Stray Kids có một khoảng thời gian tuyệt vời tại concert. Hòa mình vào không khí mỗi buổi hòa nhạc với Stay là điều vô giá mà mỗi thành viên đều trân trọng từng phút. Mặc dù mọi người khá mệt khi phải bay qua nhiều nước cộng thêm việc lịch sinh hoạt bị đảo lộn. Họ đồng hành cùng nhau đã 5 năm rồi và một lần nữa Stray Kids lại thành công mang lại cho các fan của mình những buổi concert mãn nhãn.
Cuối cùng 8 bạn trẻ cũng được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Mặc dù chỉ là kì nghỉ ngắn nhưng có vẻ như ai cũng lên kế hoạch để làm gì đó vào những ngày như thế này.
Felix và Han đặt mua thứ gì đó khá lớn. Có vẻ như 2 bạn nhỏ này lên kế hoạch chơi game xuyên kì nghỉ trong kí túc xá đây. Bình thường Han không hay đi du lịch vào kì nghỉ, mà Felix cũng không thể về nhà vào kì nghỉ ngắn được. Ăn đồ ăn nhanh, chơi game và xem anime có vẻ là lựa chọn lí tưởng cho 2 bạn này.
Seungmin và I.N ngược lại, 2 bạn lên kế hoạch đi chơi cả ngày để xả stress. Hyunjin thì nhốt mình trong kí túc xá, 99% là anh muốn vẽ một bức tranh lớn rồi.
Bangchan, Lee Know và Changbin đi đi lại lại. Dường như hyung line chẳng có kế hoạch gì trong ngày như thế này, bình thường các anh khá bận rộn nên khi được nghỉ, dù là kì nghỉ ngắn cũng cảm thấy trống trải.
"2 anh có thấy buồn chán không? Hyunjin nhốt mình trong phòng vẽ rồi, em muốn rủ ẻm đi tập gym quá"
"Bình thường em cũng tập gym mà giờ không thấy chán hả?"
"Tập gym làm em lạc quan yêu đời anh ạ. Nhưng mà em muốn tập với Hyunjin, cả đi ăn nữa. Em muốn phá cửa phòng ẻm quá hic"
"Anh không chắc chú có định để thằng nhỏ vẽ hết bức tranh không nữa"
"Minho-hyung!! Anh đang định về nhà đó hả?"
Minho đang gói gém đồ đạc, thường thì cứ có ngày nghỉ là anh về nhà ngay
"Anh cũng đang phân vân, không biết anh nên về hay đi đâu đây"
"Anh thì nên làm việc tiếp chăng? Tự nhiên anh lại thành người rảnh rỗi nhất ở đây"
Chan quá quen với việc bận rộn ngày đêm, từ sáng quanh quẩn tập thể dục rồi xem anime khiến anh bồn chồn. Thực ra anh cũng chưa lên kế hoạch gì cho ngày hôm nay"Không, anh sẽ đi với em" Minho cắt lời Chan
"Hả? Đi về nhà em á?"
"Đương nhiên là không rồi, đồ ngốc. Anh biết em thích camping mà"
"Anh tưởng Minho muốn anh về chăm mèo cùng"
"Chúng ta có một tuần, em nghĩ bây giờ cũng là thời điểm thích hợp"
Ánh mắt của Minho ám chỉ: "Anh bắt buộc phải đi, không là biết tay em"
"Anh chưa đi camping bao giờ, Minho cần anh giúp gì không? "
"Bình thường em toàn tự đi một mình à, nhưng chiều nay anh có thể đi mua đồ cùng em"
"Vậy là 2 anh để em ra rìa hả?" Changbin nãy giờ đứng mà không nói câu gì
"Chú có muốn đi không?"
"Không có Hyunjin thì em không đi đâu. Thôi đủ rồi đấy, em đi phá cửa phòng Hyunjin đây, 2 anh đi mạnh giỏi"
Vậy là Chan quyết định sẽ dành ngày nghỉ của mình đi chơi với Lee Know. Cũng lâu rồi 2 người không có thời gian với nhau, chiều hôm đó Chan nhanh chóng chuẩn bị để đi mua sắm cùng Lee Know.
"Sao anh vội vậy? Chỉ là đi mua đồ thôi mà?"
"Đi mua đồ không thì chán lắm, anh muốn đi đây đi đó với Minho cơ ♡"
"Không phải anh sợ em giận nên mới nhanh nhẹn vậy sao?"
Việc đi mua sắm không mất nhiều thời gian, cả 2 người đều giỏi nấu ăn nên cũng không băn khoăn lắm khi lựa đồ, nhất là Lee Know khá thông thạo những việc kiểu này. Trên đường đi Chan liên tục trêu chọc Minho bằng những câu bông đùa hơi hướng tán tỉnh, nhưng Minho quá quen rồi nên cũng chẳng để tâm lắm
"Bây giờ anh muốn đi đâu nào? Anh bảo mua đồ nhanh nên muốn đi đây đi đó thêm hả?"
"Minho muốn đi đâu nào?"
"Em có những sở thích không được ra dáng người lớn cho lắm"
.
.
"Em muốn ăn snack vỉa hè... Cấm cười đó""Gì vậy? Lino nhà ta thích ăn snack đó hả?? Anh phải kể Hyunjin mới được"
"Rõ ràng là anh đòi đi!!!"
"Rồi rồi, anh bất ngờ tẹo ấy mà"
Chan mua cho cả 2 chiếc corndog nóng hổi và đi dọc bờ hồ, ở đây toàn là các cặp tình nhân và gia đình đi dạo. Những câu đùa tán tỉnh của Chan không còn là bình thường nữa. Minho cảm giác cả 2 giống như đang hẹn hò thật sự.
"Xin lỗi, đây không phải nơi của chúng ta"
Minho nhanh chóng đi vội ra khỏi bờ hồ. Chan sững sờ nhiều chút. Anh không nhận ra rằng đó giờ Minho chỉ nghĩ anh đùa thôi, những câu tán tỉnh cả ngày hôm nay Minho bỏ ngoài tai tất cả là vì nghĩ Chan đùa như mọi khi. Vì vậy, ở khoảnh khắc lãng mạn thế này, Minho thật sự đã không chịu nổi sự bông đùa đó của Chan. Lẽ ra anh nên nói lời tỏ tình một cách nghiêm túc. Nhưng Minho không hề giận Chan, anh chỉ muốn thoát khỏi cảm xúc ngày một lớn mà không hề biết Chan cũng có tình cảm với mình
Định cho tỏ tình nma để chap sau đã ♡ Chưa muốn có dramu gì nên chap này bị nhạt á
BẠN ĐANG ĐỌC
My Only Hyung
RomanceThể loại: Đời thường, lãng mạn Bối cảnh y hệt ngoài đời, trí tưởng tượng của mình thông qua việc hít hint otp. Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên mn đừng khắt khe quá huhu