"Ỏ đừng căng thẳng vậy chứ bé đẹp; anh thích nhìn em đờ đẫn lúc cái lỗ nhỏ này nuốt vào từng cm dương vật của anh. Giống như trong đầu em chẳng quan tâm đến chuyện gì khác ngoài bị chịch," Vegas mỉm cười đẩy hông.
"Đúng rồi, vẻ mặt đó, yêu quá đi mất. Em chỉ nên trông như vậy thôi," Vegas hít sâu, nụ cười sắc sảo xuất hiện trên môi trong khi tay giữ chặt người Pete, chậm rãi đâm sâu từng cm phân thân vào bên trong người tình nhỏ của mình.
Ngay cả những lúc họ chơi những trò nặng đô nhất thì Vegas vẫn chỉ là tên simp lord với em nhỏ nhà mình thôi.
–
Pete rùng mình lúc Vegas đóng cánh cửa phòng ngủ sau lưng hắn, vẻ mặt bình thản lúc cánh cửa đóng kịch một cái. Pete là người duy nhất khoả thân trong phòng, chân tay dang rộng nằm trên giường. Vegas chầm chậm kéo mở cà vạt, đôi mắt sắc lạnh như mang theo tia lửa điện nhìn cơ thể Pete từ đầu tới chân, phủ lên người em sự đói khát của bản thân khiến cơ thể em như toả sáng dưới ánh đèn mờ trong phòng.
"Nhìn em kìa," Vegas rầm rì, yên lặng bước gần tới giường đến khi hắn ở trên đệm và trên người đang nằm trên giường. Pete nuốt nước bọt, vật nhỏ bán cương co giật giữa hai chân.
Pete ghim sâu ngón tay xuống đệm giường ngay bên hông mình khi nhìn Vegas cởi đồ với ánh mắt tràn ngập ham muốn. Dương vật của chồng em vẫn đang mềm rũ ở giữa hai chân Vegas nhưng ngay cả vậy thì kích cỡ của nó vẫn lớn đến ấn tượng. Miệng Pete bắt đầu tiết ra nước bọt, lỗ nhỏ co bóp gần như theo phản xạ lúc em nhìn chằm chằm cây hàng của người yêu mình.
"Em lại xao nhãng rồi," Vegas chọc lưỡi sang một bên má lúc hắn trèo lên giường cùng Pete, những ngón tay thon dài nắm quanh phân thân của Pete. Tiếng rên rỉ của Pete bị cắt ngang, em nâng hông thúc dương vật vào trong tay hắn, vật nhỏ ngay lập tức cương cứng hoàn toàn.
"Em biết anh không thích em bị mấy thứ nhỏ nhặt vô nghĩa làm mất tập trung mà." Vegas thở dài, tay với tới chiếc tủ đầu giường còn tay còn lại thì siết chặt hạ thân Pete tới mức căng đau.
"Em không có," Pete cố gắng phủ nhận nhưng mọi từ ngữ đều bị tiếng hít sâu nuốt trọn khi người tình đeo cho em chiếc lồng dương vật làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn và kiên cố. Tiếng khoá lách cách vang lên như tiếng súng vang lên giữa căn phòng tĩnh lặng.
"Lúc nào em cũng nói vậy nhưng anh biết thừa, thú cưng ạ. Em đã quá mất tập trung rồi; tâm trí em chỉ có thể tập trung vào một điều duy nhất thôi. Khoá vật nhỏ này của em lại là tốt cho em đấy," Vegas vừa nói vừa cúi xuống hôn phớt lên trán Pete nhưng em có thể cảm nhận được môi hắn nhếch lên thành nụ cười khẩy.
"Khun," Pete nuốt khan, hạ bộ của em đã bắt đầu căng cứng ma sát với từng thanh kim loại của chiếc lồng, hai má nóng cháy trước tông giọng bề trên mà người bảo hộ của em đang dùng để nói chuyện.
"Suỵt," Vegas vỗ vỗ má Pete nhưng cũng chẳng nhẹ tay gì cho cam, hắn chui vào cố định người giữa hai chân em. Pete cắn môi khi Vegas ôm lấy bộ vị của em mà đùa nghịch làm đầu nấm rỉ thêm càng nhiều dịch trắng. Dạ dày Pete nhộn nhạo trước cảm giác hạ thân mình được bàn tay rộng lớn của Vegas bao phủ toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Vegas Điên Tình
FanfictionTên gốc: Vegas is Whipped Tác giả: MisunderstoodWinter, ClaireNovaksBitch Category: Post Canon-AU, Domestic Fluff, BDSM, Smut Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost.