4

40 2 1
                                    

Tiết 3... ( của ngày hôm sau )

Đại Nam bước vào, cầm trên tay sấp tài liệu dày cộp. Lớp nhìn chồng tài liệu, mặt mày hưng phấn lên hẳn.

"Được rồi, bắt đầu phân vai tập kịch" Đại Nam nói, rồi cầm từng vai lên cho lớp chọn người.

"Oản Oản trong vai Tấm.. ai phản đối không?" America cười khẩy, dơ tay phát biểu đầu tiên.

"... Bố mày trong vai Cám, chúng bây không chịu cũng phải chịu" hắn nói dứt khoác, trong ánh mắt ngạc nhiên của anh.

Nakami cười sảng, giọng phơi phới nói " Ái chà chà~ Reich nhà ta lại lên cơn muốn mặc sườn xám nữa à?"

*Chát! Chát* *Á- Cứu tao bây ới*

Hắn vả bôm bốp vào đầu anh ta, trong khi Yunji cuời khẩy dơ tay lên " Thầy ơi, em trong vai hoàng tử nhá?"

"Ok em nhá!" Đại Nam đáp.

"Em trong vai sứ giả ạ!"

.
.
.

"Em làm Mẹ Cám cho"

.
.
.

"Em làm.... nhé thầy!"

.
.
.

Cứ như thế đến hết tiết, rồi những tiết còn lại nhàm chán đến mức người vốn nghiêm túc như Ussr và anh còn phải ngáp dài chán nản.

Sau tiết Văn của Đại Nam là tới tiết thể dục và quân sự của G.E và Prussia, cả lớp thường sẽ xuống sân rất muộn.

Hắn và mấy nguời khác đứng dưới sân, chỉ có 2 ông thầy ở đó với ánh mắt ngỡ ngàng khi cuối cùng cũng có đứa vào tiết đúng giờ.

" Dạy đi, nhìn gì nhìn hoài " J.E phun ra một câu vô cùng là tỉnh, rồi bị hắn vổ cái bộp vào đầu vì tội hỗn với G.E và Prussia.

" Nay tập đấu cận chiến, có sẵn dao chưa? " Prussia hỏi, vẻ ân cần hiện lên trên gương mặt nghiêm khắc của ông.

" Rồi " Cả nhóm đồng thanh, mỗi người rút ra một con dao khác nhau. Chỉ riêng J.E thì cầm cả katana ra.

" Hừm... Cây này có vẻ ổn " Nakami đăm chiêu nhìn con dao quen thuộc với giới game thủ CSGO.

" Gọt đã tay không? " Hoshi nhướng mày, miết theo lưỡi của con dao găm có chức năng phóng lưỡi dao đi.

" Ara ara~ Lâu rồi không đụng tới. Xem ra vẫn chưa ai lục nghề nhể? " Nakemi và F.I cười khinh khỉnh, cầm trên tay loại dao găm có lưỡi tam giác.

Nhưng G.E và Prussia chú ý hơn cả là Yunji và Reich khi trên tay họ là con dao găm mà chỉ cần đăm vào, xoáy một cái là còn đau hơn cả đạn bắn.

Lưỡi con dao uốn lượn, khi đăm vào tạo được sát thương lớn hơn. Và khi xoáy sẽ tạo thành một lỗ, vô cùng vô cùng đau.

Khi tiết học bắt đầu được gần một nửa, thì những thành viên còn lại của lớp mới xuống. Cảnh tượng trước mắt họ là hắn và anh đang đấu cận chiến, còn mấy người kia thì ngồi ngoài hóng. Ai cũng có vài vết xước trên người, nhưng họ chả mấy bận tâm thứ cỏn con đó.

"Warum kannst du nicht einfach wie ein Mann kämpfen!?" hắn nổi cáu vì anh đánh không hết sức.

"Nein~" anh cười khiêu khích, đá văng con dao của hắn đi rồi đè hắn xuống đất, mặt cả hai chỉ cách nhau vài cm.

Mọi người há hốc mồm, thuộc hạ của hắn và em của anh ta cười như được mùa.

'Ugh.. Khó chịu quá, cảm giác này là sao?' Ussr khẽ nhíu mày, mím môi. ( bruh- ghen thì nói mọe đi mắc mệt =))) )

Hắn nổi cáu, xù lông đạp anh ta ra khỏi nguời. Đã thế còn bồi thêm vài cú đá vào hạ bộ anh, hên mà anh ta kịp thời đỡ được.

"Haha! Vãi 🆑, oni - chan, anh làm thế thì Đại Boss nhà bọn em ghen đó!" Nakemi phá lên cười, huých vai Yunji.

"Ủa Nakemi oi~~ Cái người được cậu gọi là Đại Boss đó là ai dị? Mình mún bít ó~" Oản Oản ỏng ẹo đi lại, sáp sáp vào nguời cô.  Bất ngờ ả ta bị đẩy ra.

"Tránh xa em tao ra 5m nhanh, 🆑 này" Hoshi khinh thường nhìn ả ta.

"Ý ngươi là thằng Cộng Sản mặt dày á hả? Well, hắn ta là chỉ huy cấp cao nhất của Cộng Sản - cũng như là kẻ thù không đội trời chung của Boss bọn ta đấy" F.I nhún vai, cái mỏ hỗn tiếp tục bay tứ lung tung

"Ờ, đúng. Gã ta mất nết lắm, tốt nhất đừng nên dính lại gần. Không tôi thì ăn kẹo đồng như chơi" Nakami bồi thêm câu nữa.

**•̩̩͙✩•̩̩͙*˚ E.N.D chap˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bộ ba Ác Ma xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ