khăn

1.3K 89 8
                                    

xanh tím đỏ anh chỉ thấy xanh tím đỏ
tokyo.


hôm nay, trai "thẳng" thanh bảo muốn chơi thử một bộ môn mới. cậu nhóc nhận thấy rằng cứ lên bar club uốn éo với các ả đào số đo 90-60-90 nhiều thì chán quá, sao lại không thử uốn éo với các anh trai 6 múi cao to bò tuôi nhỉ? chính xác là thế, cậu muốn thử đi gay club.

cắt đứt suy nghĩ ấy xong, cậu liền đập thẳng đầu xuống gối.

thề có chúa, trần thiện thanh bảo đây là trai thẳng, 30 năm nay chưa lệch sóng một li!

cậu cố dẹp đi cái suy nghĩ dở hơi trong đầu. nhưng mà nhỡ đâu lại có gì vui trên đó thì sao? hay là cứ đi nhỉ? đi hay không đi đây? đi xong nhỡ có fan nhận ra thì sao? mà không đi thì chán chết...

- kệ mẹ đi, đánh liều một phen!

thanh bảo chui vào nhà tắm gội rửa sạch sẽ cơ thể, xịt lên người mùi nước hoa ngọt ngào thơm phức rồi quất cho mình nguyên một cây outfit đen. cậu siết chặt thắt lưng đính gai, tôn lên vòng eo vốn toàn bị giấu kín sau mấy cái áo thun quá khổ. tính ra, thanh bảo cũng gọi là có tý ngoại hình đi? vai thon, eo nhỏ, ngực nở mông cong. cậu lấy ra cây son bóng tô lên môi,  chu chu ra vài phát rồi lại dặm dặm. nên kẻ thêm eyeliner không ta?

 nên kẻ thêm eyeliner không ta?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


kẻ xong được quả eyeliner sắc như dao gọt xoài, thanh bảo mới yên tâm mà gọi một cuốc xe đến thẳng gay club nổi tiếng nhất cái sài thành này.

cậu bước xuống xe, tháo đi mắt kính râm che giấu đôi mắt được tô vẽ một cách quyến rũ. ánh mắt của cậu lơ đễnh, mà cũng đầy nguy hiểm. cậu như một hũ mật ngon ngọt dành cho những kẻ thèm khát, nhưng mà mật ngọt thì chết ruồi.

sự chú ý của thanh bảo va phải một chiếc bàn được đặt gọn gàng bên ngoài cửa của club. một chiếc thùng giấy carton, đựng đủ thứ khăn đầy màu sắc và những chiếc mặt nạ. cậu thích thú chọn cho mình một chiếc khăn xanh navy và một chiếc khăn hồng rồi liền buộc chúng lên bên đùi phải của bản thân trước khi đẩy cửa bước vào club. còn chiếc mặt nạ này có vẻ là để che giấu đi danh tính của khách hàng, cũng chu đáo quá chứ.

tiếng nhạc xập xình, ánh đèn chói mắt cùng mùi cồn nồng nặc xộc thẳng vào mũi cậu khiến cậu được phen choáng váng. cậu lết bước đến quầy bar, nheo nheo mắt cố nhìn được tấm bảng để trên quầy.

"cash only."

thôi bỏ bu trần thiện thanh bảo rồi. cậu đéo đem tiền mặt.

andray | xanh tím đỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ