Hối hận luôn đến muộn

201 12 4
                                    

Bản tóm tắt :
Cuộc sống thật tàn nhẫn , nếu bạn nhận ra quá muộn để đấu tranh cho một điều có giá trị . Thời gian sẽ không bao giờ quay trở lại quá khứ , ngay cả khi bạn khóc bằng những gọt nước mắt ân hận

Um Ki Joon đang chạy dọc hành lang bệnh viện . Nỗi sợ đang bao trùm tâm chí anh , anh thậm chí cũng không quan tâm những ánh mắt kì lạ, săm soi từ mọi người xung quanh .

"Vì vợ anh sắp sinh rồi "

Ki joon nhắm mắt lại cầu nguyện khi ở trong thang máy đi nên tấng ba anh cầu nguyện vì người phụ nữ của anh đang phải đấu tranh cho kết tinh tình yêu của họ

Trái ngọt tình yêu của chúng ta

Khoảng khắc anh nói ra câu đó , trái tim của anh ấy trở nên đau nhói và đập nhanh đến mức như ai đó đang bóp chặt trái tim của anh làm anh dường như không thở được và cuối cùng anh nhận ra rằng dường như mọi thứ đã quá muộn .

* *

Ki Joon nhìn thấy bố mẹ mình ngồi thụp xuống hàng ghế dài trước cửa phòng sinh . Bố chồng cô đang đứng trước một cánh cửa kính có tấm rèm trắng che khuất tầm nhìn mọi thứ bên trong

Cả hai quay về phía Ki Joon vừa mới đến , Ki Joon cảm thấy cơ thể của mình như thể sắp ngã khi mẹ ôm anh . Đôi vai của mẹ anh khẽ run lên và bà chậm rãi nói thì thầm với cái chất giọng khàn khàn "con bé nhất định không sao đâu , chắc chắn sẽ ổn thôi . Ji ah là một cô gái rất mạnh mẽ "

Ki Joon không biết chuyện gì đã xảy ra với vợ mình trong đó. Anh hoàn toàn không biết Ji Ah đang phải đối mặt với hiện thực gì. Khi nhìn thấy mẹ mình thổn thức, anh bắt đầu sợ hãi, nhiều điều hối hận ập đến ám ảnh anh. Anh bắt đầu không thích cô.

Chúa ơi, tôi có thực sự quá muộn không? Tôi có thực sự quá muộn để chuộc lại tội lỗi của mình không?

**

Um Ki Joon sinh ra đã sở hữu gương mặt điển trai và là con cháu chính của tập đoàn lớn số một Hàn Quốc. Cuộc sống hoàn hảo mà mọi người thực sự mong muốn. Sống với tất cả những thứ xa hoa khiến tính cách của Ki Joon trở nên tồi tệ. Ki Joon lớn lên trở thành một người đàn ông đầy kiêu ngạo. Sự giàu có và họ "Ừm" của anh ta khiến anh ta trở nên đen tối.

Ki Joon lớn lên thành một người đàn ông bị gắn mác trai hư .

Anh ta chỉ coi một số ít phụ nữ là sự bổ sung và thỏa mãn đơn thuần, chỉ giới hạn trong trò chơi giường chiếu sau đó anh ta sẽ cho một vài đồng tiền thắng cược và sau đó đi tìm một người phụ nữ phù hợp hơn với mình.

Phụ nữ và tình yêu mỏng manh, đầy vô nghĩa.

Khi cha mẹ kỳ vọng anh trở thành một người con trai trở thành người tài giỏi của gia đình, Ki Joon đã khiến họ thất vọng với hàng triệu thứ tồi tệ và vô dụng, đôi khi khiến căn bệnh tim của cha anh ập đến bất ngờ. Cha mẹ anh thậm chí không biết phải làm gì với đứa con duy nhất của họ nữa. Tự do là hơi thở của Ki Joon.

Hối Hận Luôn Đến MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ