CHAP 6

64 9 1
                                    

Sau khi rửa chén xong thì cô ra ghề sofa bế nàng lên để lên đùi mình mà ôm.

OYH: Này chị để tôi ngồi xuống sofa như người bình thường coi nào- nàng bất ngờ trước hành động của cô và nói.

SSR: Chị thích ngồi như vậy hơn cho nó ấm cúng – nói xong cô liền dụi vào cổ nàng.

OYH: Đừng, nhột lắm chị bỏ tôi xuống đi tôi thấy không thoải mái – giọng của nàng nhỏ dần.

SSR: À thôi chị xin lỗi khiến em không thoải mái mà em có muốn mua gì không hay muốn ăn gì không để chị mua cho em- cô đặt nàng xuống ghế nhìn nàng với ánh mắt chiều chuộng nói.

OYH: À không tôi không cần gì hết mà chị chở tôi đi gặp Ro Na được không. Tôi...tôi nhớ con bé quá- nàng nghẹn ngào nói.

SSR: Được rồi, chiều chúng ta còn rước Ro Na với Seok-Gyeong. Còn giờ chị chở em đi mua quần áo nhá.

OYH: Thôi tôi nói không cần mà.

SSR: em còn xưng “tôi” với chị là chị thịt em ngay bây giờ luôn đó với lại chị chỉ thông báo cho em thôi nên em thích hay không thích cũng phải đi nhá.

Sau đó, cô liền bế nàng đi lên lầu nhưng nàng cứ giãy dụa không chịu đi. Cô liền hôn vào môi nàng đến khi nàng ngừng giãy dụa mới chịu tách ra rồi đi lên phòng.

OYH: mà tôi à lộn em có đồ nào để đi đâu

SSR: Em mặc tạm đồ của chị nè – cô liền mở tủ kiếm bộ đồ cho nàng

SSR: Nè!!! Em mặc cái này đi

Nàng liền cầm lấy rồi vào thấy đồ còn cô thì thay đồ bên ngoài. Khoảng 15p sau cả hai xuống xe và bắt đầu đi siêu thị. Cô dắt nàng đi hết các cửa hàng thời trang của siêu thị thử cả trăm bộ đồ và cô cũng chốt hết cả đống đó luôn. Phải kêu vệ sĩ đem về phụ nữa cơ.

OYH: chị Su Ryeon à, chị mua cả trăm bộ đồ cho em rồi đấy có mấy bộ giống nhau khác màu chị cũng lấy nữa tốn kém lắm đấy em cũng mặc có hết đâu. - nàng bất lực khi thấy cô vẫn đang lựa đồ tiếp cho mình

SSR: Yoon Hee à, em nên nhớ thứ nhất em là người chị yêu nên chị sẽ không để em thiệt thòi bất cứ gì hết, thứ hai là chị rất rất giàu nên em không cần lo gì về mặt tài chính, em không cần tiết kiệm cho chị. Chị còn mong em xài tiền giùm chị nữa cơ đấy.

OYH: mà như vậy......

SSR: Đến giờ đón Ro Na với Seok-Gyeong rồi mình đi thôi – không để nàng nói thêm nữa cô liền bẻ sang câu chuyện khác.

Cả hai liền đi đến trường Cheong A chờ khoảng 10p thì các học sinh dần dần ra về. Cả hai cũng ra khỏi xe để 2 bé gái dễ dàng thấy hơn

RN(Ro Na): AAAAAA!! MẸ ƠI !! – nhìn thấy nàng con bé liền chạy như bay tới ôm mẹ mình

OYH: Con gái của mẹ, mẹ xin lỗi con đã để con một mình – nàng liền nói và rơi vài giọt nước mắt.

RN: Mẹ ơi đừng khóc con không một mình đâu còn có cô Su Ryeon với Seok-Gyeong mà – Ro Na liền cười lau đi nước mắt cho nàng.

SG(Seok-Gyeong): Con chào cô, lâu rồi không gặp cô khoẻ không ạ?? – Seok-Gyeong tới ôm nàng và nói.

OYH: Cô khoẻ cảm ơn con đã quan tâm tới Ro Na nhà cô nhá chắc làm phiền con rồi.

SSR: Có sao đâu em, có khi Ro Na còn phải để ý tới con bé siêu quậy nhà chị thì có đó.

SG: Ơ KÌA MẸ- Ba người kia liền cười trước sự ngưỡng ngùng của Seok-Gyeong.

Sau đó, bốn người lên xe đi về nhà. Suốt quãng đường bốn người nói chuyện rôm rả với nhau như chưa từng có cuộc chia ly.
___________________________________


Shim tổng tìm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ