Nhân vật và mở đầu đại cương

112 6 1
                                    

Hopper188: Chương này mình sẽ liệt kê mấy nhân vật sẽ xem ảnh với tuyến thời gian của từng người, nếu có gì không hợp với thời gian trong nguyên tác thì đó là do mình đã bẻ gãy nó để ấn vào đây nhé. Cùng với sẽ nói qua về giả thiết của phòng chiếu phim. Mình vốn định viết tỉ mỉ từ A-Z cái này thành mấy chương mở đầu nhưng mà lười quá nên chỉ để cái đại cương ở đây, có lẽ có khi nào sẽ về viết lại. Mình chủ yếu là xem Conan anime thôi, mấy cái ngoại truyện về zero và cảnh giáo hoàn toàn chưa nhìn qua.


Nhân vật xem ảnh:

Mori và Kudo hai nhà: Yukiko và Eri vừa có thai, chưa biết giới tính. Kogoro Mori đã làm cảnh sát được một đoạn thời gian. Phòng chiếu phim đã tiết lộ cho Kogoro cùng Eri là bọn họ sẽ ở riêng

Thanh tra Megure: Cùng thời gian tuyến với Kogoro Mori.

Matsuda Jinpei: Mấy ngày sau khi Hagiwara Kenji qua đời

Hagiwara Kenji: Trước khi chết mấy ngày

Date Wataru: Trước tai nạn xe cộ vài ngày

Morofushi Hiromitsu: Đang trong thời gian nằm vùng, vừa nhận được một nhiệm vụ của tổ chức thì bị kéo tiến vào.

Furuya Rei: Sau khi Morofushi Hiromitsu đã chết một đoạn thời gian, trước khi biết Akai Shuichi là nằm vùng.

Akai Shuichi: Nằm vùng được một đoạn thời gian và đã bắt đầu làm việc với Scotch và Bourbon. Đang kết giao với Miyano Akemi, nhưng mà ko biết Akemi có em gái. 


Xem ảnh giả thiết:

Mọi người là bị từ thời gian tuyến của chính mình kéo vào một phòng chiếu phim, từ màn hình biết được thủ phạm là thế giới ý thức. Thế giới ý thức giải thích là bọn họ thế giới cùng một thế giới khác sinh ra va đập gây ra rung chuyển, nên kéo họ vào thu thập năng lượng được sinh ra khi xem ảnh để tiến hành sửa chữa, nếu không rất có thể sẽ gây ra tai nạn lớn liên tiếp. Mấy người nhìn thấy người đã chết đột nhiên xuất hiện trước mặt rất khiếp sợ, nhưng sau khi cẩn thận thử thì đã chấp nhận là thật sự và cũng tiếp nhận lời nói của thế giới ý thức. Mọi người nói chuyện, tự giới thiệu (Akai, Furuya và Hiromitsu dùng giả danh)  và so sánh thời gian tuyến. Ý thức nói cho họ là sẽ tùy cơ phát các sự kiện trong tương lai có liên quan tới nhân vật cây trụ của thế giới này, và sau khi thu đủ năng lượng thì sẽ đưa bọn họ trở về và xóa đi tương lai ký ức. Làm trao đổi, họ có thể chọn một trong hai thứ: mang về một đoạn tin tức được đến trong quá trình xem ảnh, hoặc là một tấm vé vào một trò chơi thông quan mà giải thưởng cao nhất là thực hiện một nguyện vọng, thậm chí sống lại người chết cũng có thể, nhưng những chuyện dao động thế giới căn bản thì không được (như là hủy diệt tổ chức). Cuối cùng tất cả đều đồng ý tham gia xem ảnh.


Sẽ không lập tức vạch trần Conan là Shinichi, hình ảnh phát đến mấy đoạn có thể khiến lộ bí mật này sẽ được chỉnh sửa.  Sẽ không có các nhân vật chỉ ra mấy cảnh hành động không khoa học, thời gian tuyến hỗn loạn, hay là phạm tội tần suất quá nhiều..v..v.. này kia, vì mình cảm thấy mấy cái này nói một hai lần thì vui, nhưng cả truyện chỉ chỉ trỏ trỏ thì thành khó chịu. CP ShinRan. Conan có thể sẽ xuất hiện ở phòng phát sóng, nhưng mà cái này thì mình chưa quyết định. Trong lúc xem ảnh sẽ có kèm với giới thiệu tương lai nhân vật cùng với chú thích. Cốt truyện chủ yếu sẽ đi theo anime, nhưng lời thoại sẽ có chỉnh sửa và khác biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thám tử lừng danh Conan xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ