"anh còn không biết bản thân đã làm sao gì sao? còn hỏi em."
này này cậu trai trẻ của tôi ơi, trung bình một ngày lê hoàng nam ngủ trên dưới khoảng 7 tiếng, thức dậy cùng trần mai việt đi ăn, rồi lại bay đến studio để tập luyện rồi lại đi ăn với trần mai việt, viết nhạc, thu âm các thứ. đến chiều tối lại tập hợp ở nhà chung để chơi đùa với các anh em trong chương trình, đến tối là về phòng trò chuyện tình cảm với trần mai việt. suy ra trung bình một ngày lê hoàng nam có rất rất nhiều hoạt động, chưa tính mấy việc lặt vặt. thế mà bây giờ mai việt kêu anh tự nhìn lại là nhìn cái gì hả?
"làm sao anh biết được."
đồ đàn ông tuyệt tình, vô tâm, máu lạnh.
mai việt nghe anh nói thế cục tức trong người lại càng sinh sôi nảy nở. thủ phạm thì không hề phát giác và nhận tội việc mình gây ra, hậu quả là khiến nhân chứng như cậu tức muốn cháy cả phổi, đau cả mắt, ngứa kẽ răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
mikelodic x voltak | seven
Fanfiction- mai việt dỗi hoàng nam 12 tiếng, hoàng nam dỗi mai việt 7 ngày.