Những con quái vật , động vật quý hiểm .
Của cải và báu vật bị chôn giấu .
Những vùng đất chưa được khám phá .
Cụm từ 'bí ẩn' toả ra một sức hút mê hoặc .
Và nó sẽ làm say mê những con người ưu tú .
Những con người được gọi là ...
Thợ săn ( hunter ) .
_______
Đảo Thần Bí .
" Ajisai , đừng cố quá nhé ! "
Người phụ nữ mang mái tóc vàng ánh kim xen kẽ vài lọn tóc trắng . Dung mạo đoan trang , hiền thục . Người phụ nữ tựa như tiên giáng trần trong mắt mọi người đang nhìn về phía nơi con tàu gỗ đang xa dần .
" Vâng , con hiểu rồi ạ . Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ ! "
Người thiếu niên tên Ajisai lên tiếng , giọng nói trong trẻo nghe rất êm tai . Sỡ hữu ngoại hình gần giống người phụ nữ mà bản thân gọi là mẹ . Đều phải dùng những từ ngữ hoa lệ để miêu tả .
Mái tóc vàng kim tựa màu nắng đung đưa trong gió , đôi emerald lấp lánh trong ánh dương mặt trời . Làn da trắng sáng mịn màng , ngũ quan sắc xảo , đật biệt là đôi tai dài và nhọn hơn người bình thường . Thật tiếc khi biết rằng con người xinh đẹp trước mặt là nam nhân .
Mọi người trên tàu đều phải liết nhìn nhan sắc ấy ít nhất một cái . Dẫu sao thì cũng phải thỏa mãn đôi mắt đã chứ .
Cậu thiếu niên ấy không quan tâm ai nhìn mình , đi đến một gốc của con thuyền mà ngồi vào đó .
Sau hơn 1 tiếng ngồi trên boong tàu , nó cập bến tại một hòn đảo hình cá voi .
" Con nhất định sẽ trở thành Thợ săn giỏi nhất thế giới "
Một thiếu niên tầm tuổi với mái tóc dựng đứng màu lục đen vẫy tay chào tạm biệt những cư dân trên đảo và hứa một cách đầy quyết tâm . Đôi hổ phách sáng rực đầy kiên cường hướng nhìn .
Một vài tên trên tàu đã tỏ ra khinh thường mà lên tiếng cười nhạo . Nhưng đáp lại họ chỉ là sự im lặng .
Ajisai cũng không để ý cậu ta quá lâu , bản thân cứ chăm chú vào quyển sách đang đọc .
" Cậu làm cái gì vậy , Katsuo ? "
Đột nhiên Ajisai nghe một tiếng động khá lớn , dường như ai cũng nghe thấy chỉ là không muốn để ý .
Cậu gấp cuốn sách lại và đi đến nơi phát ra tiếng động .
Là một thủy thủ trong đoàn đang bị những người khác bắt nạt khi đang cố bê thùng táo . Trông anh ta có vẻ nhỏ con còn vì tướng tá gầy gò .
Một tên thủy thủ khác đạp vào lưng Katsuo từ phía sau khiến anh ta ngã nhào .
Một vài quả táo vì thế mà rơi ra .
" Cái đám kia "
Giọng nói phát ra .
Một ông lão từ trong con thuyền bước ra trên tay còn cầm một chai rượu , Ajisai đoán đó là thuyền trưởng của con tàu này .
" Đừng có trốn việc nữa ! "
Lời nói của ông ta khiến những thủy thủ trên thuyền sợ hãi mà quay lại công việc , làm cậu tin chắc ông ấy là thuyền trưởng .
Thấy mọi việc đã đâu vào đấy , Ajisai tính về lại chỗ ngồi của mình thì nhận ra có gì đó không đúng .
Thời tiết hôm nay rất lạ .
Độ ẩm trong không khí tăng lên .
Còn có cả Hải Âu báo hiệu .
Nhất là các Tinh Linh nhỏ bé đã nói cho cậu biết rằng ...
" Có bão đang đến "
Giọng nói của cậu đầu nhím vang lên .
Ajisai cũng có chút bất ngờ khi mình không phải là người duy nhất .
" Đúng đó ạ "
Cậu cũng lên tiếng , dù sao thì đó cũng là sự thật .
" Sao hai nhóc biết được chuyện ấy ? "
Gon nói là do đàn Hải Âu nói và cậu ta cũng ngửi được .
Điều đó làm cho tiểu tinh linh bé nhỏ thật sự ngạc nhiên .
Ajisai thấy mũi cậu ta có khi thính hơn chó nữa .
( Không mang ý xúc phạm )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Hunter x Hunter ] Đèn Tinh Linh .
Fanfiction( Lấy ý tưởng từ vị tướng Eland'orr trong Liên Quân Mobile ) NV9 : Ajisai Hepburn Thể loại : Đồng nhân Anime , phiêu lưu , đam mỹ , np , harem , action , dark fantasy , chiến lược , ... - Tinh linh nhỏ bé mang theo một chiếc đèn lồng kì lạ đến với...