Ở trên phòng :
Hắn nằm xuống giường, lấy từ trong túi ra một tấm ảnh đã cũ gần như không thấy được người trong ảnh. Hắn mân mê tấm ảnh, ánh buồn sầu chợt lướt ngang qua đôi mắt của hắn.
Hai người trong ảnh là hắn và người bạn của mình, nguời đó đã mất tích. Hắn cũng có tìm kiếm như không có kết quả, còn tấm ảnh trong tay hắn là manh mối duy nhất để tìm được người đó...Ngươi đang ở đâu vậy, còn sống hay không cũng không báo cho thằng bạn này một tiếng.. Bạn bè đéo gì mà tồi thế hả..?- Hắn lẩm bẩm.
Rồi hắn thở dài, thay đồ rồi đánh răng. Sau đó tắt đèn đi ngủ...
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau.
Hắn đang trên đường đến truờng cùng đồng bọn, trên con xe cực ngầu. Hình của con xe nè :
Hắn ngồi trước lái xe, hai tên đồng bọn hắn ngồi phía sau chim chuột khiến hắn bực mình và quay tay lái. Khiến cặp mì ý sushi nào đó đập mặt vào kính xe, hắn cười khinh bỉ rồi tiếp tục lái đến trường.
Đến trường, hắn đi đỗ xe rồi lôi xác F.I và J.E vào trong. Trước khi bất ngờ, ngạc nhiên và hoảng loạn của mọi người từ giáo viên đến học sinh.
Hắn đi vào lớp, đến ngay cửa thì dừng lại. Nhìn lên trên, có ngay một xô nước được gài sẵn ở đó. Bỗng từ đâu, Yunji và Nakami xuất hiện từ phía sau..
Chào, gặp vấn đề gì sao không đi tiếp? -Yunji nhướng mày hỏi
Sao ngài lại đứng ngây ra đó vậy, quý ngài Third Reich của tôi? - Nakami cười tinh quái
Hắn quay lại, nhận ra người quen...
Chà, chủ trang viên sao lại làm gì ở đây ấy nhỉ? Còn có cả thiên thần sa ngã nữa này, đừng nói là định bắt anh ta đi nữa đấy nhá? - Hắn nói, cười gượng đầy sự khinh bỉ
Sao biết hay vậy? "bạn thân"~ -Yunji cười khẩy
Hắn cười đểu lại, nói : " Bạn thân cái lỗ đít bố mày ấy " rồi đạp cái cửa lớp. Xô nước rơi xuống, hên mà không trúng ai vì bọn họ đã dịch chuyển vào chỗ từ khi nào rồi.
Hắn và Yunji ngồi cùng bàn với Ussr, J.E và F.I ngồi cùng với Nakami ngay phía sau.
Yunji ngồi nghiêm chỉnh, im lặng và trở về dáng vẻ nghiêm túc của mọi khi. Hắn cũng thế, hai bàn tay đan vào nhau, rồi chống lên bàn với ánh mắt tỏa đầy sát khí.
Ussr nhìn cả hai mà cũng thấy lạ, mọi khi cả hai có thế đâu. Nhưng y đâu biết rằng hắn và anh là người xuyên không.
Ê, bọn mày bị táo bón sao mặt nhìn nghiêm trọng thế! Haha! - America bàn bên chỏm mỏ qua khích đểu như thường ngày.
Táo bón cái con cặc tổ cha nhà mày, mày nói nữa tao vặn họng mày đấy. - Hắn liếc gã, định phóng qua bóp cổ hắn thì bị anh khóa tay đè xuống mặt bàn.
Nào nào~ Mô hỗn quá rồi đó, đừng quên rằng trong nhóm ai là người nhỉ nhất nhé, "bạn thân" - Yunji cười nhạt.
Tch- Mày lúc nào cũng phá cuộc với của tao. Thả tao ra mày. - Hắn hừ lạnh, vùng ra.
Vâng, biết rồi thưa quý ngài " họa sĩ người Áo " nào đó. - Yunji thả tay hắn ra, ngồi về chỗ.
-=₪۩۞۩₪= End =₪۩۞۩₪=-
N
Nay end sớm để sửa lại au lần thứ n+1 =)
Sửa :
•N#zi nhỏ nhất hội, cùng với Nakemi.
• Yunji và Nakami đổi vị trí cho nhau, và sửa lại au của gia đình Hiroshi.
- Yunji là anh cả, Nakami là anh hai, Hoshi là anh ba và Nakami là em út.
• N#zi- Gia đình Hiroshi - Ussr - Weimar chơi thân với nhau từ nhỏ, sau khi gia đình Hiroshi chuyển đi. Ussr cũng mất tích ( về nhà để bật lại ông dzà R.E / Russia Revolution )
•Yunji là người tạo ra và sở hữu trang viên, còn UN chỉ là người quản lý.
• Yunji là quỷ vương, Nakami là thiên thần sa ngã bản 1 ( có sừng quỷ màu trắng và cánh thiên thần màu đen ), Hoshi là thiên thần sa ngã bản 2 ( có vòng halo màu đen và cánh quỷ màu trắng ), Nakemi là thiên thần 100% á.
À mà đây, ảnh của Yunji với Nakami nè. Về hơi cùi, xin các mina thứ lỗi cho t/g.
*Oc 1 = Yunji
*Oc 2 = Nakami
Hết chap rồi đó, bye bye~😇
À quên, cái video ở trên đầu chap là từ bộ Manhwa : The trash of the Count's family / Novel : The birth of a Hero =)
Rồi xong rồi đó, bye thiệt nà~
❤🧡💛💚💙
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ ba Ác Ma xuyên không
General FictionCũng giông giống bộ kia nhưng tấu hài là nhiều, đọc cho vui đi. Bộ kia tết Công Gô mới ra tiếp :))) Đùa thôi, drop luôn rồi còn đâu ;^;...