Mặc kệ tiếng sóng biển , tiếng gió bên tai .
Kurapika và Leorio vẫn lao vào đánh nhau .
Nhưng vừa chỉ lao lên được một tí đã bị ngăn lại vig có một cọc gỗ của con thuyền ngã xuống .
Không may mắn rằng nó đã ngã về phía Katsuo . Khiến anh ta rơi ra khỏi thuyền .
Cả hai thấy người gặp nạn theo phản xạ chạy đến cố bắt lấy chàng thủy thủ xấu số . Thậm chí họ đã nhoài người ra nhưng kết quả chỉ là vơi chúng không khí .
Tưởng chừng thế là hết thì thân ảnh của hai đứa trẻ phóng qua lan can để tóm lấy Katsuo .
Mỗi đứa nắm lấy một bên tay .
Hai người vừa mới cãi nhau không lâu liền giật bắn người , theo quán tính chụp lấy chân của hai đứa nhóc liều lĩnh này .
Các thủy thủ khác thấy thế cũng cuốn quýt mà chạy lại giúp cả hai lôi người lên .
Thoát chết trông gan tất .
...
Cơn bão đã qua đi .
Ajisai và Gon hiện đang bị mắng một trận vì sự liều lĩnh kia .
Hai cái con người vừa nãy còn chí chóe nhau mà giờ lại đi giảng đạo cho người khác .
Hết nói nổi ...
" Nhưng không phải hai anh đã chụp được tụi em sao ? "
Gon ngồi xả lai xuống sàn , cười khúc khích .
Kurapika lẫn Leorio đều ngớ người ra trước câu nói ấy .
Từ đâu , người thủy thủ Katsuo chạy lại .
Anh ta nói cảm ơn mọi người vì đã cứu mạng anh ta .
Sau một hồi , hai người kia cũng làm hoà .
Thuyền trưởng đứng trước cánh cửa ngửa cổ cười lớn .
Ông ấy rất hứng thú với 4 thí sinh năm nay .
Ông quyết định sẽ đưa họ tới cảng gần nơi thi đấu nhất và tuyên bố cả 4 người đều đậu .
Chỗ dừng chân tiếp đến là cảng Dolle .
Xung quanh tấp nập người qua lại , chủ yếu là những kẻ xa lạ từ những vùng khác nhau mang trên mình vũ khí .
Ajisai cùng Gon chào tạm biệt người thuyền trưởng và được ông ấy đưa cho lời khuyên .
Ông chỉ vào cây tuyết tùng cao nhất trên đỉnh núi , nói nó là đường tắt .
Một lần nữa cảm ơn ổng ấy , cả hai chạy lại tụ họp với Kurapika và Leorio .
.
Cả bọn đi đến một con hẻm nhìn tưởng vắng những không hề vắng , sự rùng rợn này khiến Ajisai thấy rùng mình .
" Không có ai "
Giọng của Leorio vang lên .
" Ngược lại thì có "
Kurapika , Gon lẫn Ajisai đều phản bác lời mà Leorio nói .
" Làm sao mấy cậu biết !? "
Leorio bày ra vẻ mặt đầy hoảng hốt , quay đầu sang hai bên để nhìn xem có ai không .
Cố thông lỗ tai để nghe tiếng động , một lúc sau thì anh chỉnh lại kính .
" Thật không may , tôi chỉ là người bình thường "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Hunter x Hunter ] Đèn Tinh Linh .
Fanfiction( Lấy ý tưởng từ vị tướng Eland'orr trong Liên Quân Mobile ) NV9 : Ajisai Hepburn Thể loại : Đồng nhân Anime , phiêu lưu , đam mỹ , np , harem , action , dark fantasy , chiến lược , ... - Tinh linh nhỏ bé mang theo một chiếc đèn lồng kì lạ đến với...