[0]

869 40 14
                                    

Profile

Bachira Meguru [@megumeow._3chi.]

"Tao thích 2 người ăn hết của ông nội mày để lại hay đái vô chén cơm cả lò nhà mày hả gì?"
Ở ĐÂU CÓ DRAMU, Ở ĐÓ CÓ BÉ
Chủ page : "Chim Sẻ Gọi Các Con Zời Ngôi Lên Hóng Dramu!!"
Chúa tể ngoại giao, mỗi tội học hơi ngoo, nhưng không sao, chồng bé gánh được.
Chuyên gia bày đầu hội bot đi làm báo thủ.
Racing boiz. Từng chở thằng chồng 2 mầm của mình đi bốc đầu trên con xe 3 gác ông nội bé để lại. Cuối cùng đầu 2 đứa cắm hết xuống mặt đường=))).
Báo mấy anh ghệ là vậy nhưng vẫn được cưng chiều hết mực. Biết sao giờ, 2 khứa đó simp lỏ mà:).

Itoshi Rin [@ritsh.rin_08]

"Mẹ kiếp, thế là bây giờ tao phải chia người yêu với thằng Isagi kia à!?"
Boiz cọc tính. Hay chửi vậy chứ yêu bạn Meguru vcl ra.
Đụng là múc, đến là xúc.

Isagi Yoichi [@yoichan_isg.1408]

"Im đi! Tôi mới là chính thất của Meguru, cậu không có tuổi!!"
Thư sinh. Soft boiz tinh tế đúng gu bao chị em, hoàn hảo mỗi cái không chơi đàn bà.
Bạn từ thời cởi chuồng tắm mưa của Meguru.

Nagi Seishiro [@ng._.]

"Mọi thứ đều phiền phức, trừ Reo. "
Thiên tài được thiếu gia bao nuôi:) Ngoài Reo với game ra thì cái đéo gì cũng phiền phức với cậu chàng này.
Đúng kiểu chẳng có gì ngoài cái đẹp mã và 1 con cu to.
Ngoài 2 thứ đó ra thì còn có con tim trân thành dành cho Reo.

Mikage Reo [@mkg_deodeo.o]

"Cái gì!? Nagi thích tôi á!? Không đâu, bọn tôi là bạn thân mà."
Tổng tài bá đạo deo meo meo. Crush ngốc của Nagi.
Hoàn hảo về mọi mặt. Hiểu bài rất nhanh nhưng mãi chẳng hiểu tâm tư của cậu thiên tài. Thả thính pónk lộ như thế mà cậu vẫn nghĩ Nagi thẳng.
Công chúa khuyên hết lời vẫn đâm đầu vào cờ đỏ. Đã vậy còn chăm cậu ta như mẹ chăm con.

Chigirri Hyoma [@hyoma.theprcs_]

"Ôi những chú bò tót ngu ngục đâm đầu vào redflag."
Công chúa hụt của Disney. Nhưng không sao, làm công chúa của anh hùng Rensuke là đủ rồi.
Nhận nhầm anh là con gái, anh lấy sịp ren phát sáng hình pi ca chu bịt họng.
Mỏ hỗn nhưng xinh trai nên được tha thứ.
Người mẹ thứ 2 của bầy bot. Chỉ ra bao nhiêu redflag của top nhưng đàn con vẫn đâm đầu vào.

Kunigami Rensuke [@kngm_ren.theprcs.]

"Đừng so sánh tôi với đám cờ đỏ di động đấy."
Boiz tinh tế, nhẹ nhàng.
Làm mọi thứ vì em, em vui là được. Em ở đây là Chigiri Hyoma, đéo phải bạn.
Top lý trí. Bị công chúa gạ biết bao nhiêu lần vẫn rất nghị lực. Thế mà lại bị công chúa chê ngốc trước mặt hội bot.
Depzai, cuto nhưng anh cũng không chơi đàn bà nên đéo thuộc về chúng ta.

Ness Alexis [@N.kraken_alexmeomeo.]

"Đừng làm phiền tôi, Kaiser. Tôi nói cậu không hiểu sao!? Đứt dây thần kinh nhục à? Hay thủng màn nhĩ?"
Con cưng của ma mi Chigiri, vì sao á? Vì mỗi cậu là đanh, thấy redflag là né trong bầy bot thôi.
Nói anh chảnh chó anh đục giày Nike vô mồm. Chảnh cái l.
Nhìn lúc trước Kaiser đối xử với Ness đi. Mỹ nhân này có mặc giáp gai đấy nhé.
Tu 8 kiếp đắc đạo thành tiên đi, chắc bé sẽ tha cho Kaiser đó.

Kaiser Michael [@kaiser.mcl_lordliness]

"Tao nhớ em, nhớ mọi thứ về em. Xin hãy quay lại với tao. Em chà đạp con tim này cũng được, nhưng xin đừng hiểu lầm tình cảm của tao là sự thương hại."
Chủ page : "Tao Simp Lỏ Ness Alexis Thật Rồi"
Thằng tồi của Ness. Trap boiz làm đau khổ biết bao nhiêu cô gái nhà lành mà nay lại điên tình vì "thằng hầu cũ" của mình. Mà giờ hắn làm gì có tư cách gọi em như vậy chứ=)))).
Top sủng.
Đội Ness Alexis lên đầu quá dễ với gã.
Tên hoàng đế kiêu ngạo ngày nào nay bám bé bạch tuộc muốn rách quần:).

Itoshi Sae [@ITOSHI._sae.]
"Bỏ chân tôi ra, Shidou! Đừng để tôi úp thùng rác vào đầu cậu!!"
Admin Confession Blue Lock.
Hay bị Rin khịa vì nằm dưới. Mỗi lần như vậy là xúi Bachira chia chân với thằng em quý tử.
Giống Ness, Sae cũng bị 1 thằng cha dai như đỉa bám cháy quần.
Nó trốn qua khoa anh chứ anh có bắt cóc nó qua đéo đâu mà mỗi lần nó bị bắt là lão Ego lại trách luôn cả anh!??
Boiz nạnh Nùng, boiz nghiêm túc nhưng ở gần hội bot là thành tiên nữ bung xỏa thi triển phép thuật quìn=))).

Shidou Ryusei [@Ryu_sd.ssvc.]

"Sae - chan àaaa~. Anh nỡ làm vậy với chồng tương lai của mình thật sao!? Tồi quá đóoo. Nào, nói gì đó hư hỏng làm tôi hứng đi~"
Con dế với da mặt bằng xi măng. Bị người ta vác thùng rác ra đuổi vẫn cố bám.
Thả thính lòi trĩ nhưng vì cách nói chuyện làm crush tưởng với ai cũng vậy nên đếch thèm care=)).
Ông nội này có mối "thâm tình" với Rin . Vậy mà thế đéo nào người ổng muốn cưới lại là nam thần, anh trai của Rin. Phải! Hắn muốn cưới Itoshi Sae đó!!

Và các nhân vật khác.

Vì không thích bóng đá nên tôi sẽ không cho mấy chả đá bóng=))










I am Nas👽🥥✨ Nas time
Ô cê, mới chap profile thôi mà Nas viết mệt ỉa rồi. Có gì cứ góp ý, Nas sẽ cải thiện.

Mà mọi người có thấy điểm chung gì hong👽? Đúng rồi đóa, bot Nas cho meo hết👽👽 hehe, nhưng mà dễ thương mà đúng hong??.

Vậy thôi nhoa, bái bai.
Chúc mấy ní 1 ngày dui dẻ👽🥥✨

Các Báo Thủ Tập Tành Yêu (Blue Lock Confession) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ