#14

283 36 7
                                    

tmpst confessions.

#ie1037: Hot!

hot girl Lee Japieo tự nhận Trường THPT Tempest bắt nạt, hăm dọa người khác qua tin nhắn.

4 ảnh kèm theo bài viết.

mình có bằng chứng nên mới dám đăng chứ chẳng có bịa gì ở đây cả. nhân vật mà ả lee japieo đòi đánh là oh hanbin học sinh mới chuyển vào trường ta và có cả song jaewon được nhắc tên bởi lee japieo. tuy là tớ chẳng biết rõ nhưng đọc tin nhắn cũng đã hiểu được vài phần, không phải vì tớ ghét ả ta mà đăng cái này lên mà tớ ghét thật. đăng cái này kệ để cho anh em biết bộ mặt thật của ả như thế nào.

nhắc lại là tớ chỉ phân tích những phần tớ hiểu ra cho mọi người biết rõ và tớ cũng không chắc chắn mình là người trong cuộc.

đầu tiên là ảnh số 1, lee japieo đã nhắn tin cho hanbin trước và cậu ấy cũng trả lời rất bình thường còn cái câu phía dưới: cậu muốn gì đấy japieo của hanbin. tớ là hanbin không đơn thuần là muốn nói cái câu đó, chắc chắn rằng hanbin đã biết cái gì đó về japieo nên cậu ấy mới nói như thế

tiếp theo japieo lại hỏi hanbin có chơi chung với hwarang không thì cậu ấy bảo là thì nghĩa là có và từ lúc đó ta thấy được japieo như thế nào.

japieo ả ta bắt đầu có những câu nói điên rồ, nào là người ngoài, người gây rắc rối giữa cái tình yêu ngu xuẩn kia của ả, rồi còn gì mà chia rẽ ả ta và hwarang. còn nhiều từ mình không nhắc đến cái cậu có thể đọc tin nhắn mình có kèm theo. ả ta còn bảo hanbin thách thức và muốn hanbin phải van xin ả xin tha, mọi người đọc đến đây đủ hiểu ả ta đâu phải một con người hiền lành gì đâu, cũng như một nữ 8 phản diện ấy.

tiếp theo, đúng như hanbin nói, chuyện của hwarang và japieo chẳng liên quan gì đến nhau cả, mình cũng chẳng biết japieo có tội hay không nhưng hãy nhìn bài viết của hwarang mới đây nhất. cậu ấy đăng ảnh về hanbin, này mình thấy rất bình thường bạn bè đăng ảnh nhau thì chết ai à? và nhìn cmt của ảnh bên dưới nó rất là bình thường cho tới khi đọc được những cmt của japieo và bên phía hwarang.

ban đầu japieo kêu hwarang gỡ chặn, hwarang chặn japieo? cũng có lí do cậu hwarang mới chặn và trước ngày chặn japieo bên hwarang có trận đấu bóng rổ và japieo có đi cổ vũ hwarang nhưng nói cổ vũ thì quá sai tại sao? do japieo không cổ vũ hwarang mà là người con trai đội khác. mình không nhắc tên tránh làm phiền người ấy, cậu cũng hiểu một phần hwarang đã chặn japieo, còn nhiều cái trong trận đấu japieo đã làm rasongng gì. tiếp tục về phía cmt, japieo đã hỏi hwarang tại sao lại đăng ảnh của hanbin và bồi thêm câu em mới là người yêu anh mà? hwarang lại bảo đăng ảnh hanbin thì liên quan gì đến japieo và còn thêm 1 câu nghĩa japieo không còn là người yêu hwarang nữa và cũng có nghĩa hwarang và japieo hiện tại chẳng còn là gì của nhau nữa, điều này thì mình chắc chắn nó là thật, chính miệng của hwarang nói cơ mà. mình cũng chắc chắn rằng hwarang đã biết gì đó nên mới làm như vậy và tiếp theo là những câu nói của bên hanbin và câu cuối japieo bình luận là được lắm nhắc lại 1 lần nữa. ả ta lại có âm mưu gì nữa đây nhỉ.

đọc tới ảnh 2 tớ nghĩ các cậu nên nghĩ lại về japieo ả ta xưng mày-tao với hanbin trong khi người ta lại không làm gì ả, lee japieo lịch sự, lễ phép đây ư? toàn ả ta diễn trước mắt mọi người đấy thôi. tớ xin lược bỏ 2 câu đó.

quay lại câu mà hanbin nói: hay chỉ vì tiền. japieo đã đáp lại thì sao? cậu hiểu không? trước giờ japieo chỉ quen hwarang gì tiền, khá là thất vọng nhỉ hwarang? vậy đó hwarang yêu ả thật lòng mà ả lại chơi một vố và nó cũng là lí do mà hwarang chia tay ả, vi cau xung dang nai xu hwarang 😻

cái tóm cái cuối là japieo muốn làm gì đó hanbin, nhìn là đủ biết. tớ nghĩ eunchan nên bảo vệ hanbin thật chắc chắn đấy nhé.

#bocphotleejapieo
#maiantileejapieo
#chucmunghwarangthoatkhoijapieo

có euiwoong.lee, byeongseop.choi, taerae.kim và 329.991 người thích khác.

lee.japieo ???? bịa hả?
tôi chưa bao giờ như thế!!
➡ trời ụ á, có bằng chứng rành rành kêu bịa bịa như nào má nội tao 🤠
➡ tao đợi ngày này lâu lắm rồi lee japieo ạ
➡ hahahaahs tao ưng bài cfs này nhất luôn ấy

euiwoong.lee
trùi ui😘 đỉnh quá tui tặng cho cái cúp kim cưng nè 😘😘
➡ byeongseop.choi tui tặng ké thêm 5 chiếc cúp kim cương
➡ đúng là người giàu có khác
➡ mãi đỉnh mãi đỉnh

sarie.park
tớ viết ạ! khó chịu nên viết hẳn ra luôn cái một với tớ không muốn hwarang bị nhỏ đó thao túng quài đâu
➡ bộ bà thích hwarang hả?
sarie.park tào lao tào lao, tụi tui là chị em họ ạ
➡ trời ơi tui tưởng
hubi.oh gút nicee
sarie.park cưng hanbinie nhất luôn
hyeongseop.ahn à hem à hem
sarie.park biến dùm cái

lee.japieo
hubi.oh oh hanbin mày gan lắm, cái này chỉ có thể là do mày làm, mày được lắm, trốn cho kỹ vào đừng để tìm thấy được mày nếu không mạng mày cũng đéo có còn đâu!
hubi.oh tao làm gì mày? tao chưa đụng gì tới mày đấy, mày mới là người bày ra cái trò chết dẫm này đấy con dở hơi ạ
lee.japieo con chó mày đừng có chối, tin nhắn này chỉ có tao và mày biết mày không gửi thì chó nó gửi à?
jaewon.song tao gửi đấy, bữa mày nhắn tin với hanbin ấy japieo tao là người đọc là người rep tin nhắn mày này, mày giỏi đụng vào hanbin tao coi thử hộ luôn
lee.japieo jaewon! em xin lỗi tha thứ cho em đi mà, do em yêu anh quá nên mới làm vậy thôi!
jaewon.song ok, được thôi tao sẽ tha thứ cho mày
lee.japieo thật sao ạ? em biết mà anh còn yêu em mà
bonhyuk.koo mày bị ngu à ?? bao nhiêu lần cũng như vậy hả song jaewon???
hubi.oh thất vọng mày thật đấy hwarang ạ...
lee.japieo hanbin ạ mày không còn hạnh phúc được nữa đâu đúng không jaewon?
jaewon.song ủa gì?? tao bảo tha thứ chứ có bỏ qua đ đâu?? jz má bớt lanh tanh dùm
hubi.oh quê quá à, đội 300 cái quần chưa hết nhục 🤡🤡
bonhyuk.koo mình sẽ xoá cmt trong thầm lặng bạn cứ tiếp tục đi nha 🤡🤡
lee.japieo là sao đấy ạ? em không hiểu???
jaewon.song ngu hả? nói nhiêu mà không hiểu não mày chứa cứt à?
hubi.oh người ta con gái ó, sao chửi người ta vậy
➡ jaewon.song huhu hanbinie tức quá à cho ôm cái ii
lee.japieo jaewon, anh làm vậy là sao hả???
byeongseop.choi tin tao phun nước miếng vào người mày không?
taerae.kim dơ vl luôn tránh xa hanbin của tao ra hộ cái
➡ bonhyuk.koo hanbin nào là của mày?? hanbin là của tao ok chưa
➡ euiwoong.lee ủa hanbin đâu rồi ba
jaewon.song hanbinie đang đi chơi với tao rồi 😘
bonhyuk.koo á à cái con chó này
hyeongseop.ahn tao phải đi theo!!!

"Thế là cả đám kéo nhau đi chơi bỏ lại con nhỏ xà lơ, ảo tưởng, ăn bơ mụt mình"

allbin - wo aii niiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ