Một số điều cần biết & Đơn đặt hàng

234 13 40
                                    

Nhân dịp rảnh rỗi và vừa quay lại Wattpad sau một khoảng thời gian rất dài nên tui quyết định mở review cho vui nhé. Thêm một phần nữa là hầu như những người bạn cũ không hoạt động nữa nên tui muốn biết dạo này cộng đồng như nào.

Vô chủ đề chính luôn ha.

Tui nhận review tất cả các thể loại từ lãng mạn, bí ẩn, fanfic, teenfic bla bla nói chung là tất cả những thứ trong khả năng tui có thể đọc được. (Về fanfic thì tui nhận 12 chòm sao, còn những fanfic khác tuỳ theo việc tui có biết hay đã từng xem qua không nha mọi người huhu.)

Nhưng có điều bạn cần biết, những review này đơn giản chỉ là góc nhìn nhận của một độc giả bình thường. Vì 9 người là 10 ý, nên nếu trong quá trình nhận xét mình đánh giá không hay thì cũng mong các bạn đừng nản lòng.

Tui sẽ không chấm điểm truyện của các bạn vì thang điểm đối với tui khá vô nghĩa, thước đo của nó sẽ thay đổi theo thời gian dựa vào kinh nghiệm trình độ của tui. Mặt khác, văn học thì không nên đánh giá cứng nhắc bằng những con số đâu mà hen.

Tui siêu khó tính, thật sự đó khó tính điên luôn huhu, chịu được thì hãy đăng ký nhen trời.

À mà tui cũng có quyền từ chối đơn nếu tui thấy truyện máu chó quá, và không phải do chính tác giả viết nha.

Để đặt đơn các bạn hãy bình luận ở dưới đây theo form như sau:

Tên truyện:
Thể loại:
Tên tác giả:
Tình trạng:
Những điều bạn muốn mình chú tâm đến:
(nếu muốn mình đánh giá tổng quan thì không cần điền hen)

Vui vui thì cho tui follow với nhen.
Bái bai cả nhà yêu của kem. Moa~

Review by YupinaDolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ