có thể mun junghyun không biết (hoặc biết rồi mà làm ngơ), ấn tượng đầu của lee jeonghyeon về nó là rất ngoan, mãi tận mấy tháng sau vẫn là rất ngoan, lee jeonghyeon vẫn luôn thấy nó ngoan, cho đến tận những ngày cuối năm, khi mà nó có quá nhiều công việc ở trường đến quên mất cả xem tin nhắn của anh.
cũng từ đấy mà thói nhắn tin của nó lạ đời lắm.
nó sẽ online suốt nhưng anh nhắn thì không thèm đọc, nếu nó bị treo máy hay máy lag thì không nói đi, đằng này nó up story và share bài đều đều mà tin nhắn thì vẫn còn nguyên chấm xanh. đến lúc vào rep thì chỉ được vỏn vẹn hai ba câu nhìn như cho có, rồi lại lặn mất tăm. lee jeonghyeon khó hiểu lắm, nhưng không nói gì, tại cũng biết là nó bận.
nhưng có ai mà nhịn được suốt đâu, mấy tháng liền như thế nó cứ lúc này lúc kia, hứng lên thì nhắn cho máy rung liên hồi, còn không thì lại im ỉm bỏ qua hết mấy tin nhắn anh gửi cho nó.
đỉnh điểm là cái lần nó đi thi với câu lạc bộ. mun junghyun thì không nhiều gì ngoài nhiều tài, nên nó ôm đồm nhiều thứ, cũng mất rất nhiều thời gian. thực ra nó không trả lời tin nhắn được cũng là dễ hiểu, thứ khó hiểu ở đây chỉ có là thái độ hời hợt của nó thôi.
rubikxanhla
mày dạo nàycứ làm sao
cứ nhắn được một tí
là lại thế thôi
anh bảo này
nếu không tôn trọng được nhau
thì mày biến đi í
đừng có nhây
mattrangbiethat
em
em xin lỗi
rubikxanhla
ờ
toàn thế
tải mnet plus chưa
mattrangbiethat
máy em hết dung lượng
tối về em tải
vote brian chứ j ạ
rubikxanhla đã bày tỏ cảm xúc ❤️rubikxanhla
cũng biết cơ
_______________________________
rubikxanhla
mày ơi
tear drop hay nhỉ.
trước anh chê dở
xin lỗi.
anh xin lỗi
giờ thấy hay r
mattrangbiethat
👍
rubikxanhla
👍
mattrangbiethat
👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[2junghyun][evnne] thư tình, tình cũ
Fanficpairing: lee jeonghyeon x mun junghyun. ooc.