Bệnh nhân bơm thuốc cho y tá ( 18+)

3K 308 9
                                    

" tch* Anh cứ nắc mạnh như thế này em bắn ra hết mất "

" Không chịu ~ Muốn nữa..nữa "

Hông em liên tục lên xuống con cặc to dài của gã, miệng thì ra sức phát ra những tiếng rên dâm dục.

" Anh dâm thật đấy ~ bệnh nhân cũng chẳng tha "

" T-tại tôi thấy cậu như vậy nên mới giúp "

" Lý do "

Otoya cười cười nhìn xuống dưới chỗ giao hợp của cả hai, nước dâm của em tiết ra làm ướt hết đám lông mu của gã đít thì liên tục nắc lên nắc xuống trên con cặc gân guốc to béo kia.

Khuôn mặt mĩ miều bình thường đã đẹp hoá ra lúc làm ẻm sướng còn đẹp gấp trăm lần, gã thề là khi nào được gỡ bột gã sẽ chịch em đến không khép lồn lại được.

" Otoya Otoya hức~ sướng "

" Đây cũng sướng lắm agg "

Khuôn mặt gã nhăn nhó vì đống khoái cảm do Isagi tạo ra, điên chết mất tay Otoya cầm chặt eo em rồi nẩy cặc lên mạnh bạo khiến em thét toán lên cả người nhỏ bị đổ xuống may là có thành giường chống đỡ chứ không là Otoya gãy cổ mẹ òi.

Hai đầu vú em cứ thế đung đưa trước mặt gã, gã không nhìn nhầm chứ ? Là sữa sao ? Đệt đầu ti bé dâm đang chảy sữa ông trời đây là muốn cho gã trãi nghiệm cảm giác làm em bé lần nữa sao ? Không khách sáo nhé.

" Isagi xích xuống tẹo nào em hút sữa cho bé "

" Dạ ~ hức ah Otoya vắt sữa cho bé huhu sướng "

Cả người em dịch xuống đầu vú trực tiếp áp vào miệng gã như bắt được vàng gã ta ra sức mút mát một cách thèm thuồng cặc thì vẫn liên tục nẩy cho em bé ăn.

" Sữa bé ngon vãi lồn đợi khi nào em tháo bột rồi chịch bé đến mang thai nhé "

" Ư hức ~ dạa"

Bị cặc to ôm ấp não bộ em dường như bị đóng băng chẳng còn suy nghĩ được thêm gì chỉ biết vâng vâng dạ dạ trả lời người kia cho có, nước mắt tứa ra đầy khuôn mặt vì sướng lưỡi em thè ra đòi hôn thấy thế Otoya liền trực tiếp bỏ rơi đầu ti đang nút mà tiến đến càng quét miệng dâm.

Hai chiếc lưỡi cứ thế hoà quyện cùng với nhau lực dập của Otoya này càng sung, cặc bự nóng hổi làm em ngứa ngáy không thôi.

" Sắp hức~.. s-ắp sắp ra mấttt ..~

" Ah cùng ra nào Isagi "

" Chim bự của Otoya sướng ~ "

Otoya nẩy cặc thêm vài chục cái rồi bắn vào bên trong huyệt động ấm nóng người em ngã nhào xuống trong lòng Otoya mà thở dốc.

* Ahhh sướng chết mất làm tình với Isagi sướng chết mất *

Khuôn mặt cả hai lộ rõ vẽ thoả mãn, ban đầu là lau người cho Otoya nhưng chẳng hiểu sao một hồi lại bú cu cho gã rồi cả hai đè nhau ra đụ địt.

Em nghiêm túc lau người cho gã lắm đó ! Cái này là do em thấy bạn cặc tội nghiệp nên an ủi thôi Isagi hoàn toàn vô tội !

Năm thở dốc một hồi em mới khó khăn đứng dậy một tiếng bốc vang lên tinh trùng của Otoya cùng nước dâm của em lần lượt chảy xuống bụng gã.

" Người lại bẩn nữa rồi Isagi - kun ~ "

Ánh mắt Otoya gian manh cười đùa nói với em.

" Vậy tự lau đi nhé tôi đi đây "

Khuôn mặt thờ ơ nhìn xuống đống hỗn độn bên dưới Isagi không nói không rành mặt lại quần nhỏ rồi rời đi mặc cho Otoya đực người vì sự vô tâm của em.

" Thật là.. thì ra con người có thể máu lạnh vậy ư ? "

Lần đầu tiên trap boy Otoya có cảm giác bị bỏ rơi sau bao lần bỏ rơi người khác.
_______________________

" Bác sĩ ~ "

Em lon ton chạy vào văn phòng của Kenyu nụng nịu mà đi đến gã, em rất thích làm nũng a vì mỗi lần như vậy sẽ được người kia cưng chiều rất thích.

Kenyu tay vừa đánh máy tay còn lại thì vuốt ve người nhỏ trong lòng tỏ vẻ cưng chiều hết mực.

" Chơi đã chứ ? "

" Dạ đã mà hỏng đã bằng bác sĩ "

( Otoya cay đải dó )

" Mồm lưỡi em dẻo nhỉ ? Lại đây hôn tôi cái nào "

Isagi ngoan ngoãn nghe lời người nhỏ chồm lên ôm gáy bác sĩ, gã thì cũng không khách sáo tay nhấn gáy em mà hôn.Môi lưỡi giao nhau triền miên cả hai cứ thế cuống sâu vào nụ hôn đó mà chẳng biết có một người đang chăm chăm nhìn cả hai qua chiếc camera giấu kính kia.

" Dạo này em bỏ bê tôi quá nhỉ ? "

" A ~ bé xin lỗi bác sĩ màaa "

Tay em sờ soạn khắp cơ thể gã tay mon men sờ xuống đũng quần trướng căng đang che giấu con quái vật khổng lồ kia.

Người em trực tiếp chui xuống hán Kenyu mặt cạ vào con cặc sau hai lớp quần, răng cắn nhẹ dọc theo dương vật to béo.Kenyu gã khó chịu không thôi nhẹ giọng nặn nỉ em.

" Bé yêu không thương bạn cặc à ?Chơi với bạn đi ~ "


À như cũ 40 vote và 2 ngày 1 chap.Tại tui thấy truyênn tui mới ra với cũng không bay cho lắm nên ít vote thôi.

[ AllIsagi ] Bệnh Viện 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ