" Tôi tin rằng các 'cô' cậu đều về đích cùng lúc "
Ajisai ngơ mặt ra chốc lát , dù biết Satotz chỉ là vô tình nói ra nhưng trái tim nhỏ bé kia cũng tổn thương đấy .
Đôi tai nhọn hoắt rũ nhẹ xuống cùng làn hào quang xám xịt hiện rõ xung quanh . Biểu cảm hiện rõ sự khó chịu.
Vị giám khảo nhìn thấy biểu cảm nhăn nhó cùng làn khí âm u phía sau thì bối rối . Tự hỏi bản thân đã làm gì khiến cho 'cô bé' kia giận .
" Cậu ấy là nam đó ạ "
Gon lên tiếng giải thích , 'cô gái' đi chung với họ là nam nhi chỉ là nhìn có hơi nữ tính tí thôi . Đôi con ngươi Satotz mở to , nếu ông mà có miệng thì chắc giờ nó sẽ hả rộng ra mất .
" Xin lỗi vì sự nhầm lẫn này của tôi "
Giây sau người giám khảo lại trở về điệu bộ ban đầu . Cúi người xuống nhằm thể hiện sự hối lỗi của mình .
. . .
Nhầm giết thời gian , Ajisai lấy quyển sách bản thân đọc còn gian dở ra đọc cho xong . Ngồi đại vào một góc nào đó , lật trang đã được đánh dấu ra mặc kệ những ánh nhìn có chỉa về phía mình hay không .
Khi đã thấy Leorio lẫn Kurapika thì em mới ngồi dậy . Satotz giới thiệu với các thí sinh nơi đây là Đầm Lầy Lừa Đảo , mọi thứ ở đầu đều lừa người . Nếu cẫn thận , hên thì còn sống mà xui là mất mạng như chơi . Ông bảo tất cả hãy bám theo ông để không bị lạc .
Từ đâu một tên đàn ông khác xuất hiện , cả người tả tơi vô cùng , bên tay còn cầm theo một con khỉ có khuôn mặt giống Satotz . Tên đó nói bản thân mới là thật còn người đưa họ tới đây là giả mạo , ném con khỉ ra trước mặt mọi người .
Ajisai vốn không mấy quan tâm tới việc này , trực giác mách bảo em là sẽ có người chỉ ra ai thật ai giả .
" Ngài không giúp sao ạ ? "
Giọng một tinh linh hơi nước gần đấy vang lên , em theo thế mà quay sang nhìn . Đôi con ngươi lục bảo vốn mềm mại giờ lại sắc bén đến lạ .
Ngươi không cần biết .
Giao tiếp với tinh linh vốn chả cần phải mở miệng , suy nghĩ chính là lời nói . Nên ai mà nói dối thì tinh linh đều biết hết .
Những lá bài từ một phía phi tới chỗ người giám khảo thật lẫn giả . Satotz dễ dàng bắt được còn tên kia thì chết tươi , con khỉ cũng không giả chết nữa mà chuồng đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Hunter x Hunter ] Đèn Tinh Linh .
Fanfiction( Lấy ý tưởng từ vị tướng Eland'orr trong Liên Quân Mobile ) NV9 : Ajisai Hepburn Thể loại : Đồng nhân Anime , phiêu lưu , đam mỹ , np , harem , action , dark fantasy , chiến lược , ... - Tinh linh nhỏ bé mang theo một chiếc đèn lồng kì lạ đến với...