¦Ngày đăng tải - 11.08.2023¦
1.
Lần đầu tiên khi nhìn thấy Cố Dương Thiên Yết là ở một cuộc talk show.
Anh ấy là diễn viên còn tôi là khán giả.
Cố Dương Thiên Yết là người cuối cùng đi ra, đứng trên sân khấu độc tấu suốt mười phút đồng hồ về chuyện cười gì đó.
Rất nhiều cười như được mùa, có người còn gập người lại ngả người ra sau cười lớn, chỉ có mình tôi nghiêm mặt ngồi ngay ngắn.
Trước khi tới xem talk show một ngày tôi đã chia tay bạn trai cũ đã quen được nửa năm.
Anh ta chê tôi quá mạnh mẽ không có yếu đuối hay biết làm nũng như bao cô gái khác, y như đàn ông vậy.
Còn tôi mắng anh ta là thể loại gia súc chỉ biết núp ở sau váy của tôi, không giống như đàn ông.
Cuối cùng cả hai tan vỡ, bạn thân thấy tâm trạng của tôi không được tốt nên tặng vé của buổi talk show này cho tôi, để cho tôi tới đây giải sầu.
Có lẽ là vẻ mặt của tôi quá đặc biệt nên trước khi kết thúc, bỗng nhiên Cố Dương Thiên Yết bắt đầu nói chuyện ngẫu hứng với tôi:
"Cô gái này, hình như cô là nhà tài trợ quăng tiền xuống sông mời mọi người tới làm diễn viên quần chúng để nâng giá trị con người của tôi lên có đúng không?"
Tôi nhìn chằm chằm cái người đang xù lông, có hơi trẻ con với mái tóc ngắn đó hai giây: "Ồ vậy giá trị con người của anh có cũng nhiều nhỉ? Tôi e là mình không trả nổi rồi."
Nháy mắt bầu không khi như nổ tung, mọi người xung quanh vỗ tay huýt sáo không ngừng.
Cố Dương Thiên Yết ngẩn người, khí thế cũng theo đó mà lùi đi: "Tôi... Tôi bán nghệ chứ không bán thân."
Rốt cuộc tôi cũng cười: "Anh đẹp trai mà đi diễn talk show thì hơi lãng phí gương mặt đó nha."
Sau khi bọn tôi ở bên nhau, Cố Dương Thiên Yết có nhắc tới chuyện này, nói với tôi rằng thật ra hôm đó ở hiện trường anh ấy đã nhất kiến chung tình với tôi.
"Ai cũng cười nói vui vẻ chỉ có em ngồi đó, vẻ mặt giống như đã tiêu tốn cả ngàn vạn tệ chỉ để xem thứ nhảm nhí vậy."
"Nhưng anh mới nói với em hai câu thôi là em đã cười đến mức làm cho anh đỏ cả mặt."
Tôi không tin: "Anh nhất kiến chung tình với em? Kết quả là muốn em chủ động theo đuổi anh, chủ động tỏ tình với anh?"
Cố Dương Thiên Yết ngượng ngùng, do dự hồi lâu sau đó mới nhỏ giọng nói vào tai tôi: "Đó không phải là anh sợ em nói anh lợi dụng thân phận của người công chúng mà... XXX sao?"
Hai chữ cuối cùng anh ấy nói cực kỳ nhẹ, rồi mới ý vị thâm trường nói tiếp: "Em còn... Không biết xấu hổ."
Đây là năm thứ năm tôi ở Bắc Kinh dốc sức làm việc, từng bước từng bước lên chức tổ trưởng.
Tiền lương được tăng gấp đôi, cuối cùng cũng có thể thuê một phòng trọ rộng hơn căn phòng rộng chín mét vuông đó.
Còn bạn trai tên Cố Dương Thiên Yết của tôi là một diễn viên talk show tuyến mười tám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Bật Thốt Lên Nói Yêu Em
Historia CortaTên truyện: Bật Thốt Lên Nói Yêu Em Tác giả: Xảo Khắc Lực A Hoa Điềm Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Đoản văn, Đô thị tình duyên, Thị giác nữ chủ, Ngôi thứ nhất Độ dài chương: 04 chương Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành. Tì...