hubi.oh đã gắn thẻ hyeongseop.ahn vào bài viết.
anhonnnnnn 🥺
có hyeongseop.ahn, bonhyuk.koo và 85.392 người thích khác.
hyeongseop.ahn
xem ai đáng yêu nà??
➡ hubi.oh tui tui tui 🖐️
➡ hyeongseop.ahn đúng òi, đúng òi
➡ hubi.oh nịnh ghê á
➡ lần đầu thấy hyeongseop vậy á =)) bất ngờ nha bà dàeuiwoong.lee
tui chưa hết giận đâu nhá, còn dám ngoại tình công khai nữa ??
=)))))))))) xem tui ra gì hôngg hã
➡ hubi.oh hoi mà hoi mà, lỡ thui lỡ thuii
➡ euiwoong.lee hônggggggg chịuuuuuuu đâuuuuuuu
➡ hubi.oh đừnggggg giậnnnnnn tuiiiiii nữaaaaaa bicccc lỗiiiii rồiiiiiiiiii🥺
➡ euiwoong.lee phải giận cho mày chừaa
➡ hông biết dụ gì nhưng mà lew tha cho bin iii, giận bin hoài 😾
➡ hơi ổng giận múc bà bay đi luôn đó =))))))))bonhyuk.koo
tóc đẹp quá, mai đi nhuộm giống hanbinie thui, tui với hanbin sẽ là đầu cặp 😎😎
➡ hubi.oh thiet luon haaa😮
➡ bonhyuk.koo mai là biết liền 🤩
➡ oi vo co lo vi crs ma lam tat ca.
➡ hyuk từ khi nào làm kẻ si tình dọ? =)))))))))))))))))))))))_____________________
bình luận xong cái cuối cùng Hanbin cũng bỏ điện thoại xuống mà nhắm đôi mắt lại, nhớ lại lúc còn ngồi một mình ở công viên, cậu chỉ nghĩ là chắc mình sẽ ngồi một mình ở đây tới khi về thôi. nhưng không ngờ là Eunchan sẽ ra thật, thêm một ấn tượng về chàng trai này. cũng hên thật, Eunchan ra nếu cậu ấy không ra chắc cậu sẽ ngồi đây khóc mãi thôi, nhìn người mình thương bên người khác sao không khóc được? còn ở trước mặt cậu mà tình cảm với nhau.
Eunchan ngồi đến khi cậu không còn khóc nữa, là do 1 phần cậu ấy đã an ủi và dỗ dành cậu. ngồi một xíu thì từ xa đã thấy Lew xuất hiện, Lew lúc ấy đã hỏi vì sao cậu khóc và buồn thì cậu chỉ nói do mẹ la, cũng chỉ vậy sau đó họ cũng đưa cậu về và chúc cậu ngủ ngon.
cậu biết nói dối không tốt nhưng bản thân cậu lại muốn cất giấu nó vào tim vào lòng không muốn ai biết đến nó, cậu biết rằng Lew sẽ không tin vì Lew đã chơi với cậu rất thân, biết rõ như thế nào. không chỉ là Lew mà cả Taerae, Hyeongseop.
nhớ lại quá khứ năm ấy, năm học của lớp 8, vừa vào lớp cậu đã nghe tin được lớp mình sẽ có 1 người chuyển vào. Hanbin cũng chẳng quan tâm là ai, như thế nào, đó là trước khi chưa gặp còn sau khi gặp được cậu ấy, người vừa chuyển vào lớp cậu. cậu ấy rất đẹp, khuôn mặt, thân hình, đôi mắt rất hoàn hảo. có một chút ấn tượng về người con trai ấy, không chỉ đẹp cậu ấy còn ga lăng cũng từng giúp cậu rất nhiều lần. như cái lần cậu sắp bị người trường bên khác đánh úp, cậu ấy đã giúp cậu, bảo vệ cậu. kể từ đó Oh Hanbin chính thức rung động với Song Jaewon, người mà hiện tại khiến cậu đã khóc sưng cả mắt.
sang năm lớp 9 cậu ấy đã chuyển đi, kể từ đấy Hanbin nhớ Hwarang, chưa kịp nói lời tạm biệt cậu ấy đã đi không một lời nào nói với cậu. không phải nhiêu đó hết mà còn rất nhiều không thể kể ra hết được, có vui có buồn.
kể từ lần ấy cậu và cậu ấy không còn gặp nhau và cả liên lạc với nhau, Hanbin muốn tìm lại cậu ấy nhưng không biết người ấy đã ở đâu và không biết người ấy có người mình thương chưa? và cậu cũng có câu trả lời, Song Jaewon đã có người mình thương, cô ấy là một cô gái rất xinh xắn và đáng yêu, thân hình nhỏ nhắn rất hợp với .. cậu ta.
từng hình ảnh hiện đến trong đầu nó lại khiến cậu đau hơn, có lẽ nên từ bỏ cậu không muốn mình là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác.
Oh Hanbin từ bỏ, nếu không buông đau đớn sẽ hơn nhiều lần và người nhận được nó không phải ai khác mà là cậu.
ting ting.
nằm trên giường cậu mặc kệ tiếng thông báo trong nhóm nhắn, nước mắt khẽ chảy dài trên khuôn mặt nhỏ, đây sẽ là lần cuối cậu khóc vì cậu ta.
______________________
ổn kh mấy bàa, có gì góp ý nho<333