Hiện giờ, Jihoon và Yoshi đang cùng nhau đi dạo quanh phố. lễ hội mùa hè năm nay thật tiếc bởi vì cả nhóm không thể tham gia do vướng bận lịch trình. Nhưng những khu phố sầm uất cũng là địa điểm thích hợp để vui chơi cho lễ hội này mà nhỉ?
Cậu hứa sẽ dẫn em đi ăn thịt bò nướng, vậy nên, hai đứa tấp vào một quán đồ nướng nhỏ ngẫu nhiên bên lề đường, trước tiên phải đắp đầy cái bụng của cậu với em đã, rồi tính sau.
Hội stalker Junkyu, Asahi, Haruto và Junghwan cũng nhanh chóng ngồi vào bàn đối diện bàn của Jihoon và Yoshi. Cả bốn đứa hôm nay đều mặc hoodie ( theo lời khuyên của Kim Junkyu ) và bịt khẩu trang kín mít. Tiếp đó cũng mở thực đơn ra gọi món, nhân viên quán thấy vậy, nghĩ thầm trông kì thật, rõ là trời đang chuyển hè, thế mà mấy ông anh này lại mặc hoodie dày cộm xong còn đeo khẩu trang kín mặt nữa, nhưng cũng chẳng dám ho he gì cho cam.
Jihoon : Ông vào quán này lần nào chưa?
Yoshi : đây là lần đầu á! Sao dọ?
Jihoon : đây là quán thịt heo mà!?
Yoshi : Hả!?... ờ thì... thôi, dù sao cũng vào đây rồi thì cứ ăn đi ha!
Jihoon : nhưng ông muốn ăn bò kobe mà
Yoshi : thì ăn xong thịt heo nướng, tui bắt ông dẫn đi quán khác ăn bò kobe tiếp (`∀´)
Jihoon : tui dẫn ông đi xong ông bao tui nhoaa!?
Yoshi : ヽ(●´ε`●)ノ
Jihoon : nè nè đừng có làm aegyo nhen!!!
Yoshi : ヽ(●´ε`●)ノ
....
Yoshi : Jihoonie! Mấy người ở bàn bên kia trông quen quen ớ~
Jihoon : *xoay đầu lại* quen thiệt... hình như đang nhìn hai đứa mình hay sao á
Yoshi : hay ông sang hỏi người ta đi~
Jihoon : sao ông không sang mà bắt tui sang?? Như thế chả công bằng chút nào..
Yoshi : thui sang đi lát đi ăn bò kobe thì tui trả tiền! (^3^)/
Jihoon : oke!
Jihoon mắt sáng lên, hớn hở bước sang bàn phía đối diện, anh em hội Junkyu thấy vậy thì xanh mặt, bị phát hiện có mà Jihoon kẹp cổ từng đứa mất!
Jihoon : mấy cậu này, nãy giờ các cậu cứ nhìn sang bàn chúng tôi vậy? Với cả các cậu trông quen lắm, hình như tôi gặp ở đâu rồi thì phải...
Junkyu : à à không có, tôi mới gặp cậu lần đầu mà!
Cả đám thấy Junkyu nói vậy cũng gật lấy gật để. Yoshi ngồi bàn bên, mắt thì vẫn nhìn về phía Jihoon và hội "người lạ" đó.
Asahi : bọn em xin lỗi vì đã đánh mất sự riêng tư của hai anh ạ.
Yoshi : không sao đâu! Hay các cậu sang đây ngồi ăn chung cùng tụi tớ đi, đằng nào hai người cũng không ăn hết mà..
Haruto : dạ thôi-
-Junghwan : vâng ạ!
Jihoon : ể!? ... giọng của em giống với... Junghwanie?
Junghwan : em Junghwan nè! Thui bye bye mấy anh em sang ăn với Yoshi hyung đây~
Jihoon : Junkyu? Asahi? Haruto? Tao không ngờ cả Asahi cũng ở đây luôn á!
BẠN ĐANG ĐỌC
hoonyoshi \\ chung phòng
Fanfictionđã khoái còn hay tự ái, vậy bao giờ mới tán đổ người ta?