"Phẩm chất của linh hồn ngươi phù hợp với... Savanaclaw!"
"Được rồi, vậy thì ta sẽ gọi nhà trưởng của kí túc xá Savanaclaw đến để giải thích và đón trò đi" Crowley gật gù với ý định của mình, đang định móc điện thoại ra liền bị Marye chọt chọt vào người để gọi.
"Vậy còn tiền ăn thì sao?"
"Ừ nhỉ, thầy quên khuấy mất đấy, ở đây sử dụng đồng Madol còn ở thế giới của em dùng Mora nhỉ?"
Marye gật gật, sau đó lục lọi chiếc túi giắt bên hông. Cô nhớ rằng mình đã tiết kiệm được kha khá khi ở Teyvat. Cỡ... 2.110.560 đồng Mora! Marye bỗng nhiên thấy tự hào trong phút chốc. Sau khi lục một hồi, tay cô chạm vào hai chiếc túi, xúc cảm bên trong khiến cô nhận ra ngay. Tiền của Marye. Nhưng khi cô mở một bao ra, Mora bên trong đã không còn mà thay vào đó là những xu tiền khác lạ mà cô chưa bao giờ thấy.
"Có lẽ... số Mora của em đã trở thành Madol chăng..?" Crowley phán một câu. "Thế thì không phải lo rồi nhé! Riêng chi phí nhập học thì thầy sẽ không lấy của em đâu! Ôi, tôi đúng là một người thầy tốt bụng mà!" Hắn cười cười nói nói.
Marye nhìn Ngài Quạ. Sau đó nhìn xuống hai chiếc túi thêu hoa văn Mora, oải thật, mới đó mà Marye đã cảm thấy mất hết sức sống... tuy đều là tiền, nhưng cảm giác không vui cho lắm...
"Có cái sài là may lắm rồi"
"Thầy đã liên lạc với trưởng Kí túc xá rồi nhé, đợi một chút là cậu ta tới ngay! Vì còn nhiều việc bận nên thầy đi trước đây"
Marye gật đầu như gà mổ thóc, bộ dáng có hơi chút mệt mỏi, cô phủi phủi váy sau đó đứng đợi. Tầm 15 phút sau, hai bóng dáng một cao một vừa đi đến gần chỗ cô. Điều quan trọng là, Marye không biết ở thế giới này cũng có thú nhân luôn đấy. "Ngươi là con nhóc tên hiệu trưởng đấy bảo à?" Anh ta khá cao lớn, da ngăm, tai sư tử và tóc nâu đen dài chạm - qua vai. Trông có vẻ khá hung dữ, khi mà lông mày của anh ta đang nhăn lại. Ừ thì bị làm phiền bởi một con nhóc có ai mà không khó chịu. Còn bên cạnh anh ta là một thiếu niên trông có vẻ bằng tuổi Marye. Tóc nâu nhạt và tai linh cẩu.
Marye thủ sẵn một tờ giấy viết chữ vâng.
Anh ta tặc lưỡi, "Phiền phức, tên đấy định để một đứa con gái ở trong cái trường toàn bọn đực rựa à?"
"Thôi nào Leona - san, dù sao thì cô ấy cũng đã trở thành người trong kí túc xá rồi. Thế, cô tên gì?" Cậu chàng tai linh cẩu hỏi Marye. Sau đó liền lia mắt tới bộ trang phục lạ hoắc của cô mà nhìn. Vải thêu hoa văn bông tuyết, lụa cao cấp, đường nét may tỉ mỉ... cậu nghĩ có vẻ nó sẽ bán rất được giá đấy.
Là Marye. Cô đưa tờ giấy có tên mình ra trước mặt họ, rồi bước chân theo hai người khi họ yêu cầu cô đi theo. Một người luôn cằn nhằn và một người luôn cợt nhả.
Cô vuốt ve Vision khi đi vào trong một chiếc gương để đến nhà Kí túc xá. Nơi có khí hậu nóng nực và khô cằn, giống y hệt khu vực sa mạc của Sumeru và, ừ thì, Không hề hợp với một người mang Vision Băng, cái gương ấy nghĩ gì thế nhỉ? Marye mím môi lại cho làn môi mềm hơn, rồi bắt đầu dùng Vision Băng làm mát cơ thể.
Khí lạnh phả ra từ người cô khiến Ruggie giật mình.
"Cái gì vậy?!" Marye lúng túng. Vì nóng quá nên tôi tự làm mát, xin lỗi Cô viết lên giấy, sau đó giơ nó ra cùng với chiếc Vision được cầm trên tay. "Hểểể? Nhìn đẹp ha, bán chắc được kha khá đấy nhỉ? Công cụ làm mát à?" Cậu ta vươn tay ra định bụng chạm vào chiếc Vision lạnh buốt.
"Ấy! Đừng!" Marye mấp máy môi. Cố gắng ngăn cản, không biết vì sao nhưng Vision Băng của cô toả ra khí lạnh hơn của Kaeya hay Eula gấp nhiều lần, người bình thường động vào có khi sẽ bị bỏng lạnh, tuy chưa có trường hợp nhưng mà nên phòng hờ thì sẽ tốt hơn.
"Hic! Lạnh quá!!" Cậu ta rút tay ra ngay khi tiếp xúc với phần vỏ bạc của Vision. May mắn là chưa chạm vào trong. Marye vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm. Lúc trớc cô từng cầm Vision chọi Hilichurl, thật sự có tác dụng đấy!
***
Marye có một phòng kí túc riêng. Không phải chung, cô cầm lấy bộ đồng phục mới, ngắm nghía một hồi rồi tìm nơi để bỏ Vision. Không thể nhét vào túi áo hay túi quần được... chiếc túi của cô có chỗ treo Vision, chỉ là không biết có cồng kềnh quá không.
"Thôi kệ vậy, mai rồi tính, đi ngủ trước đã!" Cô vươn vai. Nhẹ nhàng ngồi lên giường, chiếc giường vừa vặn, tông màu chủ đạo là vàng và nâu. Giống với bộ đồng phục cô được phát. Marye nằm xuống rồi cố gắng nhắm mắt, lúc trước luôn vào trong Ấm tiên của Aether ngủ ngon lành, bây giờ lại có chút không quen môi trường mới.
Hiện tại mặt trăng đã lên cao, cà dần di chuyển thấp hơn. Còn Marye thì vẫn thức, thức vì nhớ quê nhà. Thức vì chẳng biết mọi người có ổn không, có biết cô đã biến mất không hay nghĩ cô đã chết...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Twisted Wonderland|| Kho Báu Cuối Cùng
Fanfic[DROP]Phối hợp diễn: Genshin Impact - Twisted Wonderland. Đây là cuối cuộc hành trình của Marye ở Teyvat. Chu du cùng nhà lữ hành, hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua thử thách vươn tầm truyền thuyết. Và cuối cùng là trở về Mondstadt đầy gió. Cuộc hành tr...