Chap 5

174 13 2
                                    

"CHAN-HYUNG!! Anh còn thức không???"

10h tối Changbin xông vào phòng Chan, full 100% năng lượng. Chan thì ngược lại, anh đang nằm dài suy nghĩ về Minho, lo rằng mối quan hệ sẽ không có gì tiến triển

"Để anh yên đi"

"Gì đây? Gì đây? Sao anh buồn ỉu xìu vậy? Em có điều siêu siêu bất ngờ muốn kể đấy anh"

"Chuyện là hôm nay chú đi chơi với Hyunjin cả ngày hả?"

"Đúng rồi anh! Em phá cửa phòng ẻm, lôi ra ngoài tập gym với em, cả ngày hôm nay tụi em vui vẻ lắm đó"

"Dù sao thì cũng cảm ơn chú, anh lo Hyunjin thằng nhỏ bị áp lực công việc quá"

"Tụi em còn đi ăn nữa, anh biết gì không? Em thành công rồi đó"

"Thành công gì?"

"Thành công nói ra ấy, anh biết mà"

"Chẳng phải lúc nào chú cũng hét ầm lên là yêu Hyunjin hả?"

"Không đâu anh, lần này em nghiêm túc thật. Em đã chuẩn bị trước rồi, nên ẻm cảm động lắm"

"Cái gì??? Sao bất thình lình vậy? Thằng nhỏ bảo gì??"

"Ẻm bảo ẻm cứ tưởng ẻm đồng ý lâu rồi chứ, ẻm chưa bao giờ từ chối em, nhưng vì ngại nên cũng không được nghiêm túc lắm, bây giờ mới có cơ hội ấy"

Chan ngớ người không hiểu chuyện gì xảy ra, bọn trẻ bây giờ lớn nhanh vậy sao?

"Khoan khoan, để anh load đã. Vậy 2 đứa... thành đôi rồi hả?"

"Chuẩn rồi anh, thực ra mọi chuyện đến khá nhanh, đến bản thân em còn bất ngờ"

"Anh cấm tụi bay công khai đó, giờ chưa phải lúc"

"Em biết mà, nhưng em vẫn muốn cho thành viên cùng nhóm biết, cả một vài anh chị staff đáng tin cậy nữa"

"Anh choáng quá, điều gì thôi thúc chú làm đến mức này vậy?"

"Anh coi nhẹ tình cảm của em hả?? Em theo đuổi Hyunjin 5-6 năm rồi đấy nhé. Em nghĩ nó cũng khá rõ ràng, nhưng em muốn nghiêm túc cơ"

Vậy là cặp đôi đầu tiên của nhóm, không phải mình và Minho, mà là Changbin và Hyunjin ấy hả???

"Còn Stay thì sao? Chúng ta là idol mà"

"Chuyện đó anh đừng lo, một ngày em sẽ cho Stay biết. Có nhiều bạn ship em với Hyunjin lắm (điển hình là con viết fic này), em công khai một cái có khi Stay tổ chức đám cưới luôn ấy chứ"

"Haiz, sao anh không nghĩ được như chú nhỉ?"

"Chuyện, em mà lại"

"Changbin này, vì chú tin tưởng anh, nói chuyện này với anh đầu tiên nên anh cũng có điều muốn tâm sự với chú"

"Á à, em biết mà. Anh thích ai đúng không?"

"Chỉ anh với, anh đau đầu lắm rồi"

"Có một cách đó là anh làm giống em, vừa nhanh vừa dứt khoát. Bây giờ anh đi phá cửa phòng người đó đi"

"Làm thế ẻm đấm anh chết, có mấy ai như Hyunjin đâu!!!"

"À, Minho-hyung chứ gì?"
.
.
"Khoan, sao chú biết đó là Minho?"

"Thì ngoài em ra chỉ có mỗi anh Minho bật lại anh được thôi chứ còn ai vào đây?"

Chan một lần nữa bị xịt keo cứng ngắc, không hiểu sao mình lại dễ đoán vậy

"2 anh đang làm gì vậy?" Seungmin bước vào

2 ông anh giật mình

"Chú làm tụi anh giật mình đấy. Đi đâu mà giờ này mới về"

"Anh quát em à? Bây giờ còn sớm mà, bình thường em đi ngủ sớm nhất phòng đấy. Nãy giờ em qua kí túc xá bên kia chơi game với Yongbok. Thôi 2 anh thích làm gì thì làm, em đi ngủ đây"

Seungmin vừa xuất hiện đã đi về phòng ngủ.

"Có gì tính sau nha anh Chan, mai anh phải dậy sớm đúng không? Đừng nghĩ ngợi nữa, em đi dạo đây". Changbin đứng dậy

Chan thở dài: "Chú nói phải, thôi đến đâu thì đến"

Giờ này ở JYP mọi người cũng đã về kí túc xá hết rồi. Changbin đi quanh loanh mà chẳng biết nên làm gì.

"Ah! Tiền bối Changbin!"

Từ xa có 2 bé chạy lại, đó là Jiwoo và Kyujin (NMIXX)

"Nhóm của tiền bối vẫn phải tập ạ? Chăm chỉ thật đấy"

"Ủa không, anh đi dạo thôi"

"Vậy ạ? Em thấy tiền bối Minho vẫn đang ở phòng tập nhảy kìa"

"Ô hay cái anh này, chẳng phải sáng mai ảnh phải dậy sớm sao?"

"Bọn em cũng vào tập nhảy cùng với tiền bối Minho, tại Kyujin lôi kéo em, nhỏ bảo lần đầu tiên thấy người nào nhảy đỉnh như vậy á"

"Sao đột nhiên hôm nay ảnh lại nổi hứng tập một mình vậy chứ?"

Jiwoo và Kyujin nhìn nhau cười

"Tiền bối Minho có vẻ đang để ý tới ai đó:>"

"Đúng vậy, đúng vậy, ngày mai cả hai còn camping với nhau cơ, tiền bối thấy bồn chồn nên không ngủ được"

Changbin giật mình

"Quá trời hai ông anh tôi rồi"

My Only HyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ